ตอกย้ำ "เมด อิน ไทยแลนด์" ไม่เป็นรองใครในโลก!!! ‘โดรนปัญญา’ หนึ่งนวัตกรรมแบรนด์ไทย

วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ตอกย้ำ


โดรน เป็นนวัตกรรมชิ้นใหม่ในวงการอุตสาหกรรมโลก ที่สามารถเข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายให้กับหลายธุรกิจไม่ว่าจะเป็นการขนคน ขนสินค้า หรือแม้กระทั่งใช้ในภาคเกษตรกรรมแม้โดรนจะมีออกขายในเมืองไทยแล้วระยะหนึ่ง

แต่ส่วนใหญ่เป็นการนำเข้าจากต่างประเทศราคาจำหน่ายจึงค่อนข้างสูงแน่นอนว่าการผลิตโดรนไม่ใช่เรื่องง่ายต้องใช้ ประสบการณ์ ความรู้ และ ฝีมือแต่ก็ใช่ว่าจะเหลือบ่ากว่าแรงเมื่อ คนไทยสามารถผลิตโดรนได้สำเร็จ ชื่อว่า..โดรนปัญญา!

จตุพงศ์ โตวรรธกวณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส.เอ.ที.ไอ. แพลตฟอร์ม จำกัด ผู้ผลิต โดรนปัญญากล่าวถึงที่มาว่า  ก่อนหน้านี้เป็นตัวแทนนำเข้าปและจำหน่ายโดรนการเกษตรกลุ่ม DJI ซึ่งเป็นโดรนมาตรฐานระดับโลกจากจีนแม้โดรนจากประเทศจีนจะมีคุณภาพดี และ ราคาถูกกว่าโดรนจากยุโรปแต่โดยรวมก็ยังถือว่าสูงสำหรับเกษตรกรกลายเป็นแรงบันดาลใจให้ผลิต..โดรนคนไทย!เพื่อให้เกษตรกร ชาวไร่ ชาวนา ชาวสวน เข้าถึงได้ง่ายขึ้นราคาถูกกว่าโดรนนำเข้าประมาณ 20-30%พัฒนาจนสำเร็จได้รับการการันตีด้านคุณภาพมาตรฐานว่าไม่เป็นรองโดรนของชาติใดในโลกเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่เกิดจากฝีมือคนไทยเพื่อคนไทย

ตอกย้ำว่า !เมด อิน ไทยแลนด์ไม่เป็นรองใครในโลก!!!



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ