เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ฟิตเต็มร้อย ยกทัพตัวแทน ร่วมเทรนนิ่งระดับโลก

วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2562

เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต ฟิตเต็มร้อย ยกทัพตัวแทน ร่วมเทรนนิ่งระดับโลก


นายกรสยาม นนทรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (CAO) บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)  นำทัพทีมตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงินของเจนเนอราลี่ จำนวน 40 คน เข้าร่วมเทรนนิ่ง “พัฒนาศักยภาพผู้บริหารตัวแทนสู่ความสำเร็จ” (Professional Patterns of Leadership - PPL) โดย KINDER BROTHERS INTERNATIONAL บริษัทชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการเป็นที่ปรึกษาและการจัดฝึกอบรมด้านการขาย และการบริหารการขาย มาเป็นผู้บรรยายเพื่อเป็นแนวทางนำไปปฏิบัติในการทำงาน อาทิ หลักการบริหารทีมงานอย่างมืออาชีพ, การสร้างผลงานให้โดดเด่น, การสรรหาและการคัดสรรค์ตัวแทน, และการสร้างแรงจูงใจในการทำงาน โดยมีวิทยากรพิเศษ Mr. Ron Dupuis (รอน ดูปุย) ที่เชี่ยวชาญด้านการอบรมพัฒนาผู้บริหารตัวแทน มาเสริมทักษะและเพื่อก้าวไปอีกระดับกลายเป็น “ทีมเอเจนซี่” ที่ขับเคลื่อนด้วยความแข็งแกร่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมของโปรเจค เดอะ ไลอ้อน รอร์ (The Lion’s ROAR) ที่มุ่งพัฒนาคุณภาพของตัวแทนที่ปรึกษาทางการเงิน (FP) ให้เติบโตในสายอาชีพอย่างมั่นคง

ภายในงานได้รับเกียรติจากนายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้มอบใบประกาศนียบัตรให้แก่ผู้เข้าอบรมหลักสูตรครั้งนี้ ณ ไอ-เรสซิเดนซ์ สาทร เมื่อเร็วนี้ๆ   



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ