“วิวโซนิค” โหมรุกตลาดครึ่งปีนี้ เป้าขึ้นแท่นผู้นำตลาดสมาร์ทโปรเจคเตอร์ในไทย

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

“วิวโซนิค” โหมรุกตลาดครึ่งปีนี้ เป้าขึ้นแท่นผู้นำตลาดสมาร์ทโปรเจคเตอร์ในไทย


นายเชาว์ ฟูฮอง  ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท วิวโซนิค อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า วิวโซนิคเป็นแบรนด์จากอเมริกาซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงและเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีการแสดงผลมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าประเภทจอแสดงผลแบบ Interactive ที่ใช้งานร่วมกับซอฟท์แวร์ myViewBoard จะช่วยส่งเสริมเทคโนโลยีการศึกษาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เราทำงานอย่างหนักทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ เพื่อสร้างสรรค์เทคโนโลยีและฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเราอยู่ตลอด

โดยเรามีจุดเด่นในด้าน Digital Display Solution ที่เริ่มต้นจากการทำตลาดจอแสดงผล (LCD Monitor) ที่ครอบคลุมหลากหลาย Segment และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลก ซึ่งในส่วนของ Projector เราเป็นแบรนด์ที่เป็นอันดับ Top 5 ของโลก และสินค้าในกลุ่ม Interactive Flat Display (IFP) ก็เป็นแบรนด์อันดับ 3 ของโลกเช่นกัน

ทั้งนี้ เราเริ่มเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจังเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และได้เริ่มก่อตั้งสำนักงานในประเทศไทยเมื่อต้นปี 62  ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเรามีความตั้งใจในการทำตลาดในประเทศไทยอย่างจริงจัง  ดังนั้นอุปสรรคของเราจึงเป็นการแข่งขันกับตัวเองมาตลอด เพื่อพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์และตรงใจผู้ใช้งานมากที่สุด แต่ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เรามีการเจริญเติบโตได้อย่างรวดเร็วนั้น มาจากการที่เรามีบุคคลากรที่มีประสบการณ์ยาวนานและเชี่ยวชาญในการทำตลาดโปรเจคเตอร์ ซึ่งรู้จักช่องทางการจัดจำหน่ายโปรเจคเตอร์เป็นอย่างดี ทำให้ยอดขายเราโตมากขึ้นกว่า 200% จนขึ้นแท่นเป็นแบรนด์ Top 4 อย่างรวดเร็วจากสินค้ารุ่นใหม่ๆ และการตลาดที่ดีขึ้นกว่าเดิมในทุกๆ ด้าน ปัจจุบันกลุ่มสินค้าของ Viewsonic ในประเทศไทยจะแบ่งออกเป็น  5 กลุ่ม ได้แก่  กลุ่มสินค้า Monitor ,  กลุ่มสินค้า Commercial Displays , กลุ่มสินค้า ViewBoards Interactive Flat Panels , กลุ่มสินค้า Touch Displays และกลุ่มสินค้า Projectors

ล่าสุด บรษัทได้เปิดตัวโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ ตระกูล X Series “ViewSonic® X10-4K” สุดยอดสมาร์ทโปรเจคเตอร์ บุกตลาดเมืองไทยครึ่งหลังปี 62 เจาะไลฟ์สไตล์กลุ่มคนเมืองที่เน้นความหรูหราในพื้นที่จำกัด ตอบโจทย์สายบันเทิงตัวจริง เหนือระดับกับอีกขั้นของการพรีเซนต์ภาพและเสียงขั้นสูงด้วยเทคโนโลยี 4K UHD HDR LED, ลำโพงระดับพรีเมี่ยมอย่าง Harman/Kardon® , อัดแน่นด้วยสมาร์ทฟังก์ชั่น เครื่องเดียวจบ

ตั้งเป้าหมายให้ X10-4K มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในสินค้ากลุ่ม 4K Projector ด้วยคุณภาพการแสดงผลระดับ 4K HDR10 ได้ถึง 120 นิ้วด้วยเทคโนโลยี Cinema SuperColor + ที่เข้าถึงช่วงสี Rec.709 ที่กว้างกว่า 125%, มีระบบปฏิบัติการ Android/Aptoid พร้อมลำโพงคุณภาพสูงจาก Harman/Kardon® มาในตัวเพื่อให้ประสบการณ์การรับชมขั้นสูงสุด เพียงคุณสมบัติไม่กี่อย่างของ X10-4K ก็เหนือกว่าคู่แข่งในตลาดอย่างมากมายแล้ว ในราคาที่จับต้องได้ จึงมั่นใจว่าจะสามารถขึ้นเป็นผู้นำในตลาดนี้ได้อย่างแน่นอน

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ