เมืองไทยประกันชีวิต ครบเครื่องเรื่องบริการ พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์การใช้บริการ ทั้ง Self Service และ Human Touch

วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

เมืองไทยประกันชีวิต ครบเครื่องเรื่องบริการ พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์การใช้บริการ ทั้ง Self Service และ Human Touch


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการยกระดับการให้บริการสู่ความเป็นเลิศ บริษัทฯ พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์การใช้บริการให้ลูกค้าเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความเฉพาะเจาะจง และต้องการการตอบสนองด้วยความรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องของการใช้บริการและกระบวนการต่างๆ ในการทำธุรกรรม ดังนั้นเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด บริษัทฯ พร้อมมุ่งหน้าพัฒนาสร้างสรรค์บริการดีๆ ให้ลูกค้าเลือกได้ทั้ง Self Service และ Human Touch รวมถึงบริการอื่นๆ อีกมากมาย โดยเน้นการส่งมอบความสุขในทุกจุดการบริการ และสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุก Journey ของลูกค้า

เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุดและครบครัน เมืองไทยประกันชีวิต ได้พัฒนาที่สุดของการบริการ กับ บริการเคลมสินไหมรอรับประเภทสินไหมที่จ่ายเฉพาะอุบัติเหตุและสุขภาพ โดยลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ตามไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง 7-ELEVEN ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ หากจำนวนเงินสินไหมไม่เกิน 10,000 บาท/การเคลม เพียงแสดงบัตรประจำตัวประชาชนและเบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งไว้กับบริษัทฯ ก็รับเงินเคลมสินไหมได้เลย หรือช่องทางศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หากจำนวนเงินสินไหมไม่เกิน 50,000 บาท/การเคลม โดยลูกค้าสามารถรอรับบริการเคลมรอรับได้ภายใน 2 ชั่วโมง นับจากส่งเอกสารการเคลมเรียบร้อย ครบถ้วน ถูกต้องตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด นอกจากนี้ยังมี “บริการรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคาร” (Media Clearing) โดยไม่ต้องเสียเวลารอเช็คเงินสด ลูกค้าสามารถทำรายการได้ด้วยตัวเอง เพียงสมัครเมนู Media Clearing ผ่าน MTL Smile  Application หรือทางเว็บไซต์ Smileservice.muangthai.co.th

“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้าไม่ใช่แค่เรื่องของประกันภัย การเคลม หรือการติดต่อตัวแทน

แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อที่รอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ โทร 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ :  

- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ