“สามย่านมิตรทาวน์” เปิดบริการ 20 ก.ย.นี้ รุกหนักทำตลาดหวังทราฟฟิก 3 หมื่นคน/วัน

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“สามย่านมิตรทาวน์”  เปิดบริการ 20 ก.ย.นี้   รุกหนักทำตลาดหวังทราฟฟิก 3 หมื่นคน/วัน


ธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวว่า  สามย่านมิตรทาวน์เป็นโครงการฯ ในรูปแบบมิกซ์ยูส หลังจากที่เริ่มก่อสร้างโครงการฯ มาตั้งแต่ปี 2559 ภายใต้จุดเด่นและความได้เปรียบของโครงการฯ "6 MITR Factors "  ซึ่งพร้อจะเปิดให้บริการ 20 กันยายนนี้ ซึ่งภายในโครงการประกอบไปด้วย 1) MITR DIRECT LINK บนทำเลที่ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่าน ซึ่งสามย่าน มิตรทาวน์ได้ใช้งบประมาณกว่า 300 ล้านบาท เพื่อสร้างอุโมงค์เชื่อมต่อระหว่างตัวสถานีสามย่านมายังสามย่านมิตรทาวน์โดยตรง 2) MITR MIXED USE COMPLEX ด้วยขนาดพื้นที่รวม 222,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย โซนอาคารสำนักงาน โซนที่พักอาศัย พร้อมโซนรีเทล และฮอลล์จัดงานเอนกประสงค์ขนาดใหญ่ ซึ่งมีที่จอดรถรองรับได้ถึง 1,578 คัน  3) MITR MODERN GRADE A OFFICE โซนอาคารสำนักงาน “มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์” อาคารสำนักงานเกรด A สูง 31 ชั้นพื้นที่เช่ารวม 48,000 ตารางเมตรหรือคิดเป็น 30%ของโครงการ ซึ่งได้มีการพัฒนาเป็นอาคารที่ใช้งานโดยใช้ระบบอัจฉริยะเข้ามาเชื่อมโยงกับอุปกรณ์ในอาคาร  คาดว่าจะมีพนักงานบริษัทและผู้มาติดต่อมากกว่า 5,000 คนต่อวัน 

4) MITR NEO-EXPLORER CONDOMINIUM มีความสูง 33 ชั้น คิดเป็น 15% ของโครงการ ประกอบด้วย โซนที่พักอาศัย “คอนโดมิเนียม ทริปเปิ้ล วาย เรสซิเด้นซ์” จำนวน 516 ห้อง โดยในส่วนของคอนโดมิเนียมขณะนี้ปิดการขายไปได้แล้ว 50%  5) MITR UPSCALE DESIGN HOTEL โซนโรงแรมสไตล์ ดีไซน์ โฮเทล “ทริปเปิ้ล วาย โฮเทล” จำนวน 102 ห้อง 6) MITR MEANINGFUL RETAIL SPACE โซนรีเทล ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ สูง 6 ชั้น มีพื้นที่ให้เช่ากว่า 36,000 ตรม.หรือคิดเป็น 30% ของโครงการ ซึ่งมีพื้นที่ร้านค้าตั้งแต่ชั้น B1 – ชั้น 4 และชั้น 5 เป็นพื้นที่ฮอลล์อเนกประสงค์ รวมทั้งสวนดาดฟ้าขนาดใหญ่ โดยในส่วนของฮอลล์เอนกประสงค์มีขนาดใหญ่ถึง 5,000 ตรม. และจุดเด่นอีกอย่างของโซนรีเทล คือ มีโซนที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งขณะนี้มีร้านค้าชั้นนำจองพื้นที่และพร้อมเปิดให้บริการแล้ว

ด้าน ธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ กล่าวต่อว่า สามย่านมิตรทาวน์ ยังได้เตรียมงบประมาณไว้มากกว่า 200 ล้านบาท ใช้ในการจัดกิจกรรมและแคมเปญต่างๆ ทางการตลาดอย่างต่อเนื่องจนถึงสิ้นปีนี้  โดยวางไว้ว่าน่าจะมีประมาณไม่ต่ำกว่า 20 กิจกรรม ในการจัดอีเวนต์ในโซน 24 ชั่วโมง อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการรับรู้และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้งกิจกรรมช่วงเช้าตรู่ กลางวันและช่วงค่ำ รวมทั้งการจัดกิจกรรมช่วงเทศกาลสำคัญต่าง ๆ ซึ่งการพัฒนาโซน 24 ชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้าที่แตกต่างจากในอดีต ไม่ว่าจะเป็น พนักงานออฟฟิศ นิสิตนักศึกษา ฟรีแลนซ์ สตาร์ทอัพ นักท่องเที่ยว ผู้พักอาศัยในคอนโดฯ โรงแรม รวมถึงคนในพื้นที่สามย่านเอง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ทั้งนี้  บริษัทเชื่อมั่นว่า ทันทีที่สามย่านมิตรทาวน์เปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2562 ตลอดทั้งวันจะมีกลุ่มลูกค้าเข้ามาใช้บริการประมาณ 30,000 คนต่อวัน ในจำนวนดังกล่าวจะเข้ามาใช้บริการในโซน 24 ชั่วโมง

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ