“แฮวอน” ปั้น ยาสีฟันสมุนไพร เจาะพรีเมียมแมส โฟกัสตัวแทน -ออนไลน์ ดันยอด 1 แสนชิ้น/เดือน

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

“แฮวอน” ปั้น ยาสีฟันสมุนไพร เจาะพรีเมียมแมส  โฟกัสตัวแทน -ออนไลน์ ดันยอด 1 แสนชิ้น/เดือน


บริษัท แฮวอน จำกัด  ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ช ที่รู้จักกันดีในวงการผลิตภัณฑ์ความงาม โดยมีสินค้าที่กลายเป็นที่นิยมหลายอย่าง ได้แก่ ครีมแฮวอน สูตรวอเตอร์ดรอป ครีมกันแดด Bio Black Pearl ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์พีซเซรา และธุรกิจในเครือ แฮวอน คลินิก ซึ่งเป็นฝีมือการบริหารงานของ 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ “ดลหทัย ทีนะกุล” และ “ณัฐบดินทร์ ไชยศรี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮวอน จำกัด ล่าสุดแตกไลน์สินค้าตัวใหม่ นั่นก็คือ “ยาสีฟันแฮวอน”

ณัฐบดินทร์ ไชยศรีประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แฮวอน จำกัด  กล่าวว่า เรามองเห็นว่า ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก มีอัตราการเติบโตขึ้นทุกปี และในปี 2561 โตขึ้นกว่า 5 %  ดังนั้นเราจึงเล็งเห็นโอกาสทางการตลาดล่าสุดบริษัทจึงได้แตกไลน์สินค้าตัวใหม่เป็นยาสีฟันสมุนไพร ภายใต้แบรนด์ “แฮวอน” เจาะตลาดกลุ่มพรีเมียมแมส ที่ทุกครัวเรือนก็สามารถจับต้องได้ในราคา 329 บาท ซึ่งภายใน 7 วัน หากลูกค้าไม่พอใจยินดีคืนเงินเต็มจำนวน และในราคานี้ถือว่าไม่แพงเกินเอื้อม อยู่ในระดับกลาง ๆ เพราะลูกค้าของเราคือคนที่ช่างเลือก ชอบเลือกสรร ต้องการดูแลและให้ความสำคัญกับช่องปากและฟันอย่างจริงจัง

ทั้งนี้  ในไตรมาสแรกที่สินค้าเปิดตัวตั้งเป้าไว้ว่า จะผลักดันยอดจำหน่ายให้ถึง 60,000-100,000 ชิ้น/เดือน จากตัวแทนในระบบที่ขณะนี้มีจำนวนหลักหมื่นคน ซึ่งมีพื้นฐานการทำตลาดออนไลน์อยู่แล้ว แต่ทั้งนี้จะต้องควบคุมการผลิตสินค้าด้วย เพราะเราอยากจะให้สินค้าในตลาดตรงตามความต้องการซื้อ ไม่ใช่ปล่อยสินค้าให้ล้นหรือสต็อกสินค้าเพื่อเก็งกำไร สำหรับช่องทางจัดจำหน่ายในช่วงแรกเราจะทำผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ของทางบริษัทอย่างเฟสบุ๊ค ไลน์ และเวปไซต์ เป็นต้น 

ด้าน ดลหทัย ทีนะกุล อีกหนึ่งผู้ก่อตั้งแบรนด์แฮวอน กล่าวเสริมว่า เรามีความคิดที่ว่าอยากจะผลิตยาสีฟันที่ดีจนลูกค้าอยากใช้ไปตลอดชีวิตและไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยครั้ง ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นยาสีฟันแฮวอนนั้น ได้ผ่านการเลือกสรรวัตถุดิบและใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ตั้งแต่สารสกัด สี กลิ่น รสสัมผัส จนไปถึงแพคเกจจิ้ง (Packaging Design) ที่ออกแบบเป็น Food grade เนื้อยาสีฟังจึงปลอดภัยสามารถกลืนได้ เป็นทั้งน้ำยาบ้วนปากพร้อมด้วยยาสีฟัน เรียกได้ว่า 2 in 1 ที่ทำความสะอาดในขั้นตอนเดียว นอกจากนี้ยังมากไปด้วยคุณประโยชน์จากสมุนไพรและระงับกลิ่นปากได้ถึง 99.7% โดยยาสีฟันแฮวอน จะประกอบไปด้วย 9 วัตถุดิบหลักสำคัญดังนี้  1. ฟูลออไรด์ 2. สารสกัดจากใบฝรั่ง 3. สารสกัดแทนนิน 4. เมนทอล 5. คาโมมายล์ 6. สะระแหน่ 7. ว่านหางจระเข้ 8. สารสกัดชาเขียว และ 9. วิตามินซี



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ