"ดูให้หายคิดถึง" ภาพบรรยากาศเก็บตก 4 หนุ่มแห่งวง GOT7 บินลัดฟ้ามาไทย ร่วมกิจกรรม “Shopee x GOT7 I GOT7 U Fan sign”

วันเสาร์ที่ 03 สิงหาคม พ.ศ. 2562



แม้ว่า แบมแบม มารค์ ยองแจ ยูคยอม 4 หนุ่มแห่งวง GOT7 จะกลับกันไปได้เป็นอาทิตย์แล้ว แตเชื่อว่าเหล่าอากาเซ่ไทยหลายคนคงยังไม่หายคิดถึงและยิ่งจะคงคิดถึงมากขึ้นไปอีก เพราะมาไทยให้แฟนๆได้หายคิดถึง ในกิจกรรม “Shopee x GOT7 I GOT7 U Fan sign” เพียงแค่วันเดียวก็บินกลับเกาหลีกันสะแล้ว

เราเลยประมวลภาพประทับใจน่ารัก ๆ สดใส ภายในงานดังกล่าวที่ผ่านมาของหนุ่ม ๆ ทั้ง  4 คน มาให้ชมกัน โดยในกิจกรรมวันนั้นทั้ง 4 หนุ่มได้มาร่วมพูดคุย พร้อมกับมาเล่นเกมส์สนุก ๆ สนาน อย่าง  “Whisper Challenge” เกมส์ที่ 4 หนุ่มมาใบ้คำภาษาไทยกันเลย ที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับเหล่าอากาเซ่ไทยผู้โชคดีที่ได้เข้าไปร่วมงานกันอย่างมาก ต่อด้วยเกม “SUGAR EYES GAME”  โดยหนุ่มๆจะเลือกแฟนๆ ผู้โชคดีมาร่วมกิจกรรมจ้องตาสุดฟินกันไปเลยในงานนี้ ต่อด้วยกิจกรรม Fansign กระทบไหล่กับ 4 หนุ่ม GOT7 สุดเอ็กซ์คลซูฟอย่างใกล่ชิด เฉพาะแฟนๆ ผู้โชคดีที่ผ่านการคัดเลือกจากกิจกรรมก่อนหน้าที่ได้ร่วมทำกับทาง ‘ช้อปปี้’  ที่ได้ทำการคัดเลือกผู้โชคดีที่ซื้ออัลบั้ม  “SPINNING TOP: BETWEEN SECURITY & INSECURITY”  บน JYP Official Shop ครบถ้วนตามกตกิา

ดังนั้น เพื่อเป็นการช่วยบรรเทาความคิดถึงก่อนที่หนุ่ม ๆ จะมาบินมาหาชาวอากาเซ่ไทยอีกในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมาครบทั้ง 7 หนุ่มเลย เพื่อมาทำกิจกรรมงานแฟนมีทติ๊ง 7 รอบ 4 วัน อยู่ยาวกันไปเลยยจ้า จัดหนักให้แฟนคลับชาวไทยได้หายคิดถึงกันไปเลย (555) เอ้า !! แต่ตอนนี้เรามาย้อนชมภาพบรรยากาศภายในงานดังกล่าวกันที่ผ่านมาอีกสักครั้งกันนะจ้า เผื่อให้หัวใจชุ่มชื้นไปพลางๆก่อน เนอะ 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ