“ช่อง 8”ผนึกกำลัง“วันทรงชัย”ระเบิดศึก'มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ และ มวยไทย8ทิศ'

วันเสาร์ที่ 07 กันยายน พ.ศ. 2562

“ช่อง 8”ผนึกกำลัง“วันทรงชัย”ระเบิดศึก'มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ และ มวยไทย8ทิศ'


ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กก.ผอ.ใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ร่วมกับ คุณวิวรรณ กรรณสูต กก.ผอ.บจก ไทยโชว์ 2013 และ ดร.ปริยากร รัตนสุบรรณ รอง กก.ผจก. บจก.วันทรงชัย แถลงข่าวมวยไทย 2 ศึกใหญ่ในรายการ “มวยไทย 8 ทิศ” และ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” ถ่ายทอดสดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ณ เวทีมวย เดอะสเตจ แอท เอเชียทีค โดยจะเปิดศึกครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 7 ก.ย. นี้

ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง เผยว่า “ทางช่อง 8 ได้ผนึกกำลังกับ 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ของวงการ โดยได้ร่วมมือกับโปรโมเตอร์ฝีมือระดับโลกอย่าง วันทรงชัย ที่สร้างยอดนักมวยไทยให้กับวงการมวยมาแล้วมากมาย มาประกบคู่มวยจากทุกทิศทั่วประเทศไทย ดวลฝีมือบนสังเวียน เดอะสเตจ แอท เอเชียทีค ซึ่งเป็นเวทีการแข่งขันระดับมาตรฐาน มีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนายความสะดวก และแสงสีเสียงครบ พร้อมต้อนรับเหล่าแฟนมวยที่จะมาร่วมให้กำลังใจกันชิดขอบสังเวียน โดยมวยไทยทั้ง 2 รายการ ของช่อง 8 ทั้ง “มวยไทย 8 ทิศ” และ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” ที่จะถ่ายทอดสดให้ชมทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.00 น.”

ขณะที่ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส ได้กล่าวว่า “หากจะพูดถึงคอนเทนต์รายการกีฬา ต้องยอมรับว่ามวยไทยคืออีกโปรแกรมที่สำคัญ เพราะได้รับความนิยมจากผู้ชมอย่างสม่ำเสมอ และช่อง 8 คือหนึ่งในผู้นำด้านกีฬาต่อสู้ ที่เริ่มต้นนำรายการเหล่านี้มาออกอากาศบนหน้าจอทีวี ทั้งมวยไทย ศึกมวยสากลชิงแชมป์โลก และมวยกรง UFC จัดเป็นคอนเทนต์กีฬาต่อสู้ที่ดังระดับโลก สำหรับ 2 รายการใหม่อย่าง “มวยไทย8ทิศ” และ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” จะถูกใจคอแฟนหมัดมวยชาวไทยอย่างแน่นอน”

ด้านวิวรรณ กรรณสูต กก.ผอ.บจก ไทยโชว์ 2013 เผยว่า “ในฐานะของเจ้าของสถานที่จัดการแข่งขัน เวทีมวย เดอะสเตจ แอท เอเชียทีค ของเราเป็นเวทีที่มีความพร้อมในทุกด้าน สวยงามทันสมัย มีมุมมองแบบไตรทิศ รองรับผู้ชมได้กว่า 600 ที่นั่ง พร้อมจอ LED Wall ขนาดใหญ่ ระบบไฟ แสง สี เสียงรอบทิศทาง การได้ร่วมกับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และวันทรงชัย จัด 2 รายการมวยที่ยิ่งใหญ่ คือ มวยไทย 8 ทิศ และ มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ก็มีความยินดี ด้วยเห็นว่า มวยไทย คือ สัญลักษณ์ของชาติไทย เป็นกีฬาต่อสู้ระดับโลก และชาวต่างชาติรู้จักดีที่สุด ดังนั้น นอกจากความมันส์สะใจที่ผู้ชมจะได้รับแล้ว เอเชียทีคยังเป็นแหล่งท่องเที่ยว  เพื่อรองรับแฟนมวยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ช่วยกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศอีกทางหนึ่งด้วย ยินดีต้อนรับแฟนมวยไทยทุกๆ คน ซึ่งปกติที่เวทีมวยเดอะสเตจ เรามีการแข่งขันมวยไทยทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ โดยมีผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาชมอย่างคับคั่ง”

ดร.ปริยากร รัตนสุบรรณ รอง กก.ผจก. บจก.วันทรงชัย เผยว่า “มีความยินดี เพราะถือว่าเป็นอีกความท้าทาย ที่ทางทีมงานวันทรงชัยได้มีโอกาสดำเนินการเรื่องการประกบคู่มวยในรายการ ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เพื่อช่อง 8 ได้ทำการถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอให้ผู้ที่ชื่นชอบมวยได้ชมกันอย่างดุเดือดเหมือนอยู่ในสนาม ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมามีความมั่นใจว่ามวยไทย 3 ยก “มวยไทย8ทิศ และ มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” จะเป็นมวยที่สมบูรณ์ด้วยการต่อยออกอาวุธมวยไทยอย่างครบเครื่องสร้างความประทับใจให้กับแฟนมวยอย่างแน่นอน”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ