โกลเด้นแลนด์ เปิดอาณาจักรทำเลทอง GOLDEN EMPIRE แจ้งวัฒนะ

วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2562

โกลเด้นแลนด์ เปิดอาณาจักรทำเลทอง GOLDEN EMPIRE แจ้งวัฒนะ


โกลเด้นแลนด์ ลุยเปิดอาณาจักร GOLDEN EMPIRE (โกลเด้น เอ็มไพร์) หลังจากที่ประสบความสำเร็จทั้งโซนสาทร และบางแค ล่าสุดเปิดอาณาจักรทำเลทองธุรกิจโซนแจ้งวัฒนะ ติดถนนใหญ่เดินทางสะดวกสบาย มูลค่าโครงการรวมกว่า 4,000 ล้านบาท โดยมีโครงการ โกลเด้น ซิตี้ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง ที่สามารถกวาดยอดขายหมดทั้งโครงการภายใน 2 วันแรกที่เปิดจอง มูลค่ากว่า 732 ล้านบาท มั่นใจในทำเลศักยภาพ ใกล้ย่านธุรกิจทั้งศูนย์ราชการ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ศูนย์จัดแสดงสินค้า และศูนย์ประชุมอย่างเมืองทองธานี ตอบโจทย์ครบทุกเซ็กเมนท์

คุณจ๊อบ ภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮม และนีโอโฮม บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ “กล่าวถึงความสำเร็จของอาณาจักร โกลเด้น เอ็มไพร์ (Golden Empire) ซึ่งเป็นการนำโมเดลการพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบอาณาจักร คือ มีโครงการบ้านหลากหลาย ทั้งทาวน์โฮม นีโอโฮม และบ้านเดี่ยว มาอยู่ในทำเลเดียวกัน ผลตอบรับอย่างดีที่ผ่านมาทั้ง โกลเด้น เอ็มไพร์ สาทร, โกลเด้น เอ็มไพร์ บางแค และโกลเด้น เอ็มไพร์ เชียงราย ทำให้ชื่อ โกลเด้น เอ็มไพร์ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า ว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพ มีแบบบ้านและฟังก์ชั่นที่ครบครัน และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง สำหรับอาณาจักรใหม่ที่แจ้งวัฒนะแห่งนี้ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง นับว่าเป็นย่านชุมชนขนาดใหญ่ ที่ยังคงคึกคัก มีแหล่งงานขนาดใหญ่อย่างศูนย์ราชการ หรือรัฐวิสหากิจ และบริษัทเอกชน เป็นทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ไม่ต้องเข้าซอย ใกล้ย่านธุรกิจ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง เดินทางสะดวก เข้า-ออกได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน รวมถึงแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี และที่น่าสนใจมากเป็นพิเศษ คือ โครงการรถไฟฟ้าสายสีมชมพู ที่จะเข้ามาเสริมศักยภาพทำเลย่านนี้ได้อีกมาก”

ประเดิมเปิดโครงการแรก โกลเด้น นีโอ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง เป็นบ้านนีโอ โฮม เนื้อที่ประมาณ 31 ไร่ จำนวน 156 หลัง มูลค่า กว่า 1,200 ล้านบาท มียอดขายใน 2 วันแรกที่เปิดจอง ถึง 650 ล้านบาท ต่อมาได้เปิดโครงการที่ 2 โกลเด้น ซิตี้ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น บนเนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ จำนวน 167 หลัง มูลค่ากว่า 700 ล้านบาท เปิดจองครั้งแรกเมื่อวันที่ 3-4 สิงหาคมที่ผ่านมา สร้างปรากฏการณ์ขายหมดทั้งโครงการอีกครั้ง ด้วยยอดขายรวม 732 ล้านบาท

โครงการ โกลเด้น นีโอ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง มีแบบบ้าน 2 แบบ ดังนี้

ลอนดอน (London) มีพื้นที่ใช้สอยรวม 161 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขกบน                            ห้องพระ Glass house Laundry ห้องรับประทานอาหาร และนวัตกรรมครัวไทยสมัยใหม่ และที่จอดรถ 2 คัน

เซฟฟิลด์ (Sheffield) มีพื้นที่ใช้สอยรวม 136 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับประทานอาหาร และนวัตกรรมครัวไทยสมัยใหม่ และที่จอดรถ 2 คัน

โครงการ โกลเด้น ซิตี้ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง มีแบบบ้าน 4 แบบ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่น GOLDEN KITCHEN นวัตกรรมครัวไทย และมีห้องนอนชั้นล่างทุกแบบ ดังนี้

แมนเชสเตอร์ (Manchester) ทาวน์โฮม 3 ชั้น มีพื้นที่ช้สอย 168 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ ห้องนอนแกรนด์ สวีท ห้องซักตากรีด ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน

Preston (เพรสตัน) ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 117 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

ฟังก์ชันพิเศษห้องพระ ห้องรับแขก และห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน

เชสเตอร์ (Chester) ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 103 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 1 คัน

เซนต์เจมส์ (Saint James) ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 96 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ     ห้องรับประทานอาหาร ห้องรับแขก และที่จอดรถ 1 คัน

ถือว่า อาณาจักร โกลเด้น เอ็มไพร์ แจ้งวัฒนะ มีแบบบ้านครบตอบโจทย์ทุกเซ็กเมนท์ของกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านดีๆ ที่ โกลเด้นแลนด์ตั้งใจสร้างเพื่อสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างแท้จริง 

ติดต่อโครงการได้ที่ สำนักงานขาย โทร. 061-941-6694  ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.goldenland.co.th



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ