วันแม่ปีนี้ ลูกพาแม่เที่ยวฟรี !! ที่ "สวนสยาม"

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2562

วันแม่ปีนี้ ลูกพาแม่เที่ยวฟรี !! ที่


สยามพาร์คซิตี้สวนสยาม กำหนดจัดกิจกรรมในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2562 ณ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดทูนและเผยแพร่พระเกียรติคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ผู้ทรงเป็นแม่แห่งชาติ และบทบาทของแม่ที่มีต่อครอบครัวสังคมประเทศชาติ เพื่อเสริมสร้างสายใยสัมพันธ์ในครอบครัวให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น

วันแม่แห่งชาติปีนี้ จึงเน้นให้คู่แม่ลูก และครอบครัวได้ใช้ช่วงเวลาดีๆอันแสนอบอุ่นเช่นนี้ให้คุ้มคุณค่าที่สุดในงาน “วันแม่สุดพลัง” กิจกรรมในงานจัดให้มีการแสดงของน้องๆจากโรงเรียนในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล กว่า 600 คน ขึ้นแสดงบนเวทีพร้อมแสง สี เสียงตระการตา, โชว์พิเศษชุดต่อตัวตีลังกาอ่อนช้อยสวยงาม, และกิจกรรมในบรรยากาศสบายท่ามกลางสวนสนุก AMAZING Showโชว์พิเศษมายากล ซามัวร์ไฟแด้นซ์ Psycho, สตรีทมิวสิคที่พร้อมไปด้วยความสนุกสนานฟังเพลงสบายๆ กับบทเพลงอันไพเราะ

นอกจากนี้ ให้ทุกคนในครอบครัวเพลิดเพลินในสวนน้ำที่มีทะเลเทียมใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดยกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ดส สไลเดอร์ ซูปเปอร์สไปรัล ธารน้ำตก บ่อน้ำวน โซนน้ำใหม่ไซแอมลากูนและสนุกกับเครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลกกว่า 30ชนิด ที่มีเครื่องเล่นธีมพาร์คด้วยการพาแม่ท่องโลกเรียนรู้สัมผัสประสบการณ์ แกรนด์แคนยอนเอ็กซ์เพรส รถไฟเหาะขบวนม้าท่องไปในหุบเขาแกรนด์แคนยอนจากอิตาลี, ท่องป่าแอฟริกา การผจญภัยในดินแดนแอฟริกาอันลี้ลับกับหุ่นแอนีเมชั่นกว่า 200 ตัว สามารถเข้าชมได้ทั้งทางเรือและรถไฟ, ท่องแดนไดโนเสาร์ ฯลฯ

พิเศษแม่พาลูกเที่ยวฟรีเฉพาะสั่งซื้อบัตรทางออนไลน์ที่ www.siamparkcity.com ระหว่างวันที่ 5-11 ส.ค.62 ซื้อบัตรAMAZING Pass ราคา 800 บาท ลงทะเบียนรับสิทธิ์ใช้บริการระหว่างวันที่ 10-12 ส.ค.62 ผ่านประตู เล่นเครื่องเล่นทุกชนิดไม่จำกัดรอบและสวนน้ำได้ถึงสิ้นปี พร้อมรับสิทธิ์พาแม่เที่ยวฟรี1วัน โดยแสดงบัตรประชาชนที่ประชาสัมพันธ์ด้านหน้า หรือซื้อบัตรAMAZING Passด้านหน้าทางเข้าราคา 900 บาท เที่ยวได้ถึงสิ้นปี62 พร้อมซื้อบัตรให้ผู้ติดตามลด 50% สูงสุด5 ใบ เด็กสูงตั้งแต่ 101-130 ซม.ราคา 150 บาท ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ผ่านประตูฟรี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โทร.0-2919-7200 ต่อ 308,309 www.siamparkcity.com หรือ www.facebook.com/siamparkcity.fanpage



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ