“โรบินสัน” รุกชิงยอดวันแม่ เปิดแคมเปญ ‘ROBINSON MOM’S DAY’ คาดยอดจับจ่ายพุ่ง หวังทราฟฟิคกลุ่มครอบครัวเพิ่มขึ้น 20 %

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“โรบินสัน” รุกชิงยอดวันแม่ เปิดแคมเปญ ‘ROBINSON MOM’S DAY’ คาดยอดจับจ่ายพุ่ง หวังทราฟฟิคกลุ่มครอบครัวเพิ่มขึ้น 20 %


นางเออร์ลินดา เพชรพิสิฐ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เทศกาลวันแม่ ถือเป็นอีกหนึ่งช่วงพีคไทม์ของธุรกิจค้าปลีกไทย เนื่องจากเป็นเทศกาลสำคัญที่นักช้อปมักจะมีดีมานด์ในการซื้อสินค้าเพื่อเป็นของขวัญแทนความรักมอบให้แก่คุณแม่ที่ค่อนข้างสูงอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี โดยกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ คือ กลุ่มนาฬิกาและเครื่องประดับ กลุ่มเครื่องสำอาง กลุ่มแฟชั่นสตรี ด้วยเหตุนี้ โรบินสัน จึงวางแผนใช้งบประมาณการตลาดกว่า 16 ล้านบาท กระตุ้นและชิงยอดการจับจ่ายของนักช้อปในเทศกาลวันแม่ปีนี้ ผ่านการทำการตลาดเชิง       อีโมชั่นนอล ด้วยการเชิญชวนนักช้อปร่วมสร้าง #ปรากฏการณ์ดีย์ๆของแม่ ในแคมเปญ ‘ROBINSON MOM’S DAY’ (โรบินสัน มัมส์ เดย์)  ตั้งแต่วันนี้ – 13 สิงหาคม 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 49 สาขา

สำหรับ #ปรากฏการณ์ดีย์ๆของแม่ ที่ โรบินสัน เตรียมมอบให้แก่คุณแม่ทั่วประเทศ ประกอบด้วย โปรโมชั่น ลด สินค้าทั้งห้างฯ สูงสุด 30% รับฟรี คูปองแทนเงินสด มูลค่า 100 บาท เมื่อช้อปสินค้าเครื่องสำอาง น้ำหอม แฟชั่นสตรี และชุดชั้นใน ครบทุก 3,000 บาท (พิเศษเฉพาะวันที่ 12 สิงหาคม 2562 เมื่อช้อปทุกชั้น ทุกแผนก) และคูปองแทนเงินสด มูลค่า 1,000 บาท เมื่อช้อปสินค้าแผนกนาฬิกาและเครื่องประดับ ครบทุก 30,000 บาท (พิเศษ เมื่อช้อปยูบิลี่ ไดมอนด์ รับเพิ่มเป็น 5 สิทธิ์) พร้อมรับอภิสิทธิ์จากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 33% และพิเศษสุด! กับการผนึกกำลังพันธมิตร ‘ยูบิลี่’ มอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าโรบินสัน โดยได้เตรียมเครื่องประดับเพชรคอลเลคชั่นสุดพิเศษ THE CHERISH BLOSSOM COLLECTION เพื่อเป็นของขวัญล้ำค่าแด่คุณผู้หญิง พร้อมผนึกกำลังกับห้างสรรพสินค้าโรบินสัน มอบเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่น เพื่อเป็นของขวัญแทนความรักของลูกที่มีต่อแม่ กับการ ลุ้นรับ! เครื่องเพชร มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท เมื่อลูกค้ามียอดช้อปทุก 1,000 บาท หรือใช้คะแนนเดอะวัน 30 คะแนน พร้อมใบเสร็จ รับสิทธิ์ลุ้น 1 สิทธิ์

อีกทั้ง โรบินสัน ยังเตรียมหลากหลายอีเว้นท์มาร์เก็ตติ้งที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 22 สาขา ตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น ‘กิน ช้อป เที่ยว’ และสร้าง #ปรากฏการณ์ดีย์ๆของแม่ ตลอดแคมเปญฯ เพียงแสดงใบเสร็จ 1,500 บาท ขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็น (10 สิงหาคม 2562) ชวนคุณลูกพาคุณแม่มาอิ่มอร่อยที่ศูนย์ฯ กิน รับฟรี บัตรของขวัญ มูลค่า 200 บาท (จำกัด 50 สิทธิ์ / ศูนย์ฯ) (11 สิงหาคม 2562) ให้คุณแม่ ช้อป เมนู หรือไอเทม ในราคาพิเศษเพียง 12 บาท (จำกัด 50 สิทธิ์ / ศูนย์ฯ) (12 สิงหาคม 2562) เที่ยว พาแม่ชมภาพยนตร์ฟรี (จำกัด 50 สิทธิ์ / ศูนย์ฯ) นอกจากนี้ยังมีอีก 3  อีเว้นท์ใหญ่ ที่จะช่วยสร้าง #ปรากฏการณ์ดีย์ๆของแม่ (11 - 12 สิงหาคม 2562) ROBINSON MOM AND ME SINGING CONTEST การประกวดร้องเพลงคู่แม่ - ลูก ชิงเงินรางวัล 18,000 บาท ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 8 สาขา ได้แก่  ร้อยเอ็ด, มุกดาหาร, แม่สอด,  ปราจีนบุรี, บุรีรัมย์, กำแพงเพชร, นครศรีธรรมราช และเพชรบุรี (12 สิงหาคม 2562) ชวนคุณแม่มาแชะภาพกับกิจกรรมถ่ายภาพ 3D Photo Booth 'MOM' แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย พร้อมแฮชแท็ก #Robinsonmomday และ Add Line Robinson รับฟรีต้นมะลิวันแม่ (เฉพาะ 20 สาขาที่ร่วมรายการ) และ (12 สิงหาคม 2562) KIDS SHOW FOR MOM ชวนคุณแม่ดูโชว์ความสามารถสุดน่ารัก จากน้องๆ เยาวชนไทยของโรงเรียนต่างๆ ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขา

นอกจากนี้ ในแคมเปญฯ ยังจัดให้มีโปรโมชั่นรายการพิเศษ เพื่อสร้าง #ปรากฏการณ์ดีย์ๆของแม่ ทั้ง ‘LADY’S SERVICE’ ปรนนิบัติคุณแม่ ด้วยบริการสุดพิเศษที่เคาน์เตอร์แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 – 12 สิงหาคม 2562 และ ‘HEALTHY SHOES’ พบกับหลากหลายรองเท้าเพื่อสุขภาพแบรนด์ดัง ให้คุณแม่เฮลตี้เต็มขั้น เพื่อวันของแม่ อาทิ SCHOLL, DORTMUEND, THAMES, HUSH PUPPIES และ FITFLOP ที่จัดเต็มรับวันแม่ รองเท้า FITFLOP ทุกรุ่น ลดสูงสุด 70% สมาชิกเดอะวัน ลดเพิ่ม 12.5% ตั้งแต่วันที่ 2 – 14 สิงหาคม 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขา

โรบินสัน มั่นใจว่าแคมเปญ ‘ROBINSON MOM’S DAY’ จะทำให้เราเป็นหนึ่งเดสติเนชั่นที่ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากนักช้อป รวมทั้งจะสามารถสร้างสีสันและประสบการณ์ดีๆ ของแม่ที่มากกว่าการช้อปปิ้งในเทศกาลวันแม่ปีนี้ได้เป็นอย่างดี โดยโรบินสันคาดการณ์ว่าการจับจ่ายสินค้าในช่วงแคมเปญฯ จะเติบโตในทิศทางบวกอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีทราฟฟิคที่เป็นกลุ่มครอบครัวเพิ่มสูงขึ้นกว่า 20%”  นางเออร์ลินดา กล่าวสรุป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ