อาวดี้ ประเทศไทย เดินหน้าต่อ ชวนคุณร่วมงาน Audi Fair Playกับข้อเสนอแฟร์ๆ ดอกเบี้ย 0%

วันอังคารที่ 03 กันยายน พ.ศ. 2562

อาวดี้ ประเทศไทย เดินหน้าต่อ ชวนคุณร่วมงาน Audi Fair Playกับข้อเสนอแฟร์ๆ ดอกเบี้ย 0%


อาวดี้ ประเทศไทย อัดแคมเปญขายไม่ยั้ง ชวนลูกค้าร่วมงาน Audi Fair Play ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี (ชั้น G) และที่โชว์รูมอาวดี้กรุงเทพฯ และพัทยา 3-8 กันยายนนี้ ยกขบวน 7 รุ่น ยนตรกรรมสุดฮิตแห่งปีที่โดนใจตั้งแต่แรกเห็น พร้อมมอบข้อเสนอแฟร์ๆ ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี และเมื่อนำรถมา Trade in รับมูลค่าเพิ่ม 100,000 บาท

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เผยว่า ตั้งแต่วันที่ 3-8 กันยายน 2562 นี้ จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดการขายพิเศษขึ้น ภายในธีม Audi Fair Play ที่ศูนย์การค้า Central Embassy และที่โชว์รูมอาวดี้ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจในยนตรกรรมอาวดี้ ได้มีการตัดสินใจเลือกง่ายยิ่งขึ้น โดยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งอาวดี้ได้จัดข้อเสนอที่เรียกว่าแฟร์สุดๆ ให้ลูกค้าได้คุ้มค่าสุดๆ สำหรับการจองรถทุกรุ่น ด้วยดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 5 ปี สำหรับตระกูล Audi TT รับดอกเบี้ย 1%* และยิ่งไปกว่านั้นเมื่อนำรถเก่ารุ่นใดก็ได้มาเทรดเป็นอาวดี้ มีมูลค่าเพิ่มให้อีก 100,000 บาท (ยกเว้นรถในตระกูล TT และQ2) และยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ถือบัตร The One และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสามารถนำคะแนนสะสมมาแลกส่วนลดได้สูงสุด 500,000 บาท เมื่อจอง Audi Q7 ภายในงาน และทุกรายการต้องรับรถภายใน 31 ตุลาคม 2562

สำหรับยนตรกรรม Audi นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แตกต่างในตลาดรถพรีเมียม โดยครั้งนี้ได้นำมาให้ลูกค้าได้ยลโฉมก่อนตัดสินใจแบบง่ายๆ ทั้งหมด 7 รุ่นยอดนิยม อาทิ สปอร์ตพรีเมียมที่มากด้วยขุมพลังการขับเคลื่อนมาพร้อมดีไซน์กับยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ไอคอนแห่งอาวดี้  Audi TT Roadster และ Audi TT Coupé รวมทั้งอัตลักษณ์ที่หลายคนกล่าวถึง Audi A4 Avant และพรีเมียม SUV เหนือระดับแห่งสมรรถนะที่มาอย่างครบครัน Classic Timeless กับ Q Family อาทิ Audi Q8, Q7, Q5 และปิดท้ายกับ Audi A7 Sportback    ลักซ์ชัวรีซีดาน สะท้อนนิยามความสำเร็จของการออกแบบที่ล้ำสมัยแห่งยุค

 “จะเป็น 1 สัปดาห์เต็มๆ ที่ลูกค้าจะมีความสุขกับการเลือกตัดสินใจครอบครองยนตรกรรม Audi ด้วยข้อเสนอที่แฟร์สุดๆ เรียกว่ายากต่อการปฏิเสธแน่นอน และมั่นใจว่าจะสร้างความคึกคักในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดีเช่นกัน”

รถอาวดี้เป็นรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศทุกรุ่น ลูกค้าที่ออกรถจะได้รับการดูแลจาก Audi Protection  รับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Audi Centre Thailand 02 765 8888                         Audi New Petchburi 02 023 4888

Audi Pattaya 038 197 888                                       Audi Phuket 076 646 666



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ