‘โคราช’พร้อมเต็มร้อยจัดตบลูกยางอาเซียนกรังด์ปรีซ์

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

‘โคราช’พร้อมเต็มร้อยจัดตบลูกยางอาเซียนกรังด์ปรีซ์


นครราชสีมา พร้อมเต็มร้อยเป็นเจ้าภาพจัดตบวอลเลย์บอลหญิงอาเซียนกรังด์ปรีซ์ 2019 “แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น 2019” ที่ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 โคราช จ.นครราชสีมา 4 ชาติ ไทย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม ร่วมดวลศึก

      นายเกื้อ ชูศรี ผู้อำนวยการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ภาค 3 จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย นางสาวปพิชชา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอมินอล 21 โคราช ร่วมกันเป็นประธานแถลงข่าวความพร้อมจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอาเซียนกรังด์ปรีซ์ 2019 “แซท ไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น 2019” ที่ศูนย์การค้าเทอมินอล  21 โคราช จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 18 กันยายน

      นายเกื้อ ชูศรี ผู้อำนวยการ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ภาค 3 จ.นครราชสีมา  กล่าวว่า“สำหรับความพร้อมในการจัดการแข่งขันรายการนี้นั้น ทาง จังหวัดนครราชสีมาเคยผ่านการจัดกีฬาทั้งรายการระดับเล็กๆ จนถึงรายการระดับโลกมาหมดแล้ว โดยเฉพาะกีฬาวอลเลย์บอล ที่ผ่านมา เราเป็นเจ้าภาพทั้งในระดับเอเชียและระดับโลก ดังนั้นมั่นใจว่าทางจังหวัดมีความพร้อมสำหรับการแข่งขันครั้่งนี้อย่างแน่นอน”

    “ก่อนหน้านี้ได้มีการประชุมสรุปงานกันหลายครั้ง ตอนนี้มีความพร้อมเต็มร้อย โดยสถานที่ได้รับความอนุเคราะห์จากศูนย์การค้าเทอมินอล 21 โคราช ขณะที่ด้านการรักษาความปลอดภัย สถานีตำรวจภูธร เมืองนครราชสีมา จัดกำลังพลมาดูแลความเรียบร้อยเป็นอย่างดี รวมถึงทีมแพทย์ต่างๆ”

    ด้าน นางสาวปพิชชา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอมินอล 21 โคราช กล่าวว่า ในส่วนของศูนย์การค้าเทอมินอล 21 โคราช นั้นก็มีความพร้อมอย่างมาก มีทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่พร้อมรองรับแฟนวอลเลย์บอลที่จะเข้ามาชมการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า หรือที่จอดรถที่มีถึง 3,500 ที่ ขณะที่สนามแข่งขันเองก็ได้มาตรฐานทุกอย่างเชื่อว่าจะสามารถสร้างบรรยากาศที่น่าประทับใจให้กับแฟนวอลเลย์บอลได้อย่างแน่นอน

    สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอาเซียนกรังด์ปรีซ์ 2019 “แซทไทยแลนด์ วอลเลย์บอล อินวิเตชั่น 2019” จะมีขึ้นที่ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 โคราช จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 20-22 กันยายน โดยเป็นการแข่งขันชิงความเป็นหนึ่งของอาเซียน ซึ่งมี 4 ทีมชั้นนำเข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ ไทย อันดับ 14 ของโลก, เวียดนาม อันดับ 37 ของโลก, อินโดนีเซีย อันดับ 117 ของโลก และฟิลิปปินส์ อันดับ 117 ของโลก

  โดยทีมตบลูกยางสาวไทย ประกอบด้วย ปลื้มจิตร์ ถินขาว, ทัดดาว นึกแจ้ง, วัชรียา นวลแจ่ม, ฑิชากร บุญเลิศ, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง, ชัชชุอร โมกศรี, วณิชยา หล่วงทองหลาง,พิมพิชยา ก๊กรัมย์, พรพรรณ เกิดปราชญ์, กุลภา เปี่ยมพงษ์สานต์, ปิยะนุช แป้นน้อย และฑิฆัมพร ช้างเขียว

    สำหรับพิธีเปิดการแข่งขัน จะมีขึ้น ในวันที่ 20 ก.ย. โดยมี นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันในเวลา 12.00 น. นอกจากนี้ ยังมีการแสดงจากศิลปินชื่อดัง ศิลปินวง BNK 48  ส่วนพิธีปิดการแข่งขัน จะมีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันเช่นกัน ในเวลา 19.00 น.วันที่ 22 ก.ย. โดยมีการถ่ายทอดสดทางช่องพีพีทีวี ในวันสุดท้าย วันที่ 22 ก.ย.เวลา 17.00 น.

  ด้าน โปรแกรมการแข่งขัน ในวันที่ 20 ก.ย.คู่แรก เวลา 14.00 น. อินโดนีเซีย - ฟิลิปปินส์ คู่สอง เวลา 17.00 น. ไทย - เวียดนาม วันที่ 21 ก.ย.คู่แรก เวลา 14.00 น. เวียดนาม - อินโดนีเซีย คู่สอง เวลา 17.00 น. ไทย - ฟิลิปปินส์ วันที่ 22 ก.ย.คู่แรก เวลา 14.00 น. ฟิลิปปินส์ -เวียดนาม คู่สอง เวลา 17.00 น. ไทย – อินโดนีเซีย โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงทำการแข่งขัน จะถ่ายทอดสดทาง พีพีทีวี เอชดี 36 และ เอสเอ็มเอ็มทีวี



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ