"เชสเตอร์" ปรับโฉมร้าน เพิ่มเมนูใหม่ ส่ง แคมเปญ "ไก่เดย์เฮฮา Season 2" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2562



เชสเตอร์ ฉลองครบรอบ 32 ปี ส่งมอบความสุขให้คนไทยกับแคมเปญ "ไก่เดย์เฮฮา Season 2" แทนคำขอบคุณลูกค้า ปรับโฉมร้านให้มีความทันสมัย พร้อมเพิ่มเมนูใหม่ต่อยอดความสำเร็จเมนูซอสน้ำปลา

นางรุ่งทิพย์ พรหมชาติ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ธุรกิจร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ในโอกาสที่ร้านเชสเตอร์ ผู้นำแบรนด์ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดไก่ย่างและเมนูข้าวสไตล์ไทยได้รับความไว้วางใจและความผูกพันจากคนไทยมาตลอด 32 ปี จึงจัดแคมเปญ "ไก่เดย์เฮฮา Season 2" กับชุดไก่ย่าง 9 ชิ้น เพียง 199 บาท จากปกติ 342 บาท วันนี้ – 30 กันยายน พร้อมส่งเมนูตระกูลซอสน้ำปลามาให้สาวกเมนูข้าวของเชสเตอร์ได้เลือกทาน ได้แก่ ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา ข้าวปลากะพงซอสน้ำปลา และเมนูใหม่ล่าสุด ข้าวหมูนุ่มซอสน้ำปลา ที่กระแสตอบรับมาแรง ถูกใจทุกเพศทุกวัย ก่อนหน้านี้ เชสเตอร์ได้สมนาคุณให้กับแฟนเพจที่เกิดวันที่ 9 กันยายน เหมือนกับเชสเตอร์ ได้รับสิทธิ์ซื้อไก่ย่าง 32 ชิ้น ด้วยราคาเพียง 1 บาท

"เชสเตอร์ ผู้นำเมนูไก่ย่าง (King of Grilled Chicken) ส่งเมนูไก่ย่างหลากหลายรสชาติ เพื่อมอบความอร่อยหลากหลายสไตล์ให้กับลูกค้า ล่าสุด ส่งไก่ย่างนิวออร์ลีน รสชาติที่ได้รับการตอบรับที่ดีทุกครั้งจากลูกค้าเสมอมา และขอให้คำมั่นว่าจะมุ่งพัฒนาสินค้าให้เป็นที่ถูกใจกับลูกค้าและส่งมอบประสบการณ์และบริการด้วยใจตลอดไป"

สำหรับแผนการสร้างการเติบโตของเชสเตอร์ในปีนี้ มุ่งปรับโฉมร้านให้มีความทันสมัยและเพิ่มเติมเมนูให้มีความหลากหลาย แต่ยังคงสไตล์เมนูข้าวที่ถูกใจคนไทย เน้นการเติบโตในเชิงคุณภาพทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่นยุคใหม่

อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ เชสเตอร์ได้รับรางวัล BRONZE การออกแบบบรรจุภัณฑ์จากงาน A’ Design Award & Competition ประเทศอิตาลี โดยได้แรงบันดาลใจมาจากแนวคิด "More Enjoyable Time มากกว่าเวลาแห่งความสุข เติมเต็มความสุขกับมื้ออร่อยที่เชสเตอร์" ที่ใช้กราฟฟิคดีไซน์ลายเส้น ที่ทำให้บรรจุภัณฑ์มีความสนุกมากขึ้น สอดคล้องกับผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพอาหารและแชร์ในสื่อโซเชียล

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ