บล.ธนชาต บุกตลาด นำ DW16 ขึ้น อันดับ 4

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2562

บล.ธนชาต บุกตลาด นำ DW16 ขึ้น อันดับ 4


 บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต รุกตลาดซื้อขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์( Derivative Warrants-DW)  นำ  “DW 16” ทำ Volume ขึ้นอันดับ 4 ภายใน 4 เดือน

นายสมบูรณ์ วัฒนาอาษากิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯมีนโยบายในการรุกตลาดซื้อขายใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์มากขึ้น โดย “DW16” ที่เริ่มรุกทำตลาดเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในระยะเวลา 4 เดือนกว่า บล.ธนชาต ได้พิสูจน์ความเป็นผู้นำ โดย DW16 มีปริมาณการซื้อขาย (Volume Trade) ขึ้นเป็นอันดับ 4 ของตลาดจาก 14    โบรกเกอร์ในเดือนกันยายน  โดยในปัจจุบัน DW16 มีถึง 74 ตัวที่อ้างอิงหุ้นรายตัว และ SET50 Index

“เรายกความสำเร็จของ DW16 ให้กับทีมงานที่ผลิต DW16 ที่ออกมาตอบโจทย์นักลงทุนทั้งทางด้าน สเปกต่างๆ และคุณภาพการแนะนำการลงทุนใน DW16 ในแต่ละช่วงเวลา ธนชาตให้ความสำคัญกับ DW16 และทุ่มเทกำลังคนเพื่อให้ DW16 เป็นการลงทุนคุณภาพ สำหรับนักลงทุน เรามีทีมงานคุณภาพที่มี Chartered Financial Analyst (CFA) อยู่ 4 คน ในการคัดเลือกสเปกที่ดีให้ลูกค้า และมีทีมงานวิเคราะห์ ทีมงานคุณภาพทั้งทีมพื้นฐานซึ่งได้ อันดับที่ 2 ของ Asia Money Poll มามากกว่า 10 ปี ในการดูพื้นฐาน และเวลาการลงทุนในหุ้นต่างๆ นอกจากนี้เรามีนักวิเคราะห์ทางด้านเทคนิค ที่ได้อันดับ 1 ของสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) และนักวิเคราะห์ทาง Derivatives ทีได้ Runner Up จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) และนักลงทุนสามารถติดตามสถานะ ข่าวสารการลงทุนอย่างรวดเร็ว ทันเหตุการ์ผ่าน LINE Open Chat: “ให้พอร์ตวิ่งไปด้วยกันกับ DW16”

ทั้งนี้ DW16 มีการคัดสรรสเปกคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์สไตล์การลงทุนของนักลงทุนประเภทต่างๆ ทั้งกลุ่มชอบอัตราทดสูง (Effective Gearing) หรือกลุ่มชอบถือ Run trend ที่นิยม DW Time decay ต่ำ ซึ่ง DW16 ไม่คิด Time Decay ในวันหยุด นอกจากนี้ราคาของ DW16 ออกแบบให้ขยับตามหลักทรัพย์อ้างอิงช่องต่อช่องและมีความรวดเร็ว  (Sensitivity) นอกจากนี้ บล.ธนชาต ใช้ระบบปฏิบัติการและสร้างสภาพคล่อง (Market Maker) ด้วยระบบอัจฉริยะจากต่างประเทศ และ เครื่องมือช่วยการลงทุน www.DW16.com ที่รวบรวมข้อมูลเปรียบเทียบ DW ทั้งตลาด, Dynamic Indicative Price table ตารางราคาแบบ Realtime และโปรแกรม Simulation ที่ผู้ลงทุนสามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคา DW กับราคาของหลักทรัพย์อ้างอิงได้

            นายสมบูรณ์ กล่าวด้วยว่า ภายในปีนี้มีแผนจะออกขาย DW16 มากกว่า 100 รุ่น โดยตั้งเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำอันดับต้นในการออกขาย DW ภายในสิ้นปี 2562    



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ