เจอเนสส์ฯ คว้าอันดับ 13 เวทีขายตรงโลก สร้างสถิติใหม่กวาดยอดขาย 1.46 พันล้านเหรียญ

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เจอเนสส์ฯ คว้าอันดับ 13 เวทีขายตรงโลก สร้างสถิติใหม่กวาดยอดขาย 1.46 พันล้านเหรียญ


เจอเนสส์ โกลบอล (Jeunesse Global) หนึ่งในผู้นำธุรกิจเครือข่ายชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัย โดดเด่นด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะของเจอเนสส์ฯ ที่ได้รับการยอมรับในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งอีกครั้งด้วยชัยชนะครั้งสำคัญบนเวทีขายตรงที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกด้วยการพุ่งทะยานขึ้นคว้าอันดับ 13 ของ The 2019 Direct Selling News Global 100 มาครองได้สำเร็จ ฉลองตำแหน่ง TOP 20 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 พร้อมสร้างสถิติใหม่ยอดขายประจำปีที่ 1.46 พันล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ

ถือว่าเป็นการประกาศความสำเร็จอีกครั้งสำคัญของเจอเนสส์ฯ ที่สามารถคว้าอันดับ 13 บนเวทีใหญ่ของแวดวงขายตรงมาครองได้อย่างสมความคาดหมาย และก้าวขึ้นสู่ทำเนียบ Top 20 ของสุดยอด 100 อันดับแรกของบริษัทขายตรงทั่วโลกที่มีผลประกอบการสูงสุดต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2016 จัดอันดับโดยนิตยสาร Direct Selling News (DSN) ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งใช้วิธีเปรียบเทียบจากยอดขายต่อปี การสร้างมาตรฐานสูงในอุตสาหกรรม และผลกระทบโดยรวมของบริษัทที่ส่งผลต่อตลาดโลก โดยผลรายงานของ Direct Selling News นั้นถือว่าเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย มีข้อมูลที่เชื่อถือได้ และสามารถใช้ในการเผยแพร่หรืออ้างอิงได้จริง เพื่อการนำข้อมูลไปวิเคราะห์ ต่อยอดและใช้ในการศึกษาทิศทางตลาดของแวดวงขายตรงในปัจจุบัน

นายสก็อต เอ.ลิวอิส (Scott A.Lewis) ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ (Chief Visionary Officer) บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ครองลำดับที่ 13 ของทำเนียบ 100 สุดยอดบริษัทขายตรงโลก ซึ่งต้องขอขอบคุณครอบครัวนักธุรกิจเจอเนสส์ของเราทั่วโลกที่ร่วมกันสร้างความสำเร็จในครั้งนี้ ที่ผ่านมาบริษัทฯ ติดอันดับในทำเนียบขายตรงโลกมาโดยตลอดตั้งแต่ปี 2012 และสามารถไต่อันดับขึ้นมาได้เรื่อยๆ โดยปีนี้นับเป็นปีที่ 10 ของ DSN Global 100 ซึ่งเจอเนสส์ก็สามารถยืนหยัดอยู่ใน TOP 20 ได้อย่างสวยงาม

“รู้สึกดีใจและภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่สามารถนำพาทุกคนในครอบครัวเจอเนสส์ฯ ไปยืนยังแถวหน้าบนเวทีโลกได้อย่างสวยงาม การติดอันดับครั้งนี้เป็นผลจากการทำงานหนัก ความทุ่มเท และการเสียสละของครอบครัวเจอเนสส์ฯ ทุกคนทั่วโลก และผมขอแสดงความยินดีกับทุกคน เพราะรางวัลนี้ถือเป็นความสำเร็จร่วมกันของครอบครัวเจอเนสส์”

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ