ออมสินสร้างความสัมพันธ์และดูแลรุ่นพี่ ปีที่2“GSB Healthy & Happy Society”ชวนรุ่นพี่ทำดีเพื่อสังคม

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ออมสินสร้างความสัมพันธ์และดูแลรุ่นพี่ ปีที่2“GSB Healthy & Happy Society”ชวนรุ่นพี่ทำดีเพื่อสังคม


ธนาคารออมสิน ผุดกิจกรรม “GSB Healthy & Happy Society”เพื่อสร้างความสัมพันธ์กลุ่มลูกค้าสูงวัย     สานต่อโครงการออมสินขอดูแลรุ่นพี่ ปี 2 มุ่งสร้างสังคมผู้สูงวัยให้ใช้มีชีวิตอย่างมีคุณภาพ ภายใต้แนวคิด “ออมสินชวน  รุ่นพี่ทำความดี จิตอาสา”

นายอิสระ วงศ์รุ่ง รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารออมสิน          ได้ประกาศความพร้อมในการดูแลผู้สูงวัย รองรับการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย (Aged Society)  ด้วยการเปิดตัว “ธนาคารผู้สูงวัย” เมื่อต้นปี 2560 พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินสำหรับผู้สูงวัย ทั้งด้านเงินฝาก     ด้านสินเชื่อ และกิจกรรมมากมาย เพื่อส่งเสริมให้สังคมผู้สูงวัยเป็นสังคมที่มีคุณภาพ โดยในปีที่ผ่านมา ธนาคารได้           จัดกิจกรรม “GSB Healthy & Happy Society” แนวคิดสุขภาพดีมีความสุข ภายใต้โครงการ “ออมสินขอดูแลรุ่นพี่       Be Healthy & Happy” ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 ที่ธนาคารทำกิจกรรมเพื่อผู้สูงวัย ซึ่งธนาคารมีความตั้งใจที่จะทำหน้าที่ธนาคารเพื่อผู้สูงวัย ให้เป็นรูปธรรมอย่างจริงจัง โดยให้ความสำคัญกับการดำเนินชีวิตของ     ผู้สูงวัยในยุคดิจิทัล ด้วยการจัดทำเว็บไซต์ gsbseniorwow.com พร้อมเปิด Facebook และแอปพลิเคชั่น         GSB Senior Wow ขึ้นมา เพื่อเป็นช่องทางในการสื่อสาร การสร้างสังคมผู้สูงวัย หรือคอมมูนิตี้ของผู้สูงวัย ซึ่งธนาคารยกให้ผู้สูงวัยเป็นรุ่นพี่ และช่องทางการสื่อสารดังกล่าวจะช่วยรองรับทุกความต้องการของรุ่นพี่ สามารถตอบโจทย์    ไลฟ์สไตล์ให้กับรุ่นพี่ได้เป็นอย่างดี

อีกทั้งกิจกรรมที่ดำเนินการต่อเนื่องในปีนี้ ธนาคารได้เลือกจัดกิจกรรม ภายใต้แนวคิดการเป็นจิตอาสา ภายใต้ชื่อกิจกรรม “ออมสินชวนรุ่นพี่ทำความดีจิตอาสา” เพื่อให้รุ่นพี่เชิญชวนรุ่นน้องมาใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการทำกิจกรรมดี ๆ ที่เราเลือกมาเป็นบางส่วนกิจกรรมที่จัดครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมจิตอาสาลดขยะผ่านการทำกระเป๋าผ้า D.I.Y. กิจกรรมทำตุ๊กตาเพื่อผู้ป่วย กิจกรรมไท้เก็กเพื่อสุขภาพ และชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดาราที่อยู่ในดวงใจของ รุ่นพี่ สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งแรกที่ศูนย์การค้า ล้ง 1919 กรุงเทพฯ นอกจากผู้ร่วมงานจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินกับความบันเทิงแล้ว ยังมีโอกาสได้ประมูลของรักดารา คุณเจนนิเฟอร์ คิ้ม และคุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ผ่าน QR สาธุ เพื่อนำรายได้ไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลที่ร่วมโครงการ ส่วนตุ๊กตาที่ได้จากจิตอาสาในครั้งนี้จะส่งต่อให้กับกลุ่มผู้ด้อยโอกาสและผู้ป่วย อีกทั้งนำไปมอบต่อให้กับเพื่อนๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือต่อไป และการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นกิจกรรมต้นแบบให้ธนาคารออมสินในส่วนภูมิภาคนำไปใช้ในการจัดกิจกรรมทั่วประเทศต่อไป  สนใจเข้าร่วมโครงการหรือติดตามรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ gsbseniorwow.com, Facebook และแอปพลิเคชั่น GSB Senior Wow



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ