ทุนศรีสยามเปิดตัว MS SIAM TOWER อาคารสำนักงานพรีเมี่ยมแห่งแรก หัวมุมถ.พระราม 3

วันอังคารที่ 03 กันยายน พ.ศ. 2562

ทุนศรีสยามเปิดตัว MS SIAM TOWER  อาคารสำนักงานพรีเมี่ยมแห่งแรก หัวมุมถ.พระราม 3


คณะผู้บริหารบริษัท ทุนศรีสยาม จำกัด พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์  คุณหลี่ ชุนหลิน ที่ปรึกษาและกงสุลใหญ่ สถานทูตจีนประจำประเทศไทย คุณจาง ตงฮ้าว ที่ปรึกษาสถานทูตจีนประจำประเทศไทย คุณจิตติ ตั้งสิทธิ์ภักดี ประธานหอการค้าไทย-จีน   และดร.แสงชัย โสตถีวรกุล นายกสมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทย ร่วมงานเปิดอาคาร MS Siam Tower (เอ็ม เอส สยาม ทาวเวอร์) อย่างเป็นทางการ พร้อมแขกผู้มีเกียรติอีกจำนวนมากร่วมชมวิวแบบ 360 องศาบนชั้น 38 ของอาคาร เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562

บริษัท ทุนศรีสยาม จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง มหาทุนพลาซ่า และ ศรีสยามพรอพเพอร์ตี้ส์ ซึ่งเป็นธุรกิจบริหารอาคารสำนักงานให้เช่า มหาทุนพลาซ่า เพลินจิต และ ไทยซีซีทาวเวอร์ สาทร   นายกรวิชญ์ สวาทยานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทุนศรีสยาม จำกัด กล่าวว่า MS Siam Tower เป็นอาคารสำนักงาน 38 ชั้น แวดล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาและพื้นที่ปอดสีเขียวขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ อย่างบางกระเจ้า บนหัวมุมถนนพระราม 3 และวงแหวนอุตสาหกรรมด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 2,600 ล้านบาท และมีผู้เช่าแล้วกว่า 60% ก่อนการเปิดอาคารอย่างเป็นทางการ โดยมีกลุ่มผู้เช่าจากหลายธุรกิจ เช่น กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยี และธุรกิจอาหาร   นอกจากนี้ MS Siam Tower มีการก่อสร้างและการจัดการระบบภายในต่างๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานอาคารสีเขียวระดับโลก (LEED -  Leadership in Energy and Environmental Design) จากสหรัฐอเมริกา และยังตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่สำนักงานหลายชั้นที่สามารถสร้างบันไดส่วนตัวเชื่อมระหว่างชั้นได้ หรือผู้ที่ต้องการพื้นที่เพียง 100 ตารางเมตร แต่ได้พื้นที่ในอาคารสำนักงานเกรดพรีเมี่ยม ในราคาที่ย่อมเยากว่าและเดินทางสะดวกสู่ย่านใจกลางธุรกิจหรือซีบีดี

นางสาวรุ่งรัตน์ วีระภาคย์การุณ หัวหน้าแผนกพื้นที่สำนักงาน ซีบีอาร์อี ประเทศไทย ซึ่งได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวในการปล่อยเช่าอาคาร กล่าวว่า “ด้วยสถาปัตยกรรมของ MS Siam Tower และการเป็นอาคารสำนักงานพรีเมี่ยมแห่งแรกบนหัวมุมถนนพระราม 3 และวงแหวนอุตสาหกรรมนั้น ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เช่าที่เป็นบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ จึงทำให้สามารถทำสัญญาค่าเช่าล่วงหน้าก่อนโครงการแล้วเสร็จได้กว่า 60% และมีอัตราค่าเช่าพื้นที่เฉลี่ยดีที่สุดในย่านเดียวกัน”

MS Siam Tower ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพขนาด 7 ไร่ 1 งาน มีพื้นที่ใช้สอยภายในอาคารประมาณ 43,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นพื้นที่สำนักงาน 40,000 ตารางเมตร และพลาซ่าประมาณ 3,000 ตารางเมตร พื้นที่ต่อชั้นสำนักงาน 1,200 – 1,300 ตารางเมตร โดยมีความสูงจากพื้นจรดฝ้า 2.80 เมตร มีลิฟต์โดยสาร 12 ตัว พร้อมลิฟต์บริการ 1 ตัว และลิฟต์ที่จอดรถ 2 ตัว มีพื้นที่จอดรถสูง 10 ชั้น จอดรถได้กว่า 800 คัน  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันภายในอาคาร ซึ่งประกอบไปด้วยพื้นที่ค้าปลีก 2 ชั้น มีศูนย์อาหาร ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ฟิตเนส ร้านสะดวกซื้อ   ที่ตั้งของอาคารยังรายล้อมด้วยคอนโดมิเนียม ธนาคารชั้นนำ  อาคารสำนักงานโดยมีค่าเช่าพื้นที่สำนักงานเพียง 650 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน ทั้งนี้อาคารได้สร้างแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 1 ปี 2562



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ