‘เอพี ไทยแลนด์’รุกบ้านลักชัวรี่ครึ่งปีหลังเปิดตัวแบรนด์ใหม่‘THE SONNE’

วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2562

‘เอพี ไทยแลนด์’รุกบ้านลักชัวรี่ครึ่งปีหลังเปิดตัวแบรนด์ใหม่‘THE SONNE’


•              ย้ำผู้นำตลาดพัฒนาและส่งมอบสินค้าคุณภาพที่ตอบความต้องการในทุกช่วงชีวิต                  รุกบ้านลักชัวรี่ครึ่งปีหลัง ส่งบ้านแนวคิดใหม่ Luxury Duplex Home 3 ชั้น ภายใต้แบรนด์                      ‘THE SONNE’ ประเดิมแฟล็กชิพแรกย่านศรีนครินทร์-บางนา

•              ครั้งแรกของการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย นำเสนอที่สุดในการดีไซน์ Multi-Façade               บ้านทุกหลังมีเอกลักษณ์ความงามที่แตกต่างกัน พร้อมผสานนวัตกรรมสเปซรูปแบบใหม่และความปลอดภัยของโลกอนาคตเป็นครั้งแรก รองรับการอยู่อาศัยแบบ ‘Cross Generations’ ต้นแบบสังคมคุณภาพของการอยู่อาศัยร่วมกันหลากหลายช่วงวัยอย่างยั่งยืนที่แท้จริง

•              ยิ้มรับยอดขายรวมเติบโตสวนกระแส 7 เดือนกว่า 24,060 ล้านบาท เป็นยอดขายจากสินค้าแนวราบมูลค่า 14,000 ล้านบาท เฉลี่ยยอดขายต่อสัปดาห์ประมาณ 451 ล้านบาท ซึ่งถือว่าโตเกินจากเป้าหมายที่วางไว้อย่างมาก

เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่อยู่อาศัยของคนเมือง มั่นใจตลาดแนวราบครึ่งปีหลังดีมานด์เติบโตต่อเนื่อง พร้อมเผยไฮไลท์แรก             ไตรมาส 3/2562 รุกเจาะดีมานด์ครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ลักชัวรี่เซ็กเมนต์ ภายใต้กลยุทธ์           รบยาวเติมเต็มพอร์ตสินค้าแนวราบของเอพีตอบโจทย์ผู้บริโภคครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ด้วยการเปิดแบรนด์ใหม่ ‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา’ มูลค่าโครงการ 630 ล้านบาท ต้นแบบบ้านแนวคิดใหม่ Luxury Duplex Home 3 ชั้น แตกต่างด้วยการผสานความงดงามของสถาปัตยกรรมเหนือกาลเวลา กับการออกแบบพื้นที่ที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่เชื่อมให้สมาชิกหลากหลายช่วงวัยอยู่รวมกันอย่างยั่งยืน เพียง 56 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 12-15 ล้านบาท พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการ 7-8 กันยายนนี้ หลังเติบโตอย่างมั่นคงด้วยยอดขาย                7 เดือนแรกที่มากถึง 24,060 ล้านบาท

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจแนวราบ                              บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอพีมั่นใจดีมานด์ตลาดแนวราบเติบโตต่อเนื่อง การันตีจากความสำเร็จยอดขายรวม 7 เดือนที่ผ่านมา มียอดขายแล้วกว่า 24,060 ล้านบาท เป็นยอดขายจากสินค้าแนวราบมูลค่า 14,000 ล้านบาท เฉลี่ยยอดขายต่อสัปดาห์ประมาณ 451 ล้านบาท ซึ่งถือว่าโตเกินจากเป้าหมายที่วางไว้อย่างมาก สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อสินค้าและบริการใน             เครือเอพี พร้อมบุกครึ่งปีหลังด้วยกลยุทธ์แบบรบยาว ภายใต้วิสัยทัศน์ใหญ่ขององค์กร                   ‘AP WORLD’ ที่มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่แห่งคุณภาพชีวิตที่ดีย้ำความเป็นผู้นำตลาด พัฒนาและส่งมอบสินค้าคุณภาพที่ตอบความต้องการในทุกช่วงชีวิต เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน            ในตลาดอสังหาฯ ให้มากขึ้น ด้วยการเติมเต็มพอร์ตสินค้าให้ครบลูป ผ่านการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ ‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา’ เซ็ทมาตรฐานใหม่ของ Luxury Duplex Home เจาะเข้าไป ยังช่องว่างลูกค้าครอบครัวรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านลักชัวรี่ที่มีทั้งเอกลักษณ์และสเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่า”

“ปัจจุบันพอร์ตสินค้าแนวราบเครือเอพี ประกอบด้วย 6 แบรนด์ในเครือ ครอบคลุมเทรนด์การใช้ชีวิตของลูกค้า 2 กลุ่มหลัก ได้แก่ (1) โปรดักซ์บ้านเดี่ยว ภายใต้แบรนด์ THE PALAZZO, CLASSE,              THE CITY และ CENTRO ที่เน้นตอบไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่ม ‘Serene Wellness’ ครอบครัวขนาดใหญ่            2-3 ช่วงวัยที่ต้องการบ้านที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่สีเขียวในโครงการสำหรับทำกิจกรรมร่วมกัน ขณะที่ (2) โปรดักซ์ทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมือง และ PLENO เน้นตอบไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่ม ‘Dreamolutioner’ คนรุ่นใหม่ที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัวเป็นของตนเอง มองหาพื้นที่ที่ทันสมัย เน้นความคุ้มค่าของประโยชน์ใช้สอย ดูแลง่าย ในทำเลเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวก” นายภมรกล่าวเสริม

อย่างไรก็ตาม จากการศึกษารูปแบบการใช้ชีวิตของครอบครัวคนเมืองที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เราพบลูกค้ากลุ่มใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์นิยมสินค้าหรือบริการที่สะท้อนตัวตน มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเราเรียกคนกลุ่มนี้ว่า ‘Uniqueness’ ซึ่งในมุมมองการมองหาที่อยู่อาศัย คำถามแรกที่   คนกลุ่ม Uniqueness มีต่อบ้านในโครงการจัดสรรคือ “ทำไมบ้านต้องหน้าตาเหมือนกันทุกหลัง”             บ้านถือเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งที่สะท้อนความเป็นตัวตนในสังคม เราจึงนำความต้องการที่ซ่อนอยู่       (Unmet Needs) นี้ มาพัฒนาสินค้าให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมผสานความชำนาญในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยในมิติแนวราบของบ้านเดี่ยวเข้ากับมิติแนวตั้งของทาวน์โฮม จนเกิดเป็น Luxury Duplex Home ภายใต้ชื่อแบรนด์ ‘THE SONNE’ โดยพร้อมเปิดตัวเป็นโครงการแรกที่ ‘THE SONNE                      ศรีนครินทร์-บางนา’  โครงการแฟล็กชิพระดับลักชัวรี่ที่ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The New Original’

 ‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา’ โครงการแฟล็กชิพระดับลักชัวรี่ ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์    การอยู่อาศัยและคุณภาพชีวิตเหนือระดับที่มากกว่า ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The New Original’  ชูไฮไลท์ 4 มิติแห่งความเป็นที่สุด ได้แก่ 1. Classical Architectural Details ที่สุดของการนำแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์คลาสสิค ผสานเข้ากับความทันสมัยในบริบทปัจจุบัน สู่การรังสรรค์บ้านแนวคิดใหม่สุดหรู 3 ชั้นที่คงเสน่ห์อัตลักษณ์ความงามเหนือกาลเวลา 2. Multi – Façade Design with Triple Layer Ventilation ที่สุดของการดีไซน์เพื่อให้บ้านทุกหลังมีเอกลักษณ์ความงามและความหรูหราที่แตกต่างกัน พร้อมดึงจุดเด่นการออกแบบ Horizontal Space ของบ้านเดี่ยวที่ตอบสุนทรียะความเหนือระดับในสเปซที่มากกว่า ผนวกเข้ากับความทันสมัยและความคุ้มค่าของฟังก์ชั่นใช้สอยในบริบทของ Vertical Timeless Design ของทาวน์โฮมไว้อย่างลงตัว ยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตเหนือระดับที่มากกว่า พร้อมสุนทรียะและประสบการณ์พิเศษจากทิศทางของแสงแดดและลมที่พาดผ่านตัวบ้าน 3. Inclusive Design Approach ที่สุดของการออกแบบสเปซภายใต้แนวคิด Universal Design เพื่อให้มั่นใจว่าทุกๆ สเปซ ไม่ว่าจะเป็น เด็กเล็ก ผู้สูงวัย หรือ ผู้ใช้รถเข็นต่างๆ สามารถเข้าถึงได้อย่างไร้สิ่งกีดขวาง อาทิ ทางลาดเข้าสู่บ้านรองรับการใช้งานของรถเข็นต่างๆ พื้นที่ชั้น 1 ที่ไม่มีสเต็ป (Step-free Floor) สวนเชื่อมต่อห้องส่วนตัวของผู้สูงอายุ บานประตูกว้าง 1.38 เมตร ที่รองรับการใช้งานของวีลแชร์ และห้องน้ำแบบไม่มีขั้นบันได เป็นต้น และ 4. The New Tomorrow Security ที่สุดแห่งนวัตกรรมความปลอดภัยในโลกอนาคตสู่การอยู่อาศัยจริงอย่าง ‘KATSAN’ ที่เปรียบเสมือนผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ (Personal Guardian) ที่ทำหน้าที่คัดสรร ดูแลความปลอดภัยในทุกมิติของการอยู่อาศัยเพื่อความอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง

“ทั้งนี้ THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา จัดอยู่ในกลุ่มสินค้าระดับลักชัวรี่ในพอร์ต Luxury Duplex Home ซึ่งเป็นพอร์ตสินค้าแนวราบใหม่ของเอพี เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ระดับบน         อายุระหว่าง 30-45 ปี ที่ต้องการบ้านที่มีเอกลักษณ์ความงามเฉพาะตัว สามารถรองรับการอยู่อาศัยร่วมกันของสมาชิกทุกวัยในครอบครัวใหญ่แบบ Cross Generations เรามั่นใจว่าโครงการ THE SONNE จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี” นายภมรกล่าวสรุป

‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา’  ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด ท่ามกลางความเจริญของทำเลโซน            ศรีนครินทร์และบางนาที่นับว่าเป็นจุดเชื่อมต่อตรงเข้าสู่แหล่งธุรกิจและพื้นที่เขตเศรษฐกิจใหม่ รายล้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ขนาดใหญ่ สะดวกสบายด้วยทำเลที่เข้าถึงได้ทุกการเดินทาง เชื่อมต่อสู่กลางใจเมือง ทั้งถนนศรีนครินทร์               ถนนบางนา-ตราด และถนนอ่อนนุช ซึ่งถนนทั้ง 3 สายเป็นถนนที่เชื่อมต่อกับย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพมหานคร (CBD) ทั้งโซนสุขุมวิท และพระราม9 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และเส้นทางหลักในการเดินทางออกนอกเมืองเพื่อไปสู่พื้นที่เขตเศรษฐกิจใหม่ (EEC) และเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ รวมถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในขณะเดียวกัน ยังมอบความสงบและเป็นส่วนตัว ปลีกตัวจากความวุ่นวายของเมืองใหญ่เพราะแวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวอันเป็นธรรมชาติอย่างสวนหลวง ร.9

 ‘THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา’ ครั้งแรกของ Luxury Duplex Home ที่จะมาเซ็ทมาตรฐานใหม่ยกระดับคุณภาพชีวิตและสุนทรียะ โครงการแฟล็กชิพระดับลักชัวรี่ เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 56 ครอบครัว พื้นที่ใช้สอยทุกตารางนิ้วภายในโครงการล้วนได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทุกช่วงวัยของครอบครัวตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงผู้สูงวัย เพื่อการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันแสนอบอุ่น และสร้างแรงบัลดาลใจใหม่ๆ ร่วมกันในทุกๆ วัน ในโมเดลบ้าน Luxury Duplex Home 3 ชั้นสุดหรู ขนาดที่ดินเริ่มต้น 40-73 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยสูงสุด                   249 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่รับรองแขก ห้องรับประทานอาหาร พื้นที่ครัว ห้องพักผ่อนสำหรับครอบครัว และ 2 ที่จอดรถ พร้อมคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ รูฟท็อปบาร์ และพื้นที่สีเขียวที่ผสานทุกกิจกรรมของทุกเจเนอเรชั่นของครอบครัวได้อย่างครบครัน ราคาเริ่มต้นเพียง 12-15 ล้านบาท พร้อมเปิดจองอย่างเป็นทางการวันที่ 7-8 กันยายนนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ