“ไทยซิน กรุ๊ป” ลุยธุรกิจความงาม ผนึก ‘ออรีอัล’ รีแบรนด์ร้านซาลอน

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม พ.ศ. 2562

“ไทยซิน กรุ๊ป” ลุยธุรกิจความงาม ผนึก ‘ออรีอัล’ รีแบรนด์ร้านซาลอน


นายสุรไกร ไพรสานฑ์กุล กรรมการผู้จัดการ ไทยซิน กรุ๊ป  กล่าวว่า บริษัทเราได้มีอีกหนึ่งธุรกิจซาลอนระดับพรีเมี่ยม ภายใต้แบรนด์ " Bell Esthetics " มีสาขาอยู่ที่สุขุมวิท การที่บริษัทได้สนใจมาลงทุนธุรกิจดังกล่าวนี้นั้นเนื่องจากเล็งเห็นว่าตลาดร้านทำผมที่มีมูลค่ากว่า 6,000-7,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตเช่นกันประมาณ 10% เนื่องจากมีคนต้องการเป็นเจ้าของกิจการมากขึ้น ซึ่งสำหรับบริษัทเองเราต้องการจับกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียม

ล่าสุด เราได้ลงทุนปรับโฉมร้าน Bell Esthetics เป็นแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ Salon De Bell สาขาดังกล่าว ให้กลายเป็นแฟล็กชิพ สโตร์ โดยได้ร่วมกับ L'Oreal Professionnel Paris แบรนด์ชั้นนำเกี่ยวกับเรื่องเส้นผม นำสินค้าของแบรนด์ออรีอัลเข้ามาเสริมใช้ในสาขานี้เพื่อเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจให้กับผู้หญิงทั้งภายนอกและภายใน การดูแลเส้นผม ผิวพรรณและเล็บโดย ครีเอเตอร์และสไตล์ลิสต์ที่มีประสบการณ์และความชำนาญงานสูง  เพื่อสร้างบุคลิกลักษณะที่โดดเด่น เพิ่มทั้งความมั่นใจและสง่างาม

"การได้ L'Oreal Professionnel Paris ที่ได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ซาลอนระดับโลกมาช่วยทำการเทรนนิ่งและนำผลิตภัณฑ์มาร่วมยกระดับให้ Salon de Belle ดูสวยงามและบุคลิกที่งามสง่า ดั่งคำว่า "บิวตินาลิตี้"  ซึ่งทางร้านจะมีผู้เชี่ยวชาญที่สามารถปรับลุคให้ดูอินเตอร์เนชั่นแนลชิค, บุคลิกที่สวยงามสง่ามีสไตล์ ส่วนแผนการขยายสาขานั้นบริษัทตั้งเป้าจะเริ่มขยายไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้ในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้าคือ 2563 เพื่อรองรับกลุ่มไฮเอนด์ที่มีปริมาณมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วย

ผู้บริหาร กล่าวต่อว่า สำหรับแนวทางการดำเนินธุรกิจนับจากนี้ บริษัทจะให้ความสำคัญกับการรับจ้างผลิตสินค้ากลุ่มความงามและอาหารเสริมมากยิ่งขึ้น จากเดิมที่บริษัทมีแบรนด์เป็นของตัวเอง และสัดส่วนของโออีเอ็มแทบไม่มีเลย แต่ในปัจจุบันได้มีผู้ประกอบการให้ความสนใจและติดต่อมากันอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่า การรับจ้างผลิตจะเป็นอีกหนึ่งส่วน ในการขับเคลื่อนรายได้ให้กับบริษัท คาดการณ์ว่าในอีก 5 ปีข้างหน้าจะเพิ่มเป็น 15% จากตอนนี้มีอยู่ประมาณ 5% สำหรับปัจจัยที่ทำให้การรับจ้างผลิตมีอัตราการเติบโตที่ดีนั้น มาจากการที่มีผู้ประกอบการรายใหม่เกิดขึ้น หรือมีประชาชนให้ความสนใจทำแบรนด์เป็นของตัวเอง บริษัทจึงได้ลงทุนมากกว่า 150 ล้านบาทในช่วง 2 ปีที่ผ่าน มา เพื่อรองรับการเติบโตดังกล่าว

พร้อมกันนี้มีแผนจะยายธุรกิจกลุ่มร้านอาหารให้เติบโตมากยิ่งขึ้นด้วยการหาแฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีคุณภาพ น่าสนใจ เพื่อต้องการขยายธุรกิจกลุ่มร้านอาหารให้เติบโตมากยิ่งขึ้น เนื่องจากปัจจุบันบริษัทเพียงแค่แบรนด์เดียวคืออะคิโยชิ ซึ่งเปิดให้บริการแล้ว 7 สาขา และมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี คาดการณ์ว่าตลอดปี 2562 ภาพรวมของไทยซิน กรุ๊ป จะเติบโตประมาณ 10-15%.



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ