กรมทางหลวงชนบท ตรวจถนนน้ำท่วม จ.อำนาจเจริญ

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

กรมทางหลวงชนบท ตรวจถนนน้ำท่วม จ.อำนาจเจริญ


วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท ตรวจติดตามถนนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยใน จ.อำนาจเจริญ

นายวิศว์ รัตนโชติ วิศวกรใหญ่กรมทางหลวงชนบท (ด้านบำรุงรักษาทางและสะพาน) พร้อมด้วยนายพิชัย สุขอยู่ ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 7 ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์อุทกภัยบนถนนทางหลวงชนบทสาย อจ.3022 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 212 – บ้านพุทธอุทยาน อำเภอเมือง และถนนทางหลวงชนบทสาย อจ.3001 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 202-บ้านไร่สีสุก อำเภอเมือง, เสนางคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญ ซึ่งได้ดำเนินการติดตั้งสะพานเบลีย์ ความยาว 18 เมตร พร้อมอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย ป้ายเตือน ไฟเตือนบนสะพาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนให้สามารถใช้สัญจรในช่วงอุทกภัยที่ผ่านมา โดยมีนายศรุต รุ่งโรจน์นิมิตชัย ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงชนบทอำนาจเจริญ นำลงพื้นที่และรายงานผลการดำเนินงานและแผนการฟื้นฟูถนนทางหลวงชนบทที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย

ทั้งนี้ วิศวกรใหญ่ฯ ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ได้ปฏิบัติงานอย่างเต็มที่ในช่วงสถานการณ์อุทกภัย และได้เน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยในการเดินทางของประชาชน โดยให้ติดตั้งป้ายเตือน ป้ายบอกทาง ให้ประชาชนสามารถสังเกตเห็นอย่างชัดเจนบริเวณที่มีถนนชำรุด และหลังน้ำลดให้เร่งสำรวจ ออกแบบ เพื่อขอสนับสนุนงบประมาณฟื้นฟูฯ และดำเนินการซ่อมแซมให้เข้าสู่สภาพปกติโดยเร็วต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ