ปั้นน้องใหม่ "แอนนาแคลน" ชู มาส์กหน้า ปักหมุดตลาดความงามจีน

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

ปั้นน้องใหม่


นายรณกร แซ่ลี้ ผู้จัด การและผู้บริหาร บริษัท แอนนา เบลล่า จำกัด และบริษัท แอนนาแคลน กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและความงาม กล่าวว่า สำหรับแนวทางการดำเนินธุรกิจนับจากนี้จะสร้างแบรนด์แอนนาแคลน (AnnaClan) เป็นเรือธงในการ นำสินค้ากลุ่มมาส์กหน้าเข้าบุกตลาดประเทศจีนอย่างเต็มกำลัง หลังจากประสบความสำเร็จกับยอดขายในแบรนด์แอนนา เบลล่า (Anna Bella) มาก่อนหน้า และยังมีช่องว่าง ให้เข้าไป หากสินค้าดีมีคุณภาพ ตอบโจทย์ผู้บริโภค

สำหรับการทำตลาดในช่วงที่ผ่านมาของแบรนด์แอนนา เบลล่านั้น จะเน้นจับกลุ่มผู้บริโภคระดับกลางเป็นหลัก แต่สำหรับแบรนด์ใหม่อย่างแอนนาแคลน จะเป็นการนำนวัตกรรมทางสินค้ามาเพิ่มมูลค่าทางด้านยอดขายมากขึ้น โดยจะจำหน่าย 6 แผ่น ในราคา 490 บาท เนื่องจากมีต้นทุนในการผลิตสินค้าเพิ่มมากกว่าเดิม จากการปรับสูตรและเพิ่มนวัตกรรมเข้าไป

ส่วนงบประมาณเพื่อสื่อ สารทางด้านการตลาดอย่างครบวงจรและการพัฒนาเพื่อผลิตสินค้าใหม่ บริษัทเตรียมงบไว้ที่ 20-30 ล้านบาท ซึ่งยังได้มีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ "เซนต์ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" ในการเป็นตัวแทนสื่อสารแก่ผู้บริโภคชาวไทยและจีนมากขึ้น

ผู้บริหารหนุ่ม กล่าวว่า ปัจจุบันยอดขายของบริษัทมากกว่า 90% มาจากตลาดจีน ที่เหลืออีก 10% เป็นผู้บริโภคในประเทศไทย อย่างไรก็ดี บริษัทวางเป้าหมายยอดขายในปีหน้าไว้ที่ 300 ล้านบาท หลังจากมีการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ดังกล่าว และแผนเปิดตัวไลน์สินค้าอย่างเซรั่มและโฟมล้างหน้าในอนาคต.



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ