KBank Private Banking เผยโฉมออฟฟิศใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ปักหมุดย่านพร้อมพงษ์

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2562

KBank Private Banking เผยโฉมออฟฟิศใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ปักหมุดย่านพร้อมพงษ์


KBank Private Banking เผยโฉมสำนักงานแห่งใหม่ เตรียมขยายทีม Private Banking มุ่งมัดใจทีมงานสร้างความสุข พร้อมส่งมอบ ตั้งรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าปลี่ยน ปรับกลยุทธ์ ย้ายฐาน ปักหมุดย่าน พร้อมพงษ์ เดินหน้าผสานกำลัง Lombard Odier ผู้ให้บริการไพรเวทแบงก์ชั้นนำระดับโลก เข้าสู่ปีที่ 5 ตอกย้ำ No.1 INTERNATIONAL COMPREHENSIVE WEALTH MANAGEMENT SERVICES in Thailand สร้างความแข็งแกร่งและยกระดับการให้บริการสู่มาตรฐานสากลต่อเนื่อง ตั้งรับคนไทยมั่งคั่งขึ้นถึง 26% คาดลูกค้าเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 5% ต่อปี

          นายจิรวัฒน์ สุภรณ์ไพบูลย์ Private Banking Group Head ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า “KBank Private Banking ปรับกลยุทธ์ปักหมุดสู่ย่านไฮเอนด์อย่างพร้อมพงษ์ โดยมีจุดประสงค์หลักในการย้ายมาที่สำนักงานใหม่ 3 ข้อ ได้แก่ (1) รองรับการขยายตัวของพนักงานในอนาคต มีพื้นที่สำนักงานที่เป็น Hot Desk รองรับพนักงานได้สูงถึง 200 คน จากปัจจุบัน มีประมาณ 150 คน (2) เพิ่มความสุขในการทำงาน เพราะเมื่อทำงานอย่างมีความสุขแล้ว ก็จะสามารถส่งมอบความสุขให้กับลูกค้า (3) ย้ายเข้ามาอยู่ในจุดที่ ลูกค้า High Net Worth Individuals มาเป็นประจำ จึงเป็นที่มาคอนเซ็ปต์ออฟฟิศใหม่ High – Net , High – Traffic ที่หมายถึงการนำตัวเอง ไปอยู่ในที่ที่ลูกค้าอยู่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเป็นโอกาสให้ KBank Private Banking ใกล้ชิดลูกค้ามากขึ้น”

           “จุดที่ออฟฟิศใหม่ตั้งอยู่คือชั้น 42  อาคารภิรัช ทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ ขนาดพื้นที่ 1,783 ตารางเมตร ที่มีส่วนเชื่อมต่อกับศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ แหล่งช้อปปิ้งระดับโกลบอลแบรนด์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่ง หนึ่งในจุดยุทธศาสตร์ที่ลูกค้าต้องมาเป็นประจำ และก็ไม่ได้มาเพื่อต้องการช้อปปิ้งหรือจับจ่ายซื้อของต่าง ๆ เหมือนก่อนหน้านี้อย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ สถานที่พบปะสังสรรค์ รวมถึงการทำธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ ทำให้ธนาคารฯ ตัดสินใจที่จะย้ายออฟฟิศมาตั้งที่นี่ รวมถึงเพื่อตั้งรับสำหรับจำนวนลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นภายใน 4-5 ปีนี้”

ออฟฟิศ KBank Private Banking มีความโดดเด่นและแตกต่างใน 4 เรื่อง ได้แก่

          1. สถานที่ตั้ง (Location): ตั้งอยู่ในจุดที่เรียกว่า Hi – Net Central Business District เป็นที่ตั้งของแหล่งช้อปปิ้งหรูระดับ Global Brand การเดินทางสะดวกสบาย

          2. การออกแบบภายใน (Interior Design): คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและความต้องการของพนักงาน ความสะดวกสบายของลูกค้า ควบคู่กับความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์

          3. การเลือกใช้วัสดุในออฟฟิศที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Recyclable and Environmental Friendly Office Materials)

          4. Retaining Talents ความภาคภูมิใจในที่ทำงาน และความสุขให้กับพนักงาน รวมทั้งดึงดูดบุคลากรที่มีศักยภาพมาร่วมงาน

          ทั้งนี้ความร่วมมือระหว่าง KBank Private Banking และ Lombard Odier ตลอด 4 ปีที่ผ่านมานั้น ได้ยกระดับมาตรฐานบริการให้แก่ลูกค้า นอกเหนือจากเรื่องการเงินการลงทุนและสร้างความมั่นใจให้ลูกค้ามากกว่าการสร้างผลกำไรในระยะสั้น Lombard Odier ยังมีความเชี่ยวชาญในเรื่องจัดการทรัพย์สินครอบครัวในมิติอื่นๆ ด้วย ซึ่งเป็นที่มาของปรัชญาการทำงานของ KBank Private Banking ที่ว่า Perfect Wealth ที่มาจาก Wealth รวมกับ Happiness คือชีวิตที่ปราศจากความกังวัล โดยความกังวลของลูกค้า ได้แก่ การเก็บรักษา สร้างความเติบโต และส่งต่อ

           “ธนาคารฯ เชื่อมั่นในกลยุทธ์ในการย้ายออฟฟิศใหม่ และคาดหวังความสามารถที่จะเพิ่มเปอร์เซ็นต์ในการใกล้ชิดและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้มากขึ้น นอกจากนี้ ด้วยจำนวนเศรษฐีทั่วโลก ในเอเชีย มีความเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศไทยคาดว่าจะมีความเติบโตของเศรษฐีตั้งแต่ปี 2018 – 2023 สูงถึง 26%* สำหรับ KBank Private Banking คาดการณ์ว่าจะมีจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 5% ต่อปี” นายจิรวัฒน์ กล่าวสรุป

           ปัจจุบัน KBank Private Banking มีลูกค้ากลุ่มบุคคลสินทรัพย์สูงประมาณ 11,000 ราย มีทรัพย์สินภายใต้การจัดการรวม 7.6 แสนล้านบาท



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ