“popIn” เครือข่ายโฆษณา Native ads ขยายปักหมุดสู่ จีน ไทย ฮ่องกง และ สิงคโปร์

วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

“popIn” เครือข่ายโฆษณา Native ads  ขยายปักหมุดสู่ จีน ไทย ฮ่องกง และ สิงคโปร์


นายเทอิ โท ตัวแทนผู้อำนวยการ บริษัท ป๊อปอิน จำกัด (popIn) กล่าวว่า เราเป็นบริษัทให้บริการแบบครบครันในเรื่องของจอภาพที่สามารถควบคุมการโฆษณาในแบบ Native ads หลากหลายภาษา โดยดำเนินการโฆษณาภายใต้วัฒนธรรมที่หลากหลายของทวีปเอเชีย โดยการสร้างความร่วมมือกับสื่อท้องถิ่นของแต่ละประเทศ สามารถสร้างโฆษณาที่มีคุณภาพสูงและสอดคล้องกับวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างดี นำเสนอโปรโมชั่นคุณภาพสูง และมีประสิทธิภาพในการตลาดขององค์กรลูกค้าทั้งinbound, outbound และ cross-border e-commerce marketing

ด้าน นายไดสุเกะ ทาคาฮาชิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ป๊อปอิน จำกัด กล่าวเสริมว่า ​“การที่เรามีโอกาสนำเสนอการขยายตัวของบริการ popIn Discovery global ทางบริษัทได้รับคำขออย่างมากมายจากลูกค้าในเรื่องของการขยายพื้นที่ให้บริการ ที่ผ่านมา ผลประกอบการในประเทศไต้หวันและเกาหลีนั้นดีขึ้น จากการขยายการให้บริการในครั้งนี้ จะสามารถช่วยในการทำinbound promotionสำหรับนักท่องเที่ยวจากประเทศในเอเชียที่มาเที่ยวที่ญี่ปุ่น และสามารถทำโปรโมชั่นให้กับลูกค้าที่ต้องการขยายผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่นโดยใช้  cross boarder e-commerce เครื่อข่าย  ณ  ปัจจุบันมีดังนี้ 

ประเทศญี่ปุ่น: เครือข่ายที่หลากหลาย ตั้งแต่สื่อขนาดใหญ่ เช่น สื้อโฆษณาข่าวขนาดใหญ, สื่อสิ่งพิมพ์ไปจนถึงสื่อเฉพาะทาง และมีจำนวนโฆษณาที่มีส่วนร่วม 800 ตัวขึ้นไป จำนวนยอดวิวต่อเดือน 6 พันล้าน วิวขึ้นไป

ประเทศไต้หวัน: เครือข่ายสื่อทางด้านธุรกิจ และเว็บไซต์ต่างๆ เช่น เว็บไซต์ด้านแฟชั่น จำนวนโฆษณาที่มีส่วนร่วม 220 ตัวขึ้นไป จำนวนยอดวิวต่อเดือน 1พัน2ร้อยล้าน วิวขึ้นไป

ประเทศเกาหลี: ร่วมมือกับบริษัทสื่อขนาดใหญ่ และสื่อชั้นนำ มีจำนวนโฆษณาที่มีส่วนร่วม 180 ตัวขึ้นไป จำนวนยอดวิวต่อเดือน 1พันล้าน วิวขึ้นไป

และ ประเทศมาเลเซีย: ร่วมมือกับบริษัทสื่อหนังสือพิมพ์ขนาดใหญ่ที่ใช้ภาษาจีน และnews media มีจำนวนโฆษณาที่มีส่วนร่วม 14 ตัว จำนวนยอดวิวต่อเดือน 1ร้อยล้าน วิวขึ้นไป

ป๊อปอิน นั้น ไม่ได้มีการวัดการรับรู้ของผู้เข้าถึงการโฆษณาจากยอดวิวหรือการคลิกของหน้าโฆษณาเท่านั้น หลังจากการคลิกหน้าโฆษณาแล้ว มีความสนใจในสื่อหรือไม่ วัดจากการตั้งใจอ่านสื่อ (ใช้การวัดอัตราการอ่าน เรียกว่า “READ”) ดังนั้นจากการประเมินเนื้อหาของโฆษณา สามารถส่งสื่อโฆษณาที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องได้

ปัจจุบัน popIn มีออฟฟิศอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ประเทศไต้หวัน และประเทศเกาหลี ให้บริการในเรื่องการวางแผนสื่อ และการสร้างสรรค์สื่อที่เหมาะกับตลาดของเอเชียทั้งหมด พร้อมทั้งยังสามารถกระจายขอบข่ายการสื่อสารออกไปได้หลายหลายภาษา โดยการทำงานเป็นส่วนหนึ่งของการโฆษณาสินค้าในรูปแบบ Smart Intelligence ที่ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของกลุ่มผู้บริโภคที่เน้นช่องทางการสื่อสารออนไลน์เป็นหลัก สอดรับกับการทำงานของ loT หรือ Internet of Thing ที่สอดคล้องกับรูปแบบการสื่อสารออนไลน์ ซึ่งทาง popIn มีโครงการจะเพิ่มขยายเครือข่ายเข้าสู่ตลาดจีน ไทย ฮ่องกง และ สิงคโปร์  ในช่วงปลายปีซึ่งคาดว่าน่าจะได้การตอบรับที่ดีไม่แพ้ตลาดญี่ปุ่นและเกาหลีเช่นด้วยกัน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ