“พาซาญ่า” เปิดตัวผ้าปูนวัตกรรมใหม่เย็นที่สุด รุกตลาดไทย-จีน ตั้งเป้าฟันยอดขาย 100 ลบ.

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“พาซาญ่า” เปิดตัวผ้าปูนวัตกรรมใหม่เย็นที่สุด รุกตลาดไทย-จีน ตั้งเป้าฟันยอดขาย 100 ลบ.


นายชเล วุทธานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสิ่งทอ เครื่องนอนและของตกแต่งบ้านภายใต้แบรนด์พาซาญ่า (PASAYA)  กล่าวว่า พาซาญ่าเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ภายใต้การดูแลของบริษัท เท็กซ์ไทล์ แกลลอรี่ จำกัด โดยได้ทำการเปิดตัวแบรนด์ PASAYA ครั้งแรกในเดือนกันยายน 2002 กว่า 10 ปีที่เราดำเนินการผลิตและจัดจำหน่ายสิ่งทอ เครื่องนอนและของตกแต่งบ้าน ที่นำเสนอต่อ ลูกค้าชาวไทย อีกทั้ง บริการรับสั่งตัด สินค้าสิ่งทอที่ใช้ในบ้าน เช่น หมอนอิง ผ้าคลุมเตียง ผ้าปูโต๊ะ ไปจนถึงผ้าสำหรับตัดเสื้อผ้าและบริการ ตัดเย็บ สินค้าส่วนใหญ่มีความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งปัจจุบัน Pasaya ได้ออกสินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้คอนเซปต์ที่ว่า A Passion for Life is a Passion for PASAYA พาซาญ่า เติมเต็มคุณค่าต่อชีวิต  

ทั้งนี้  ปัจจุบัน มี Flagship Store ที่ Siam Paragon ชั้น 3 Outlet : สาขาสินสาธร (รถไฟฟ้ากรุงธนบุรี), ทองหล่อ ซอย 13 , ราชบุรี , แม่กลอง (ถนนพระราม 2 กิโลเมตร 69) ,  Factory Outlet ชะอำ และเขาใหญ่ และ Counter Pasaya Brand ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 30 แห่งทั่วประเทศ

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวผ้าปูที่นอน “Coolmer by PASAYA” (คูลเมอร์ บาย พาซาญ่า) ผ้าฝ้ายธรรมชาติที่เย็นที่สุด ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากพาซาญ่า โดยนำผ้าฝ้าย 100% ผ่านกระบวนการ Mercerization ที่อุณหภูมิใกล้จุดเยือกแข็ง ทำให้โครงสร้างโมเลกุล Cellulose ของเส้นใยฝ้ายเกิด Crystallization ที่สมบูรณ์ เพิ่มความแข็งแรง และเพิ่มความสามารถในการถ่ายเทความร้อนของเส้นใย  จนเพียงมือสัมผัสก็สามารถรับรู้ได้ถึงความเย็นที่แตกต่าง ซึ่งถือเป็นผ้าฝ้ายที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้  โดยบริษัทวางแผนจะนำสินค้าดังกล่าวรุกทำการตลาดทั้งในไทย และส่งออกไปยังต่างประเทศ โดยตั้งเป้ายอดขายไว้ราว100 ล้านบาท  ซึ่งจะนำร่องส่งออกไปที่ประเทศจีนเป็นที่แรก ณ ตอนนี้อยู่ในช่วงการแนะนำ โดยเราได้มีการส่งผลิตภัณฑ์ไปให้ผู้บริหารระดับสูงจนกระทั่งผู้นำของประเทศจีนได้ทดลองใช้ซึ่งได้รับผลตอบลัพธ์ค่อนข้างดีและเตรียมการจัดจำหน่ายส่งออกเร็ว ๆ นี้

แผนนับจากนี้จากนี้พาซาญ่าได้ตั้งเป้าขึ้นเป็นอันดับ 1 ของผ้าฝ้าย เพราะนวัตกรรมและเทคโนโลยีของผ้าฝ้ายตัวนี้เป็นตัวที่เราคิดค้นพัฒนาขึ้นมาและสามารถทำได้ ในวันข้างหน้าจะมีคนทำหรือไม่ แต่ในการค้นคว้าทางด้านนวัตกรรม และการสร้างสิ่งใหม่ในวงการสิ่งทอ ซึ่งปีหน้าเราก็จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะออกมาวางจำหน่ายอีกด้วย  และสำหรับปีนี้เพื่อเป็นตอบแทนลูกค้า เรายังได้จัดแคมเปญสุดพิเศษเป็นการของคุณลูกค้า ภายใต้ชื่อแคมการตอบแทนลูกค้าเปญ “Let’s make over your room with Coolmer by PASAYA” โดยจะมี 5 ผู้โชคดีเท่านั้นที่จะได้รับการตกแต่งห้องนอนของคุณให้กลับมาสวยปิ๊งอีกครั้ง มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท อีกด้วย  นายชเล กล่าวทิ้งท้าย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ