“ORI”บุกอีคอมเมิร์ซ! จัดโปร“ลั๊น ลา ลอย”จองคอนโดแค่ 599 บาท

วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“ORI”บุกอีคอมเมิร์ซ! จัดโปร“ลั๊น ลา ลอย”จองคอนโดแค่ 599 บาท


 

“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ร่วมศึกอีคอมเมิร์ซอสังหาฯ เปิด Official Store ให้จองคอนโดพร้อมอยู่ได้แบบออนไลน์ผ่าน LazMall ประเดิมแคมเปญแรก “ลั๊น ลา ลอย” ควบช่องทางออนไลน์-ออฟไลน์พร้อมกัน 16-19 ส.ค.นี้ จองคอนโด 10 โครงการใกล้รถไฟฟ้าในราคา 599 บาททั้งบนลาซาด้าและงานอีเวนท์ชั้น 1 พารากอน พร้อมโอกาสรับสิทธิ์อยู่ฟรี 1 ปี และ Cash Back อีก 200,000 บาท

นายรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว Official Store บนลาซมอลล์ (LazMall) ภายใต้ชื่อ “Origin Property เพื่อเป็นอีกช่องทางอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคสามารถเข้ามาจองคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของบริษัทได้ง่ายขึ้น โดยจะเริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ส.ค.นี้

ทั้งนี้ บริษัทยังเตรียมจัดแคมเปญแรกบนช่องทาง LazMall ในวันที่ 16-19 ส.ค.นี้ ด้วยแคมเปญที่แรงที่สุดของวงการอสังหาฯขณะนี้ ภายใต้ชื่อ “ลั๊น ลา ลอย” ให้ผู้บริโภคสามารถจองคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 10 โครงการใกล้รถไฟฟ้าได้ในราคาเพียง 599 บาท โดยหากยื่นขอสินเชื่อผ่านและโอนกรรมสิทธิ์ในระยะเวลาที่กำหนด ผู้บริโภคจะได้รับสิทธิ์อยู่ฟรี 1 ปี และ Cash Back สูงสุดถึง 200,000 บาทอีกด้วย รวมจำนวนมูลค่าโครงการที่นำมาจัดแคมเปญกว่า 18,395 ล้านบาท

“ปัจจุบัน การหาข้อมูลโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อ ทำได้ง่ายขึ้นกว่าในอดีตมาก เราจึงเชื่อมั่นว่าการเปิด Official Store บนช่องทางอีคอมเมิร์ซของลาซาด้า ประกอบกับการจัดแคมเปญโดนใจ จะช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงโครงการต่างๆ ของบริษัทและตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น” นายรัฐพล กล่าว

นายรัฐพล กล่าวอีกว่า นอกจากการจัดแคมเปญผ่านช่องทางออนไลน์ บริษัทยังจัดงานอีเวนท์  “ลั๊น ลา ลอย” บริเวณลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ในวันที่ 16-19 ส.ค. นี้ อีกด้วยเช่นกัน โดยจะมีโครงการพร้อมอยู่ให้จอง ณ บริเวณงานในราคา 599 บาทพร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ เช่นเดียวกับช่องทางออนไลน์ พร้อมกันนี้ จะมีโครงการใหม่ที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง 10 โครงการ มาร่วมขายในงานด้วย ได้แก่ โครงการไนท์บริดจ์ คอลลาจ สุขุมวิท 107 โครงการแบรนด์ดิ ออริจิ้น 5 โครงการ 5 ทำเล และโครงการแบรนด์พาร์ค ออริจิ้นอีก 4 โครงการ

ด้านนายวีระพงศ์ โก รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ลาซาด้าในฐานะผู้นำอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ มอบประสบการณ์ช้อปออนไลน์ผ่านอีคอมเมิร์ซที่สะดวกสบายและปลอดภัยบน LazMall เรามั่นใจว่าการนำเสนออสังหาริมทรัพย์บนแพลทฟอร์มในครั้งนี้จะช่วยให้ทางออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่และนักช้อปออนไลน์จากทั่วประเทศ” ติดตาม ‘Origin Property’ ออฟฟิเชียล สโตร์ที่ LazMall ได้ที่ https://www.lazada.co.th/shop/origin-property

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนจองสิทธิ์ล่วงหน้าได้ที่ https://www.origin.co.th/origin-x-lazada/ หรือสอบถามโทร 020 300 000

รายชื่อ 10 โครงการพร้อมอยู่ที่เข้าร่วมแคมเปญ “ลั๊น ลา ลอย” ได้แก่

B-LOFT Sukhumvit 107                                      เริ่ม 2.39 ล้านบาท

B-LOFT lite 115                                                 เริ่ม 2.2 ล้านบาท

Notting Hill Sukhumvit 105                                  เริ่ม 2.19 ล้านบาท

Notting Hill Sukhumvit – Praksa                           เริ่ม 1.59 ล้านบาท

Kensington Sukhumvit Theparak                         เริ่ม 2 ล้านบาท

Notting Hill Laemchabang                                  เริ่ม 2.69 ล้านบาท

KnightsBridge the Ocean Sriracha                      เริ่ม 3.59 ล้านบาท

KnightsBridge Tiwanon                                      เริ่ม 3.29 ล้านบาท

KnightsBridge Phaholyothin – Interchange          เริ่ม 2.59 ล้านบาท

KnightsBridge Prime Sathorn                             เริ่ม 4.97 ล้านบาท



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ