“บัณฑิต” ซีอีโอ เจนเนอราลี่ไทยแลนด์ คว้าสุดยอดผู้นำแห่งเอเชีย

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2562

“บัณฑิต” ซีอีโอ เจนเนอราลี่ไทยแลนด์ คว้าสุดยอดผู้นำแห่งเอเชีย


นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ (Country Manager & CEO) คว้ารางวัลเกียรติยศ Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards (ACES Awards) 2019 ประเภท Outstanding Leaders in Asia หรือผู้นำที่มีความโดดเด่นแห่งภูมิภาคเอเชีย ซึ่งมาจากการคัดเลือกจากองค์กรกว่า 300 องค์กรในเอเชีย ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้ผู้มีความโดดเด่นด้านการเป็นผู้นำในการดำเนินธุรกิจ ที่รับผิดชอบต่อสังคม เพื่อการขับเคลื่อนให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน

“นิยามความเป็นผู้นำที่ผมยึดถือเสมอคือ การเป็นแบบอย่าง ตัวอย่าง นำด้วยความคิด นำด้วยการกระทำ รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรอบตัวของเรา ทีมงานหรือครอบครัว และคุณสมบัติที่ผมเชื่อว่าเป็นจุดแข็งและเป็นส่วนสำคัญในการเป็นผู้นำคือการสื่อสาร การสร้างความเชื่อมั่นกับบุคคลากรหรือทีมงาน รวมถึงการบริหารทีมงานที่มีจุดแข็งต่างกันให้สามารถทำงานประสานเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายร่วมกันได้ สิ่งนี้ถือเป็นกุญแจสำคัญเพราะผมเชื่อว่าผู้นำไม่สามารถสร้างผลงานที่โดดเด่นได้ ถ้าไม่มีทีมงานที่ยอดเยี่ยมสนับสนุน” นายบัณฑิตกล่าว

งานมอบรางวัล Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards จัดโดย MORS Group องค์กรด้านสื่อที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคเอเชีย เพื่อยกย่ององค์กรและบุคคลผู้เป็นแบบอย่างความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ที่ใส่ใจสังคมและสิ่งแวดล้อมเพื่อขับเคลื่อนสังคมให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน คัดสรรจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในด้านต่างๆ  ซึ่งพิธีมอบรางวัลครั้งนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย โดยมีตัวแทนผู้นำร่วมเข้ารับรางวัลจาก 12 ประเทศทั่วเอเชีย ณ แกรนด์ฮอลล์ โรงแรมดิแอทธินี



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ