โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จัดโปร“โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” ขายห้องสวยตกแต่งครบ

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จัดโปร“โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” ขายห้องสวยตกแต่งครบ


                “โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้” จุดพลุรับกระแสตลาด “ฮอลิเดย์โฮม ในพัทยา” จัดโปรห้องชุดพร้อมตกแต่งสวยแบบห้องตัวอย่างในโครงการ “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” คอนโดมิเนียมตากอากาศไฮเอนด์ บนทำเลศักยภาพนาจอมเทียน เปิดขายราคาใหม่ 14.9 ล้านบาท  พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างรูปโฉมใหม่แล้ว ชี้ทำเลพัทยา ยังเป็นพื้นที่ฮอลิเดย์โฮมเติบโตโดดเด่น  รับการขยายตัวทางเศรษฐกิจของภูมิภาคหลังรถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน

                นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจรเปิดเผยว่า “บริษัทได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มการขยายตัวของตลาดคอนโดมิเนียมในพัทยาโดยรวมยังคงเติบโต โดยเฉพาะความต้องการในตลาดฮอลิเดย์โฮมในเมืองพัทยา ถือป็น Top Destination ของคนกรุงเทพฯ ที่ต้องการมาพักผ่อนในวันหยุด เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพฯมากที่สุด  และเดินทางสะดวกรวดเร็วขึ้นไปอีกเมื่อเปิดใช้มอเตอร์เวย์ พัทยา-มาบตาพุด เต็มรูปแบบในปี 2563  สอดคล้องกับแผนพัฒนาเพื่อรองรับเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)  ซึ่งจะมีผลเชิงบวกทำให้พัทยาเป็นทำเลที่ดีในแง่การลงทุน เนื่องจากการเดินทางสะดวกมากยิ่งขึ้น และมีแนวโน้มที่เมืองจะโตขึ้นจากการลงทุนทั้งจากในและต่างประเทศ”

            ทั้งนี้ สะท้อนจากตัวเลขการลงทุนจากต่างชาติเข้ามาตั้งโรงงานอุตสาหกรรมในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันภาครัฐยังคงเดินหน้าลงทุนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานตามแผนที่กำหนดไว้ โดยเฉพาะการลงทุนก่อสร้างรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินคือ สนามบินดอนเมือง, สุวรรณภูมิ และอู่ตะเภา พร้อมเชื่อมต่อแนวเส้นทางโครงการผ่านพื้นที่ใน 5 จังหวัด กรุงเทพฯ สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และระยอง ทำให้ภาพความเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้(อาเซียน) ของไทยมีความชัดเจนมากขึ้น ส่งผลดีต่อเศรษฐกิจในพื้นที่อีอีซี 3 จังหวัดคือ ชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา รวมถึงจังหวัดโดยรอบให้มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

            “ส่วนทำเลพัทยาเอง พบว่ามีแนวโน้มการเติบโตโดดเด่นอย่างต่อเนื่อง ด้วยรถไฟความเร็วสูงที่คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปี 2566 เชื่อมต่อ 3 สนามบิน ซึ่งจะทำให้พื้นที่นี้กลายเป็นเมืองเศรษฐกิจขนาดใหญ่รองจากกรุงเทพฯ  กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รวมถึงมอเตอร์เวย์ พัทยา-มาบตาพุด จะทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯน้อยลง ขณะที่หาดจอมเทียนเองยังเป็นทำเลที่เมืองพัทยาผลักดันให้เป็นพื้นที่ตลาดไฮเอนด์อีกด้วย” นายณพงศ์กล่าว

            ดังนั้น เพื่อตอบรับกับกระแสความต้องการในตลาดฮอลิเดย์โฮมของพัทยา  โดยเฉพาะในทำเลนาจอมเทียน ซึ่งทางเมืองพัทยากำลังผลักดันให้เป็นพื้นที่ตลาดไฮเอนด์ ที่มีโรงแรมระดับ 5 ดาวเปิดบริการหลายแห่ง ทั้งนี้ บริษัทฯนำห้องชุดพร้อมอยู่ของโครงการ “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” มาจัดแคมเปญส่งเสริมการขายราคาพิเศษ พร้อมการแปลงโฉมห้องชุด (New Series) เน้นการตกแต่งแบบสไตล์ฮอลิเดย์โฮม เฟอร์นิเจอร์ครบชุด พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในวันพักผ่อน ซึ่งจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างใหม่ได้แล้ววันนี้

            สำหรับห้องชุดที่จะนำมาจัดแคมเปญครั้งนี้เป็นคอนโดยูนิต 2 ห้องนอน  ขนาดเนื้อที่ 130 ตารางเมตร  ในราคาสุดพิเศษยูนิตละ 14.9 ล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายนักธุรกิจคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ นักธุรกิจ และผู้บริหารระดับสูงทำงานในพื้นที่อีอีซี รวมถึงกลุ่มครอบครัวที่ต้องการบ้านพักตากอากาศสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัว เน้นการออกแบบโดยมอบความเป็นส่วนตัว และความสบายสูงสุดด้วยห้องแบบ Over-Size Unit หรือ ห้องขนาดใหญ่พิเศษ พร้อมฟังก์ชั่นภายในทุกจุดทุกมุมตอบโจทย์การพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว

            โครงการ “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ (High Rise) สไตล์โมเดิร์น สูง 37 ชั้น มีจำนวน 268 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 120 ไร่ โดดเด่นด้วยตัวอาคารที่มีความโอ่อ่าเรียบหรูชวนหลงใหลแบบ V-Shape เปิดมุมมองกว่า 180 องศา ของวิวทะเล และท่าจอดเรือยอช์ทหรูขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แลนด์มาร์คสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา เติมเต็มการพักผ่อนอย่างเหนือระดับกับ มารีน่า ไลฟ์สไตล์ รูปแบบการใช้ชีวิตสุนทรีย์ในวันพักผ่อนแนวใหม่สำหรับคนในครอบครัว

            นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เพื่อรองรับทุกความต้องการสำหรับคนในครอบครัว อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ ล็อบบี้โอ่โถ่ง ที่จอดรถกว้างขวาง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย และประตูทางเข้าระบบคีย์การ์ด อีกทั้งอุ่นใจด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจากโรงแรมภายในโครงการ นอกจากนั้นยังมีพื้นที่กรีนสเปซ (Green Space) กว้างใหญ่ สไตล์ทรอปิคอล การ์เด้น แบบ Free-Form Pattern จึงให้ความร่มรื่นแบบธรรมชาติ จัดสรร ถือเป็นแหล่งโอโซนหายากขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของพัทยา บรรยากาศเงียบสงบ พร้อมลากูนขนาดใหญ่โอบล้อมด้วยต้นไม้และสวนสวย จึงทำให้โครงการ “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” เป็นคอนโดมิเนียมริมทะเลที่มีความโดดเด่นในการพักผ่อน ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวสำหรับทุกคนในครอบครัว

สามารถดูรายละเอียดและโครงการต่างๆของบริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ได้ทางเว็บไซต์ www.oceanproperty.co.th หรือ โทร. 02-038-5020 ติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค www.facebook.com/OceanProperty   อินสตาแกรม www.instagram.com/oceanproperty  ไลน์ @oceanproperty



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ