“แอมเวย์” ฝันไกล! วางปี 68 ยอดขายทะลุ 3 หมื่นล. เปิดตัว "คอร์พลัส" ปรับโครงสร้างรายได้นักธุรกิจ

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“แอมเวย์” ฝันไกล! วางปี 68 ยอดขายทะลุ 3 หมื่นล. เปิดตัว


แอมเวย์ ฝันไกล! วางปี 68 ยอดขายทะลุ 30,000 ล้าน เดินเกมรุกครึ่งปีหลัง อัดฉีดงบกว่า 1,000 ล้าน เพิ่มเงินรางวัลครั้งใหญ่ในไทย พร้อมเปิดตัวโปรแกรม "คอร์พลัส" และพัฒนาระบบดิจิทัลทุกแพลตฟอร์มด้วยงบลงทุนกว่า 100 ล้าน เพื่อรองรับโลกอนาคต

นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า รายได้ของบริษัทฯ ในครึ่งปีแรกมีการเติบโตประมาณ 10% และคาดว่าตลอดทั้งปีรายได้จะเติบโตไม่น้อยกว่า 10% เนื่องจากบริษัทฯ ได้ได้ทุ่มงบลงทุนครั้งใหญ่ที่สุดของประวัติศาสตร์แอมเวย์ทั่วโลก ด้วยการเปิดตัวโปรแกรม "คอร์พลัส” (CORE PLUS+) เพื่อปรับโครงสร้างรายได้เพิ่มเงินรางวัลพิเศษ นอกเหนือจากแผนรายได้หลักให้กับนักธุรกิจแอมเวย์ทุกระดับ โดยจะมีเงินรางวัลตอบแทนนักธุรกิจประมาณ 1,000 ล้านบาท

สำหรับโปรแกรม "คอร์พลัส ประกอบด้วย 3 จุดเด่น ได้แก่ 1.ได้ง่าย-ช่วยให้นักธุรกิจรายใหม่สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายและเร็วขึ้น 2.ได้เพิ่ม-ช่วยให้นักธุรกิจในช่วงสร้างธุรกิจได้รับเพิ่มทั้งเงินรางวัลและลำดับขั้นความสำเร็จในระยะเวลาอันสั้น 3.เติบโตยั่งยืน-ช่วยให้นักธุรกิจระดับผู้นำสามารถทำรายได้ได้อย่างต่อเนื่อง มีองค์กรธุรกิจที่มั่นคง ตลอดจนสร้างความสำเร็จที่ยั่งยืน รองรับด้วยแผนพัฒนาทักษะความรู้ทางธุรกิจและแผนการตลาดต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยแอมเวย์ประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกที่เริ่มใช้โปรแกรม “คอร์พลัส” ในวันที่ 1 กันยายน 2562 นี้

นอกจากนี้ เพื่อรองรับการเติบโดเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างมั่นคงในอนาคตแอมเวย์ยังทุ่มงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เพื่อพัฒนาเครื่องมือดิจิทัลให้ครอบคลุมทุกแพลตฟอร์ม และเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับนักธุรกิจแอมเวย์ รวมทั้งผู้บริโภคด้วยอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งนี้ ยังมีแอพพลิเคชั่นหลากหลายที่สนับสนุนการทำธุรกิจให้ง่ายขึ้น และนักธุรกิจแอมเวย์สามารถสร้างการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย (Socal Seling) ด้วยการเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์ต่างๆ เข้ากับประสบการณ์ด้านดิจิทัลเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฉพาะบุคคลได้อย่างตรงจุด

"จากการลงทุนครั้งใหญ่นี้แอมเวย์มั่นใจว่าจะครองความเป็นผู้นำรับโลกอนาคตในยุดดิจิทัลได้ เพราะแอมเวย์มีจุดเด่นที่เป็นธุรกิจ Hi-tech และ Hi-touch ด้วยความทันสมัยของเครื่องมือดิจิทัลกับความเป็นมืออาชีพของนักธุรกิจแอมเวย์ จึงทำให้สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการได้อย่างครบถ้วนรอบด้าน โดยแอมเวย์ประเทศไทยเชื่อมั่นว่า ยอดขายจะเติบโตปีละ 7% จึงเชื่อว่า ภายในปี 2568 จะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ไหม่ด้วยยอดขาย 30,000 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน"

อย่างไรก็ดี ตลอดระยะเวลากว่า 60 ปีที่ผ่านมา แอมเวย์มอบโอกาสและความสำเร็จให้กับผู้คนทั่วโลกด้วยตันแบบโมเดลธุรกิจที่เป็นไปได้จริงและร่วมสมัย การจ่ายผลตอบแทนที่ยุติธรรมและมั่นคง พิสูจน์จากการที่แอมเวย์ครองแชมป์ธุรกิจขายตรงอันดับหนึ่งของโลกอย่างต่อเนื่อง และแอมเวย์ยังปรับตัวอยู่ตลอดเวลาท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของโลกเพื่อให้ทันยุคทันสมัย สามารถแข่งขันกับคู่แข่งในตลาด ตลอดจนตอบสนองไลฟ์สไตล์ และความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอาชีพที่มีความอิสระ สามารถทำรายได้ได้จริง เห็นผลรวดเร็วและมั่นคง

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ