แม่เราสายใหน (ไม่ต้องทาย) ควงแม่ถ่ายรูปผ่าน TikTok อวด แช๊ะ แชร์ โชว์ ให้โลกรู้ วันแม่เรารักแม่ที่สุดเลยย

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2562

แม่เราสายใหน (ไม่ต้องทาย) ควงแม่ถ่ายรูปผ่าน TikTok อวด แช๊ะ แชร์ โชว์ ให้โลกรู้ วันแม่เรารักแม่ที่สุดเลยย


วันแม่ปีนี้ ลูกๆ มีแพลนทำอะไรให้คุณแม่บ้างรึยัง หลังจากพาคุณแม่ไปเที่ยวหรือรับประทานอาหารอร่อยๆ แล้ว อย่าลืมบันทึกช่วงเวลาพิเศษและอวดความน่ารักของคุณแม่ให้เพื่อนๆ บน TikTok  ได้ร่วมอมยิ้มและฉลองวันแม่ไปพร้อมๆ กัน วันนี้ TikTok ขอยกตัวอย่างคุณแม่ สายต่างๆ จากทั่วฟ้าเมืองไทยมาให้คุณได้รู้จัก หากแม่คุณอยู่ในสายไหน ก็เพียงถ่ายคลิปสั้นๆ 15 วินาที แล้วอวดให้เราได้เห็นกันด้วยนะ

แม่สายฮา

เคยได้ยินคำพูดที่ว่า คนไทยเป็นคนตลกไหม จริงๆ แล้ว ความตลกและน่ารักของคนไทยนั้นถือว่าส่งต่อกันมาทางยีนเลยทีเดียว โดยเฉพาะจากแม่ ยิ่งบ้านไหนมีแม่ที่อารมณ์ดีแล้วล่ะก็ ลูกบ้านนั้น ก็จะมีความสุข ครึกครื้นตลอดเวลา ใครมีแม่สายตลกก็อย่าเก็บไว้คนเดียว แบ่งปันให้เพื่อนๆ บน TikTok ได้เห็นและหัวเราะไปด้วยกัน พร้อมอย่าลืมติดแฮชแท็ก#แม่เป็นคนตลก 

แม่สายกิน

อาหาร คือ หลักฐานแห่งความรักที่แม่มีให้กับลูก แม้ว่าจะเป็นเมนูเดียวกัน แต่อาหารรสมือแม่ก็มีรสชาติ ไม่เหมือนกับร้านไหนๆ รวมถึงเมนูลับเฉพาะที่คุณแม่แต่ละบ้านใช้ใจปรุงขึ้นมาเพื่อให้ลูกๆ รับประทาน ใครอยากอวดอาหารรสมือแม่หรือเมนูลับเฉพาะของคุณแม่ ถ่ายลง TikTok แล้วติดแฮชแท็ก #แม่สายกิน ได้เลยจ้า

แม่สายฟิต

ไม่เพียงแต่เทรนด์สาวหุ่นฟิตกำลังมาแรง แต่เทรนด์คุณแม่หุ่นเฟิร์มสุขภาพดีนั้นก็มาแรงไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์หรือคุณแม่ที่คลอดแล้วก็สามารถมีหุ่นสวยๆ ได้ทั้งนั้น นอกจากนี้ การมีสุขภาพที่ดีก็สำคัญไม่แพ้กัน ลูกคนไหนที่ออกกำลังกายอยู่แล้วก็ชวนคุณแม่ไปเป็นบัดดี้กันได้เลย หรือหากบ้านไหนยังไม่ได้เริ่ม ก็จูงคุณแม่ไปขยับร่างกายสร้างเหงื่อ เพิ่มความแข็งแรงกัน ยกครอบครัว แล้วถ่ายคลิปพร้อมติดแฮชแท็ก #คุณแม่สายฟิต มาอวดพวกเราด้วยนะ

อย่างไรก็ตาม วันแม่ที่กำลังจะมาถึงก็เป็นเวลาที่ลูกๆ จะได้บอกรักและแสดงความรักให้คุณแม่กันเป็นพิเศษอีกวันหนึ่ง ใครยังไม่มีไอเดียว่า จะมอบของขวัญอะไรให้แม่ปีนี้ ลองมองหาของที่คุณแม่ได้ใช้ประจำหรือชื่นชอบ อาทิ กระเป๋า เครื่องสำอาง หรือเครื่องประดับ เป็นต้น หากใครงบน้อยแต่อยากมอบของขวัญสุดพิเศษ ให้คุณแม่ ก็ลองทำการ์ดหรือของ D.I.Y ให้คุณแม่ดู รับรองว่า ซึ้งยกบ้านกันเลยทีเดียว

โดย TikTok มีไอเดียจากครีเอเตอร์ทั่วฟ้าเมืองไทยให้คุณได้ลองเอาไปทำตามหรือพลิกแพลงเพื่อคนพิเศษของคุณ ลองดูได้ที่ #ของขวัญวันแม่ หรือหากลูกคนไหนมีไอเดียอยากแบ่งปันก็เอามาบอกต่อกันได้เหมือนกัน สุดท้ายนี้อย่าลืมเก็บโมเมนท์ประทับใจสำหรับวันแม่ปีนี้ เพื่อแสดงตัวร่วมเป็น #คนอวดแม่ และแชร์ให้โลกรับรู้กันนะคะ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ