มาอีกแล้วว !! สุดยอดแคมเปญแห่งปี ‘GrabFood 8.8 Mega Sale’ จัดเต็มส่วนลดกว่า 80% พร้อม 8,000 ดีล ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2562

มาอีกแล้วว !! สุดยอดแคมเปญแห่งปี ‘GrabFood 8.8 Mega Sale’ จัดเต็มส่วนลดกว่า 80% พร้อม 8,000 ดีล ตลอดเดือนสิงหาคมนี้


นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “แกร็บฟู้ดเป็นบริการที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และขึ้นแท่นเป็นแพลตฟอร์มการส่งอาหารแบบออนดีมานด์อันดับหนึ่งของไทย และพาร์ทเนอร์ร้านอาหารชั้นนำกว่า 250 แห่ง โดยเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ส่งมอบอาหารโปรดให้กับผู้ใช้บริการ ในราคาที่เป็นมิตร เรายังรู้สึกขอบคุณพาร์ทเนอร์ร้านอาหารที่ช่วยให้เครือข่ายของแกร็บฟู้ดแข็งแกร่งขึ้นทุกวัน เรียกได้ว่า พาร์ทเนอร์ร้านอาหารต่างเชื่อมั่นในแพลตฟอร์มของเรา นับจากวันแรกที่เปิดให้บริการแกร็บฟู้ด เพราะเราได้ช่วยเพิ่มรายได้ให้กับพาร์ทเนอร์ร้านอาหารเฉลี่ย 8 เท่า ตลอด 1  ปี นับจากเดือนกรกฎาคม 2561 จนถึงกรกฎาคม 2562 จากฐานผู้ใช้จำนวนมากของแกร็บ และเรายังมีส่วนช่วยให้พาร์ทเนอร์ร้านอาหารของเราปรับตัวเข้ากับยุคเศรษฐกิจดิจิทัล โดยการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อทำให้พาร์ทเนอร์ร้านอาหารบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้เร็วยิ่งขึ้น  เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับที่ทำให้เราสามารถขยายฐานพาร์ทเนอร์ร้านอาหารออกไปได้อย่างรวดเร็ว จากยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องของพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร

ส่งผลให้ล่าสุดเราได้ส่งแคมเปญ ‘GrabFood 8.8 Mega Sale’ เพื่อมอบดีลส่วนลดสูงสุดถึง 80% พร้อม 8,000 ดีล และทำให้แกร็บฟู้ดมีร้านอาหารที่หลากหลายและครอบคลุมประเภทร้านอาหารมากที่สุดในตลาดบริการส่งอาหารแบบออนดีมานด์ในไทยตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 กันยายนนี้ ผู้ใช้แกร็บจะได้รับสิทธิประโยชน์สุดยิ่งใหญ่ในแคมเปญ GrabFood 8.8 Mega Sale รับส่วนลดสูงสุดกว่า 80% พร้อม 8,000 ดีลสุดพิเศษจากพาร์ทเนอร์ร้านอาหารชั้นนำกว่า 250 แห่ง โดยมีการจัด Flash Deals ทุกวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ระหว่างเวลา 14.00 – 17.00 น. และมี Afternoon Happy Hour เอาใจคนหวานๆ ให้ได้ดื่มด่ำกับชานมไข่มุก เครื่องดื่ม ของหวาน และไอศครีมสุดโปรดกันอย่างเต็มที่ในทุกวัน

โดยตัวอย่างร้านอาหารที่เข้าร่วมแคมเปญ GrabFood 8.8 Mega Sale ได้แก่ ร้านสตรีทฟู้ดสุดฮิตอย่าง เป่าซิงสุกี้, ส้มตำอมร, ผัดไทเอกมัย, หมูทอด 3 กษัตริย์ และเป็ดย่างจักรพรรดิ ร้านอาหารเอเชียยอดนิยมทั้ง Katsuya, Zen Japanese, Oishi Ramen, Bonchon, S&P, Zaap Classic, Hongkong Noodle และตำมั่ว, ลาวญวณ by ตำมั่ว ไปจนถึงร้านอาหารตะวันตกชั้นนำ เช่น McDonald’s, Pizza Hut และ Texas Chicken รวมถึงร้านขนมและเครื่องดื่มสุดฮิตอย่าง Auntie Anne’s, Koi The, Swensen’s, QQ Dessert และ Potato Corner

จัดเต็มดีลส่วนลดสุดพิเศษจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น  Hongkong Noodle: ซื้อ 1 แถม 1 ข้าวเป็ดย่างหมูแดงย่าง ฟรี บะหมี่หมูแดงย่าง , Katsuya: ซื้อ 1 แถม 1 คัตสึด้งสันนอกราดไข่ ฟรี ข้าวหน้าไก่สไตล์ญี่ปุ่น  , McDonald’s: ลดสูงสุด 50% เมื่อซื้อสุดคอมโบเซ็ต 1-4 , Pizza Hut: ซื้อ 1 แถม 1 เมนูพิซซ่าขนาดไซซ์ M , S&P: เซ็ตเมนูราคาพิเศษ ข้าวผัดน้ำพริกแซลมอนไข่นุ่ม+ข้าวผัดหมูคุโรบูตะทอดกระเทียม+ยำไส้กรอกแฟรงเฟอร์เลอร์ ราคา 375 บาท  โดยส่งตรงสิทธิประโยชน์มากมายจาก แกร็บรีวอร์ดส และแกร็บแสตมป์ แกร็บรีวอร์ดส: ครั้งแรกที่ผู้ใช้บริการแกร็บฟู้ดสามารถสะสมคะแนนบนแกร็บรีวอร์ดส เพื่อแลกดีลและโปรโมชั่นสุดพิเศษได้แล้ว

แกร็บแสตมป์: รับแสตมป์ 1 ดวง เมื่อใช้บริการใดก็ได้ของแกร็บ โดยสามารถนำแสตมป์มาแลกเป็นส่วนลดในการใช้บริการแกร็บ หรือพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร หากสะสมแสตมป์ครบ 6 ดวง สามารถนำมาแลกอาหารได้ฟรีที่ร้าน โดยแต่ละสัปดาห์จะมีเมนูสุดพิเศษจาก Pepper Lunch, Scoozi, Texas Chicken และ Yoshinoya หมุนเวียนกันมาเสิร์ฟความอร่อย

พิเศษยิ่งกว่าเดิมเมื่อจ่ายผ่านแกร็บเพย์ วอลเล็ตตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคมถึง 30 กันยายน ผู้ใช้แกร็บเพย์ วอลเล็ต ยังจะได้รับแคชแบ็กคืนสูงสุด 100 บาท ต่อเดือน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ