ภิรัชบุรีจับมือ คินเนสท์ กรุ๊ป เปิดตัว HomeSpace แหล่งผลิตและแปรรูปอาหารเครื่องดื่มแนวคิดใหม่

วันอาทิตย์ที่ 08 กันยายน พ.ศ. 2562

ภิรัชบุรีจับมือ คินเนสท์ กรุ๊ป เปิดตัว HomeSpace แหล่งผลิตและแปรรูปอาหารเครื่องดื่มแนวคิดใหม่


นายปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี และคุณสโรชา บุรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการเงิน กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี พร้อมด้วยคุณวรัตต์ วิจิตรวาทการ และคุณ วิชรี วิจิตรวาทการ  ผู้ก่อตั้งบริษัท คินเนสท์ กรุ๊ป ผู้ประกอบกิจการร้านอาหารและเครื่องดื่มชื่อดัง ร่วมเปิดตัว HomeSpace แหล่งผลิตและแปรรูปอาหารและเครื่องดื่มแนวคิดใหม่ ซึ่งจะเป็นแหล่งต้นกำเนิดของวัตถุดิบหลักสำหรับร้านอาหารและเครื่องดื่มของแบรนด์ลูกอย่าง Roast, Roots, OCKEN และ Daily Roast ซึ่งจะเปิดตัวในคอมมิวนิตี้มอลล์ SUNNY at Summer Lasalle เพื่อคนทำงานยุคใหม่ตลอดจนถึงผู้ที่หลงใหลในคาเฟ่สไตล์โฮมเมด โดยคอมมิวนิตี้มอลล์นี้จะเป็นส่วนหนึ่งในโครงการซัมเมอร์ ลาซาล ออฟฟิศแคมปัสเต็มรูปแบบแห่งแรกในย่านสุขุมวิท-บางนา ต่อยอดพื้นที่สร้างสุขให้กับพนักงานในโครงการและคนในชุมชนบริเวณนี้

คุณปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ต้อนรับ HomeSpace มาเป็นครอบครัวเดียวกันในโครงการ SUNNY ซึ่ง HomeSpace ภายใต้การบริหารของ บริษัท  คินเนสท์ กรุ๊ป และภิรัชบุรีมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการมุ่งมั่นผลิตสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ โดยเน้นตอบโจทย์ความต้องการและพฤติกรรมการบริโภคของลูกค้าที่เป็นพนักงานออฟฟิศและชุมชนที่อยู่รอบข้าง นอกจากนี้ยังใส่ใจผลกระทบที่จะเกิดขึ้นต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมด้วย”  

HomeSpace เป็นพื้นที่ค้าปลีกรูปแบบใหม่ ซึ่งนอกจากจะเป็นสถานที่หลักในการผลิตและแปรรูปวัตถุดิบและสินค้าแล้ว ยังเป็นร้านจัดจำหน่ายสินค้ารายใหญ่ที่ส่งต่อสินค้าไปยังร้านค้าในเครืออาทิ Roast, Roots OCKEN และ Daily Roast นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถเข้าชมกระบวนการผลิตและแปรรูปภายในโรงครัวได้อย่างใกล้ชิด เริ่มตั้งแต่การการนวดแป้งขนมปัง ทำเบเกอรี่ พาสต้า ไปจนถึงการทำขนมหวาน เช่น ไอศกรีม โดยภายใน HomeSpace ได้จัดเตรียมที่นั่งกว่า 80 ที่เพื่อต้อนรับผู้บริโภคที่มาลิ้มลองรสชาติอาหารและเครื่องดื่มได้อย่างทั่วถึง นอกจากนี้ยังมีส่วนหน้าร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าสดและใหม่ให้สามารถเลือกซื้อกลับบ้านได้อีกด้วย

 “ที่มาของโครงการ HomeSpace ส่วนหนึ่งมาจากการที่ผมต้องการจะขยายพื้นที่ให้กับพนักงานเพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตของพวกเขา เหตุผลที่ผมเลือกที่นี่ เพราะส่วนตัวผมชอบในตัวโครงการซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง ความเป็นเอกลักษณ์ของรูปแบบตัวอาคารที่ออกแบบมาเพื่อรองรับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่และมีรูปแบบการใช้สอยที่หลากหลาย มีทะเลสาบ ทางวิ่งสำหรับออกกำลังกายและปั่นจักรยานซึ่งเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ แต่ยังคงความเป็นออฟฟิศ ผมมองว่าสิ่งเหล่านี้สามารถเสริมคุณภาพชีวิตของพนักงานให้พวกเขารู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขกับการทำงานได้เพิ่มขึ้น” คุณวรัตต์ วิจิตรวาทการ ผู้ก่อตั้งบริษัท คินเนสท์ กรุ๊ป กล่าว

HomeSpace มีแผนเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ ภายในโครงการคอมมิวนิตี้มอลล์ SUNNY ที่รวบรวมร้านค้าซึ่งจะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร ร้านเพื่อสุขภาพ ร้านหนังสือและอื่นๆ อีกมากมาย โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการซัมเมอร์ ลาซาล อาคารสำนักงานออฟฟิศแคมปัสเต็มรูปแบบแห่งแรกในย่านสุขุมวิท-บางนา ตั้งอยู่บนถนนลาซาล เชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท เทพรัตนและแบริ่ง ซึ่งเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ในอนาคต ใกล้กับศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค รถไฟฟ้าบีทีเอส (สถานีบางนาและแบริ่ง) ทางด่วน และใช้เวลาเพียง 20 นาทีในการเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ และย่านใจกลางกรุงเทพฯ

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ