โกลเด้นแลนด์นำทีมกลุ่มพันธมิตร ร่วมบริจาคสร้างสนามเด็กเล่น

วันพฤหัสบดีที่ 05 กันยายน พ.ศ. 2562

โกลเด้นแลนด์นำทีมกลุ่มพันธมิตร ร่วมบริจาคสร้างสนามเด็กเล่น


นับเป็นครั้งที่ 9 ที่ คุณปิง แสนผิน สุขี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ (GOLD) (ที่ 3 จากซ้าย) นำทีมกลุ่มพันธมิตรโกลเด้นแลนด์เพื่อการกุศล ร่วมทริปก้าวหน้ากระชับสัมพันธ์ ทำบุญร่วมกัน พร้อมใจร่วมบริจาคสร้างสนามเด็กเล่นและปรับปรุงรั้ว ให้กับโรงเรียนวัดรำพัน อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี โดยมี โดยมี ดร. ธวัช อนันต์ธนวณิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน), คุณชัยพงษ์ พึ่งอัตวุฒิถาวร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทย เอ็น.จี.เอส 1999 จำกัด และ คุณพงษ์เชิด จามีกรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ที่ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ

กิจกรรมนี้ได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง เดินทางกันเป็นคณะใหญ่ ซึ่งในครั้งนี้ บางคณะยังได้มีโอกาสแวะชมโครงการ โกลเด้น ทาวน์ พัทยาใต้-สุขุมวิท ในวันเปิดจองครั้งแรกอีกด้วย ในทริปที่จัดขึ้นนอกจากจะเป็นการสร้างสัมพันธ์แล้วยังได้ร่วมทำบุญไหว้พระ ทอดผ้าป่าสร้างวัดที่กำลังก่อสร้าง ที่วัดปากน้ำแขมหนู หาดจ้าวหลาว จังหวัดจันทบุรี โดยไฮไลท์กิจกรรมสำคัญประจำทริป คือร่วมกันบริจาคเพื่อสนับสนุนโรงเรียนในด้านต่าง ๆ ในแต่ละจังหวัด และครั้งนี้ได้ร่วมบริจาคเพื่อจัดสร้างสนามเด็กเล่น และปรับปรุงรั้วโรงเรียน ให้กับโรงเรียนวัดรำพัน อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ซึ่งของเดิมมีสภาพค่อนข้างทรุดโทรมแล้ว กลุ่มพันธมิตรโกลเด้นแลนด์เพื่อการกุศล  จึงได้ร่วมกันบริจาคสนามเด็กเล่นใหม่มูลค่า 420,000 บาท เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง น้องๆ จะได้มีเครื่องเล่น เครื่องออกกำลังกายที่มีคุณภาพดีขึ้น  มีสุขภาพและจิตใจเบิกบาน สนุกสดใสตามวัย ซึ่งทางโรงเรียนได้ให้การต้อนรับคณะอย่างยิ่งใหญ่และอบอุ่นอย่างยิ่ง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ