เสาร์ 7 กันยานี้ห้ามพลาด “ยูริ” ศิลปินสาวสวยวง Girls’ Generation นำทีมเตรียมโชว์สุดพิเศษมอบให้แฟนๆ ชาวไทยในงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea

วันพุธที่ 04 กันยายน พ.ศ. 2562

 เสาร์ 7 กันยานี้ห้ามพลาด “ยูริ” ศิลปินสาวสวยวง Girls’ Generation นำทีมเตรียมโชว์สุดพิเศษมอบให้แฟนๆ ชาวไทยในงาน  Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea


สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย และกระทรวงวัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ร่วมด้วย KOFICE และ Traveling Korean Arts เตรียมจัดงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea เพื่อสานสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลี ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 11.40 – 19.00 น. ณ Zpotlight ชั้น G Zpell ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค โดยงานนี้มีการแสดงและกิจกรรมมากมายภายในงาน โดยมีไฮไลท์คือ ยูริ วง Girls’ Generation ศิลปินเกาหลีชื่อดัง ที่เตรียมกลับมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง

Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea งานนี้นอกจากจะมี ยูริ วง Girls’ Generation ที่พร้อมมาโชว์การแสดงสุดพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญให้แก่แฟนๆ ชาวไทยทุกคน พร้อมพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิดแล้ว ยังมีการแสดงวัฒนธรรมเกาหลี NJNP ที่โด่งดังจากรายการ Korea’s Got Talent ซึ่งจะทำให้ทุกคนได้รู้จักวัฒนธรรมเกาหลีในมุมมองใหม่ ๆ และเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน การเรียนรู้วัฒนธรรมของทั้งสองประเทศ จึงได้เตรียมการแสดงวัฒนธรรมไทย โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ การแสดง K-pop Cover Dance จากวง K-BOY และ 1st one การแสดงแฟชั่นโชว์ชุดประจำชาติเกาหลีหรือฮันบก จัดแสดงโดยผู้เชี่ยวชาญด้านชุดฮันบกอย่าง ‘ฮันบกนัม’ โดยการแสดงชุดนี้รวมชุดฮันบกในยุคต่าง ๆ และฮันบกร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน และยังมีชุดนักเรียนเกาหลีที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายจากรายการ Produce 101 อีกด้วย

รวมทั้งยังมีศิลปินไทย นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มอย่าง ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ผู้ที่เคยออกผลงาน ในประเทศเกาหลีมาแล้ว มาร่วมในงานนี้เพื่อมอบเสียงเพลงเพราะๆ และพูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับเกาหลี เพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างสองประเทศ พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ ในงานอีกมากมาย ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน อาทิ Quiz Champ กิจกรรมที่รอให้ทุกคนมาร่วมสนุก เพียงใช้โทรศัพท์มือถือก็สามารถลุ้นรับของรางวัลจำนวนมากได้แล้ว รวมถึงการแข่งขัน Tongue Twister นำโดย Youtuber ชื่อดัง ‘คิวเท’ เจ้าของช่อง KyuTae Oppa ที่มียอดคนติดตามกว่า 3 ล้านคน โดยผู้ชนะจากกิจกรรมนี้จะได้รับรางวัลใหญ่เป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศเกาหลี

อีกทั้งยังมีบูธแนะนำอาหารเกาหลี โซนถ่ายรูป 3 มิติ ที่จะพาทุกคนไปเรียนรู้วัฒนธรรมเกาหลีให้สนุกมากยิ่งขึ้น โซน Fashionista ที่ให้ทุกท่านได้ลองสวมใส่ชุดฮันบกและชุดนักเรียนเกาหลีและถ่ายรูปกันเป็นที่ระลึก บูธประดิษฐ์ของ DIY สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานประดิษฐ์สามารถร่วมทำพวงกุญแจหนัง สอนโดย ‘De Bloo Studio’ และนำกลับไปเป็นของที่ระลึกได้อีกด้วยสาวกเคป็อป หรือผู้ที่มีความสนใจในวัฒนธรรมเกาหลีไม่ควรพลาดงานนี้ แล้วพบกันในวันที่ 7 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 11.40 – 19.00 น. ณ Zpotlight ชั้น G Zpell ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค กับงาน Annyeong Thailand, Sawasdee Korea 2019 : Discover and Enjoy Korea

ติดตาม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/koreanculturalcenterTH/

เว็บไซต์ : https://bit.ly/2KoBoQ5

(หรือ digitalstark.co/annyeongthailand2019)



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ