‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา ปฐมบทใหม่แห่ง Luxury Duplex Home

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562

‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา ปฐมบทใหม่แห่ง Luxury Duplex Home


เพราะ บ้าน ไม่เพียงต้องตอบโจทย์การอยู่อาศัยของสมาชิกในครอบครัว แต่ถือเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ ที่สะท้อนความเป็นตัวตนในสังคมด้วย จากจุดเริ่มต้นในการทำความเข้าใจครอบครัวคนเมืองและ ความต้องการในการอยู่อาศัยร่วมกันหลากหลายช่วงวัย สู่การรังสรรค์ปฐมบทใหม่ของที่พักอาศัย ในรูปแบบ Luxury Duplex Home ภายใต้แบรนด์ใหม่ล่าสุด ‘THE SONNE’ ในทำเลแฟล็กชิพแรกในย่าน ศรีนครินทร์ – บางนา ชูไฮไลท์เสน่ห์ความงามของสถาปัตยกรรมสไตล์คลาสสิค ผสมผสานเข้ากับบริบทความโมเดิร์นอย่างกลมกล่อม ที่สุดของการดีไซน์ เพื่อให้บ้านทุกหลังมีเอกลักษณ์ความงาม และความหรูหราที่แตกต่าง พร้อมสเปซฟังก์ชั่นภายในและพื้นที่ส่วนกลางที่รอบรับการอยู่อาศัยร่วมกันและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่อยู่อาศัยของคนเมือง เปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด ‘THE SONNE’ บ้านสุดหรู 3 ชั้น ในรูปแบบใหม่ Luxury Duplex Home แตกต่างด้วย การผสานความงดงามของสถาปัตยกรรมสไตล์คลาสสิคเหนือกาลเวลา กับการออกแบบพื้นที่ที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่เชื่อมต่อการใช้ชีวิตร่วมกันของสมาชิกหลากหลายช่วงวัย (Cross Generations) ในครอบครัวอย่างยั่งยืน โดดเด่นด้วยนวัตกรรมการดีไซน์สเปซ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในพื้นที่ส่วนกลาง และนวัตกรรมความปลอดภัยของโลกอนาคต

‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา’ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The New Original ชูไฮไลท์ 4 มิติแห่งความเป็นที่สุด ได้แก่ 1. Classical Architectural Details ที่สุดของการนำแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์คลาสสิค ผสานเข้ากับความทันสมัยในบริบทปัจจุบัน สู่การรังสรรค์บ้านแนวคิดใหม่สุดหรู 3 ชั้นที่คงเสน่ห์อัตลักษณ์ความงามเหนือกาลเวลา 2. Multi – Façade Design with Triple Layer Ventilation ที่สุดของการดีไซน์เพื่อให้บ้านทุกหลังมีเอกลักษณ์ความงามและความหรูหราที่แตกต่างกัน พร้อมดึงจุดเด่นการออกแบบ Horizontal Space ของบ้านเดี่ยวด้วยสเปซที่มากกว่า ผนวกกับ Vertical Timeless Design ที่นำความทันสมัยและได้ประโยชน์จากฟังก์ชั่นการใช้สอยในแบบทาวน์โฮมที่มาประสานกันได้อย่างลงตัว ได้ประโยชน์จากทิศทางของแสงแดดและลมที่พาดผ่านตัวบ้าน เน้นการถ่ายเทที่ช่วยให้รู้สึกปลอดโปร่ง 3. Inclusive Design Approach ที่สุดของการออกแบบสเปซภายใต้แนวคิด Universal Design เพื่อให้มั่นใจว่าทุกๆ สเปซสามารถรองรับการใช้งานของสมาชิกทุกคนภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เด็กเล็ก ผู้สูงอายุ หรือ ผู้ใช้รถเข็นต่างๆ สามารถเคลื่อนที่ในบ้านด้วยความสะดวก ไร้สิ่งกีดขวาง และ 4. The New Tomorrow Security ที่สุดแห่งนวัตกรรมความปลอดภัยในโลกอนาคตสู่การอยู่อาศัยจริงอย่าง ‘KATSAN’ ที่เปรียบเสมือนผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะที่ทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในทุกมิติของการอยู่อาศัยเพื่อความอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง

‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา’ เป็นแบรนด์แรกในตลาด Luxury Duplex Home ที่นำเสนอดีไซน์บ้านสุดหรูที่มีเอกลักษณ์ความงามแตกต่างกันถึง 4 รูปแบบ 1) TYPE A ขนาด 249.14 ตร.ม. โดดเด่นด้วยการผสมผสานความทันสมัยเข้ากับเส้นสายของสถาปัตยกรรมคลาสสิกอย่างกลมกล่อม พร้อมดีไซน์หน้าต่างห้องนอนที่เปิดมุมมองกว้างด้วยกระจกแบบเข้ามุม เพิ่มความลักชัวรี่ของสเปซ แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัวด้วยช่องแสงในส่วนโถงบันไดชั้น 2-3  2) TYPE B ขนาด 244.72 ตร.ม. ดึงเสน่ห์ความเรียบง่ายทว่าหรูหราด้วยการดีไซน์เส้นสายลายฉลุโทนสีเข้มตัดกับวัสดุกรุผิวสีเบจ ขับความลักชัวรี่ของสเปซแนวตั้งด้วยการเปิดมุมมองแบบ Outside-in โดดเด่นด้วยบานกระจกที่ทอดตัวแบบ Triple Vertical 3) TYPE C ขนาด 245.84 ตร.ม. ดีไซน์ที่คงความงามเหนือกาลเวลาของสถาปัตยกรรมสไตล์คลาสสิค เพิ่มเติมรายละเอียดด้วยเฟรมหน้าต่างที่มีลวดลายฉลุสุดประณีต เปิดมุมมองที่กว้างขึ้นกว่าเดิมสู่วิวสวนขนาดเล็กสำหรับห้องนั่งเล่นของครอบครัว ขณะที่เน้นความเป็นส่วนตัวของห้องนอนหลักชั้น 3 และ 4) TYPE D ขนาด 243.28 ตร.ม. ชูความงามของเอกลักษณ์ความสง่างามของสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค พร้อมความพิเศษของกระจกบานกว้างแบบเข้ามุมในส่วนของห้องนอน

พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตเหนือระดับเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนของครอบครัวที่มีสมาชิกหลากหลายช่วงวัย โดยให้ความสำคัญกับการจัดสรรสเปซฟังก์ชั่นภายในบ้าน ภายใต้แนวคิด Universal Design เริ่มตั้งแต่ชั้น 1 ของบ้าน THE SONNE ที่เตรียมทางเข้า-ออกบ้านถึง 3 ทาง ได้แก่ ทางเข้าหลักหน้าบ้าน และ อีก 2 ทางลาดที่รองรับการใช้งานของรถเข็นและวีลแชร์ต่างๆ ขึ้นตรงไปยังห้องนอนส่วนตัวของผู้สูงอายุ ด้วยบานประตูกว้าง 1.38 เมตร พร้อมวิวสวนส่วนตัวและห้องน้ำในตัว โดยทั้งชั้น 1 เป็นพื้นที่ไม่มีสเต็ป (Step-free Floor) เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้งานของสมาชิกหลากหลายช่วงวัย  ขณะที่ส่วนโถงหลักของบ้านรับรองการใช้งานที่มากกว่า เริ่มตั้งแต่ส่วนต้อนรับแขก    หลักของบ้าน เชื่อมต่อไปยังส่วนรับประทานอาหาร และ Pantry สำหรับเตรียมอาหาร ส่งเสริมความสัมพันธ์ในการอยู่อาศัยร่วมกันของครอบครัว พร้อมเพิ่มความลักชัวรี่ของสเปซด้วยกระจกบานกว้างรอบตัวบ้าน เพิ่มความรู้สึกหรูหรา กว้างขวาง และสุนทรียะความงามที่แตกต่างกันของการทอดตัวของแสงและเงาในแต่ละช่วงเวลาของวัน

ถัดมาในส่วนของชั้น 2 พื้นที่ส่วนตัวของครอบครัว (Family Living Room) ที่จัดสเปซแบบเปิดกว้างอย่างเต็มที่ (Fully Open Floor Space) รองรับกิจกรรมที่หลากหลาย พร้อมกระจกบานกว้างที่เชื่อมต่อไปยังระเบียง Pocket Garden ดึงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านในทุกช่วงเวลาของการพักอาศัย ต่อด้วยห้องนอนขนาดมาสเตอร์ ที่เชื่อมต่อ Walk-in closet และห้องน้ำแบบ His/Her ขณะที่พื้นที่ในส่วนของชั้น 3 รองรับห้องนอนขนาดมาสเตอร์อีก 2 ห้องนอน พร้อม Walk-in closet และห้องน้ำในตัว พร้อมกระจกแบบเข้ามุมเปิดรับแสงธรรมชาติและสามารถมองวิวสวนสีเขียวรอบบ้าน

ในส่วนของ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา ที่จัดสรรให้ ทุกพื้นที่สามารถใช้ประโยชน์เพื่อทำกิจกรรมร่วมกันเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับการพัฒนาและเสริมการเรียนรู้ของสมาชิกในครอบครัวซึ่งจะเป็นการวางรากฐานที่ดีของสังคมที่มีคุณภาพ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสถาปัตยกรรมในนครวาติกัน พร้อมปรับรูปแบบและลดทอนรายละเอียดเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยในปัจจุบัน การจัดวางรูปแบบอาคารของคลับเฮ้าส์ตลอดจนฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ที่คำนึงถึงการใช้งานจริงของครอบครัวเมือง อาทิ คลับเฮ้าส์ที่โอบล้อมสระว่ายน้ำ Outdoor ขนาดใหญ่ เพิ่มมิติมุมมองที่หรูหรา แต่ยังสอดแทรกความเป็นส่วนตัวของการใช้งาน สระว่ายน้ำที่รองรับผู้อยู่อาศัยทั้ง 3 ช่วงวัย ตั้งแต่ Kids Pool สำหรับเด็กเล็ก, Swimming Pool สำหรับผู้ใหญ่ และ Elder Pool with Jacuzzi สำหรับผู้สูงอายุเพื่อการผ่อนคลายยามเมื่อยล้า รวมถึงยังมีฟิตเนสที่มีอุปกรณ์การออกกำลังกายให้บริการทั้งส่วนคาร์ดิโอและบอดี้เวทอย่างครบครัน พร้อมด้วย พื้นที่สีเขียวในโครงการที่รองรับทุกกิจกรรมของทุกเจเนอเรชั่นในครอบครัวเพื่อการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ร่วมกันในทุกๆ วัน

ความพิเศษยิ่งไปกว่านั้น คือ แต่ละจุดในพื้นที่สีเขียวล้วนมีกิมมิคในการใช้งานแตกต่างกัน เช่น เก้าอี้ที่สามารถนั่งพักผ่อนและเล่นหมากรุกร่วมกับผู้อื่นได้ สนามกรวดที่สามารถเปลี่ยนเป็นสนามเปตอง หรือเปลี่ยนเป็นลานให้เปลือยเท้าเพื่อสัมผัสธรรมชาติและนวดเท้าไปด้วยในตัว นอกจากนี้ วัสดุที่แตกต่างกันเช่นพื้นยาง หรือทางกรวด ก็สร้างลูกเล่นและความรู้สึกในการใช้งานที่แตกต่างกัน เปลี่ยนทางเดินธรรมดาให้เป็นจุดมุ่งหมายของการออกกําลังกายของคนทุกวัยในแต่ละวัน

‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา’ อัตลักษณ์ปฐมบทใหม่ในรูปแบบ Luxury Duplex Home 3 ชั้น สุดหรู เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 56 ครอบครัว ประกอบด้วยแบบบ้าน 4 บ้าน 1) TYPE A ขนาด 249.14 ตร.ม. 2) TYPE B ขนาด 244.72 ตร.ม. 3) TYPE C ขนาด 245.84 ตร.ม. และ 4) TYPE D ขนาด 243.28 ตร.ม. หน้ากว้าง 13.56 เมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่รับรองแขก ห้องรับประทานอาหาร พื้นที่ครัว ห้องพักผ่อนสำหรับครอบครัว และ 2 ที่จอดรถ โดยโครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 12 ไร่ ในทำเลศักยภาพย่านศรีนครินทร์-บางนา สะดวกสบายด้วยทำเลที่เข้าถึงได้ทุกการเดินทาง เชื่อมต่อสู่กลางใจเมือง ทั้งถนนศรีนครินทร์ ถนนบางนา-ตราด และถนนอ่อนนุช ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และเส้นทางหลักในการเดินทางไปสู่พื้นที่เขตเศรษฐกิจใหม่ (EEC) รวมถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในขณะเดียวกัน ยังมอบความสงบและเป็นส่วนตัว แวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวอันเป็นธรรมชาติอย่างสวนหลวง ร.9 ราคาเริ่มต้นเพียง 12-15 ล้านบาท พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7-8 กันยายนนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ