นิสสันเอาใจคนวัยทำงาน มอบข้อเสนอพิเศษ 'โปรแซ่บ! กระแทกใจ พนักงานใหม่ป้ายแดง'

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

นิสสันเอาใจคนวัยทำงาน มอบข้อเสนอพิเศษ 'โปรแซ่บ! กระแทกใจ พนักงานใหม่ป้ายแดง'


นิสสัน ส่งข้อเสนอ 'โปรแซ่บ! กระแทกใจ พนักงานใหม่ป้ายแดง' สำหรับผู้สำเร็จการศึกษา รวมถึงพนักงานที่เพิ่งเริ่มงานใหม่มาแล้วไม่เกิน 5 ปี จัดเต็มโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์อื่นๆ สำหรับรถยนต์นิสสัน ซิตี้ คาร์ ทุกรุ่น

สำหรับพนักงานใหม่ที่มีอายุการทำงานน้อยกว่า 5 ปี จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ซึ่งรวมประกันรถยนต์ชั้นหนึ่งฟรีและบัตรน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท เมื่อจองและรับรถ ซิตี้ คาร์ ของ นิสสัน ทุกรุ่น โดยข้อเสนอพิเศษมีรายละเอียดสิทธิประโยชน์ต่างๆดังนี้*:

•             นิสสัน มาร์ช รุ่น E CVT ผ่อนเริ่มต้น  2,499 บาท/เดือน ช่วยผ่อนเดือนละ 5,080 บาท (นาน 12 เดือน) ดาวน์ 10%, ระยะเวลาผ่อน 72 เดือน, อัตราดอกเบี้ย 3.83%

•             นิสสัน อัลเมร่า รุ่น E Sportech 19MY ผ่อนเริ่มต้น 2,899 บาท/เดือน ช่วยผ่อนเดือนละ 4,829 บาท (นาน 12 เดือน) ดาวน์ 15%, ระยะเวลาผ่อน 72 เดือน, ดอกเบี้ย 3.65%

•             นิสสัน โน๊ต รุ่น E CVT  19MY ผ่อนเริ่มต้น 2,999 บาท/เดือน ช่วยผ่อนเดือนละ 6,001 บาท (นาน 12 เดือน) ดาวน์ 10%, ระยะเวลาผ่อน 72 เดือน, ดอกเบี้ย 4.46%

*เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

 “พนักงานในปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆที่ได้รับ เช่นเดียวกับเงินเดือนที่ได้รับจากบริษัทฯ รวมถึงความภักดีต่อบริษัทฯที่พวกเขาทำงานจะเพิ่มขึ้นเมื่อพวกเขาได้รับคุณค่าและความชื่นชมจากบริษัทฯ” อดิศัย สิริสิงห รองประธานสายงานการตลาด นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยกล่าว

 “และหนึ่งในวิธีที่นิสสัน สามารถแสดงให้ลูกค้าของเราเห็นว่าพวกเขามีคุณค่า การช่วยลูกค้าผู้สำเร็จการศึกษาและพนักงานที่เพิ่งเริ่มทำงานใหม่ ให้มีชีวิตที่ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับการเดินทางไปทำงานในทุกวัน การเป็นเจ้าของรถยนต์มักจะเป็นสิ่งสำคัญในลำดับต้นๆ สำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ ในฐานะที่นิสสันเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ ซิตี้ คาร์ เราต้องการให้พวกเขาสามารถเพลิดเพลินกับตัวเลือกรถยนต์ที่หลากหลายเพื่อเริ่มอาชีพในการทำงานได้อย่างสบายใจ” อดิศัย กล่าวเสริม

สำหรับ นิสสัน โน๊ต รุ่นปี 2019 เพิ่งเปิดตัวที่งานบิ๊ก มอเตอร์ เซล 2019 โดยเพิ่มทางเลือกด้วย 3 รุ่นที่แตกต่างกัน เป็นที่ยอมรับในเรื่องความกว้างขวางของพื้นที่ใช้สอบภายในที่สะดวกสบายที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน ทั้งยังประหยัดน้ำมัน มาพร้อมอุปกรณ์ความปลอดภัยขั้นสูงจากเทคโนโลยี นิสสัน อินเทลลิเจนต์ โมบิลิตี

ขณะที่ นิสสัน อัลเมร่า หนึ่งในรถยนต์ ซิตี้ คาร์ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมพร้อมอัตราการประหยัดน้ำมันโดยเฉลี่ย 20 กิโลเมตรต่อลิตร มาพร้อมพื้นที่ในห้องโดยสารที่กว้างขวางและอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยครบครัน

ด้าน นิสสัน มาร์ช แฮทช์แบ็ก ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องด้วยความลงตัวของสมรรถนะ จากการใช้งาน ความสะดวกสบาย และความทนทานที่ไว้ใจได้อย่างเสมอมา

โดยข้อเสนอพิเศษทั้งหมดนี้ สำหรับลูกค้าที่จองรถ ซิตี้ คาร์ ของนิสสันรุ่นดังกล่าว ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2562 ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ นิสสัน ทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาสอบถามจากผู้จำหน่ายนิสสัน นิสสัน คอลเซ็นเตอร์ โทร 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ