“โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019”สนาม 3 สนามบางแสน ชลบุรี รวมพลรีโว่สายซิ่งครั้งยิ่งใหญ่

วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

“โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019”สนาม 3 สนามบางแสน  ชลบุรี รวมพลรีโว่สายซิ่งครั้งยิ่งใหญ่


    มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายสนธยา คุณปลื้ม ประธานจัดการแข่งขัน Bangsaen Grandprix 2019 และ นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมเปิดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019” สนามที่ 3 ซึ่งเข้าร่วมรายการแข่งขันระดับประเทศ รายการ "บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2019" เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2562 ณ สนามบางแสน จังหวัดชลบุรี

    สำหรับโตโยต้า เข้าร่วมกิจกรรม บางแสน กรังด์ปรีซ์ โดยนำรายการแข่งขันรถยนต์ โตโยต้า วันเมคเรซ ทุกรายการ เข้าร่วมเป็นโปรแกรมหนึ่งของการแข่งขัน โดยนำเอาสปิริตความมุ่งมั่นของการพัฒนารถยนต์อย่างไม่สิ้นสุดจาก “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง (Toyota Gazoo Racing)” มาใช้เป็นแนวทางหลักในการจัดกิจกรรม ซึ่งถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Spirit to push the limits” หรือ “ความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัด” คือ ความกล้าที่จะเปิดทุกโสตประสาทสัมผัสปลุกความกล้าที่จะก้าวข้ามทุกขีดจำกัดแห่งความท้าทายของผู้เข้าชมทุกท่าน ไปกับสมรรถนะการขับขี่อันดีเยี่ยมของรถโตโยต้าอย่างใกล้ชิด

    อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ของงานครั้งนี้ คือ Revo Racing Mania รวมพลรีโว่สายซิ่ง ซึ่งตอกย้ำความยิ่งใหญ่โดยการรวมตัวของรถแต่งไฮลักซ์ รีโว่ จากทั่วประเทศ ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งรถได้สัมผัสความโดดเด่นของรถรุ่นนี้ อีกทั้งยังเป็นการรวมสมาคมแต่งรถชื่อดังทั่วประเทศเอาใจผู้ชื่นชอบรถแต่งอย่างแท้จริง

    ผลการแข่งขัน “พีรกานต์ เงินมีศรี” คว้าแชมป์ในรุ่น “วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 1” โดยมี “Kelvin Kwok” คว้าแชมป์ในรุ่น “วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 2” ในขณะที่ “วีออส เลดี้คัพ วันเมคเรซ” “นิสาธร กุละปาลานนท์” สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมคว้าแชมป์สนามนี้ไปได้ นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ “พุทธมนต์ ธนะผาสุข” ที่สามารถคว้าแชมป์รายการ “โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ” และ “เอกสิทธิ์ นามแสงผา” ที่คว้าแชมป์ในรายการ “ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ” ไปครองได้สำเร็จ

สำหรับผลการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น ที่มีรถเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 76 คัน มีดังนี้

“วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 1”

    “วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น1” โดยแชมป์สนามนี้ ตกเป็นของ “พีรกานต์ เงินมีศรี” หมายเลข 77 จากทีม Superclub Racing ที่คว้าอันดับ 1 ในสนามนี้ไปอย่างสวยงาม ในขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ “ทยาพล คงสุวรรณ” หมายเลข 45 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ “Yamamoto Ryuji” หมายเลข 71

 “วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น 2”

    ในขณะที่รุ่น “วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น2” อันดับ1 ตกเป็นของ “Kelvin Kwok” หมายเลข 35 โดยมี “Lok Ting Fung” หมายเลข 81 คว้าอันดับที่ 2 ในขณะที่อันดับที่ 3 ตกเป็นของ “ณัฐวุฒิ สิทธิ์คำทับ” หมายเลข 38

 “วีออส เลดี้คัพ วันเมคเรซ”

    สนุกเร้าใจไปกับ “วีออส เลดี้คัพ วันเมคเรซ” ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ “นิสาธร กุละปาลานนท์ ” หมายเลข 191 โดยมี “เมฆรัชคีฏาก์ กะลันตานนท์” หมายเลข 198 ตามมาในอันดับ 2 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ “กมลชนก บุญคร่ำ” หมายเลข 199

 “โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ”

    สำหรับ “โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ” ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ “พุทธมนต์ ธนะพาสุข” หมายเลข 96 จากทีม CFON Racing Team คว้าแชมป์ไปครอง โดยมี “โชคชัย จารุนงคราญ” หมายเลข 36 ตามมาในอันดับ 2 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ “กฤษฎิ์ วสุรัตน์” หมายเลข 69

    สนุกเร้าใจไปกับ “วีออส เลดี้คัพ วันเมคเรซ” ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ “นิสาธร กุละปาลานนท์ ” หมายเลข 191 โดยมี “เมฆรัชคีฏาก์ กะลันตานนท์” หมายเลข 198 ตามมาในอันดับ 2 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ “กมลชนก บุญคร่ำ” หมายเลข 199

    สำหรับรุ่นไฮไลท์ของการแข่งขันกับรถกระบะทางเรียบ “ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ” กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด ด้วยความหนึบจากช่วงล่างของไฮลักซ์ รีโว่ ทำให้ทุกคนผ่านเข้าไลน์ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ “เอกสิทธิ์ นามแสงผา” หมายเลข 2 ตามมาด้วย “ปกรณ์ ธรรมโชติ” หมายเลข 44 ในอันดับที่ 2 และ “Michie Mimoto” หมายเลข 33 ในอันดับ 3

พบกับ “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019”  สนามที่ 4 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์ 25 - 27 ตุลาคม 2562



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ