“โม โม พาราไดซ์” ควง “ซีพีเอฟ” เสิร์ฟความอร่อยที่เหนือกว่าด้วยไข่ไก่สด “CP Selection Cage Free Egg” ทั้ง 17 สาขาทั่วไทย

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

“โม โม พาราไดซ์” ควง “ซีพีเอฟ” เสิร์ฟความอร่อยที่เหนือกว่าด้วยไข่ไก่สด “CP Selection Cage Free Egg” ทั้ง 17 สาขาทั่วไทย


โม โม พาราไดซ์ร้าน ชาบูชาบู สุกี้ยากี้ ต้นตำรับจากญี่ปุ่นเจ้าแรกและเจ้าเดียวของไทย ที่เลือกใช้ไข่ไก่สดปลอดสาร “CP Selection Cage Free Egg” ทั้ง 17 สาขาในประเทศ ตอกย้ำความใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพที่ดีที่สุด ระดับพรีเมียมให้กับผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง ได้สัมผัสความอร่อยกว่าที่เคย ด้วยไข่ไก่สดปลอดสารจากแม่ไก่เลี้ยงที่เลี้ยงแบบธรรมชาติ ผ่านกระบวนการผลิตที่รับผิดชอบตามหลักสวัสดิภาพสัตว์สูง

นายสุรเวช เตลาน กรรมการผูัจัดการ บริษัท โนเบิลเรสเตอท์รองต์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหาร โม โม พาราไดซ์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 11 ปี ”โม โม พาราไดซ์” มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบแต่ละอย่างด้วยความใส่ใจในคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ผ่านกระบวนการผลิตที่ปลอดภัยได้มาตรฐานสากล เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความอร่อยของชาบูขนานแท้และดั้งเดิมจากญี่ปุ่น ล่าสุด ร้านโมโม พาราไดซ์ทุกสาขาเลือกใช้ ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free Egg ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่นอกจากจะใส่ใจคุณภาพสินค้า แต่ยังเลือกอาหารที่มาจากกระบวนการผลิตอย่างรับผิดชอบ อย่างไข่ไก่ที่มาจากกระบวนการเลี้ยงมีสวัสดิภาพสัตว์สูง (High Welfare Products) อีกด้วย

การเลือกใช้ไข่ไก่จากกระบวนการเลี้ยงแบบ Cage Free เป็นอีกความมุ่งมั่นและใส่ใจของ โม โม พาราไดซ์ ที่ต้องการสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองกับการรับประทานชาบูชาบูแบบต้นตำรับ และมั่นใจว่าทุกคำที่รับประทานปลอดภัยและปลอดสารได้มาตรฐานสากล

ด้านนายบรรเจิด หอมบุญมา รองกรรมกรรมการผู้จัดการบริหาร สายธุรกิจไก่-ไข่ ซีพีเอฟ กล่าวต่อว่า ซีพีเอฟ ตระหนักดีถึงแนวโน้มผู้บริโภคที่ใส่ใจที่มาหรือกระบวนการผลิตของสินค้ามากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารแบบครบวงจร ที่คำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเรื่องความปลอดภัยของอาหาร ซีพีเอฟจึงให้ความสำคัญในการพัฒนาและนำหลักสวัสดิภาพสัตว์มาใช้ในการเลี้ยงสัตว์จนเป็นที่ยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ รวมทั้งขยายสู่การเลี้ยงไก่ไข่แบบปล่อยอิสระภายในโรงเรือนระบบปิด (Cage-Free) ที่รองรับความต้องการของลูกค้าที่มีความต้องการเฉพาะ เช่นเดียวกันกับโมโม พาราไดซ์

ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free สดกว่าที่เคย เพราะใช้แม่ไก่สายพันธุ์คัดพิเศษจากอเมริกา ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานส่งออก เลี้ยงใน Biosecurity Hi-Tech Farming ในโรงเรือนระบบปิด ปลอดฮอร์โมน ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู มีพื้นที่ให้แม่ไก่ได้เคลื่อนไหวอย่างอิสระ และสามารถแสดงพฤติกรรมได้ตามธรรมชาติ และการที่ร้าน โม โม พาราไดซ์ ซึ่งเป็นเบอร์ 1 ของร้านชาบูชาบูแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมของไทย เลือกใช้ไข่ไก่สดปลอดสาร CP Selection Cage Free Egg นับเป็นก้าวที่สำคัญของธุรกิจร้านอาหารไทย และช่วยยกระดับมาตรฐานอาหารปลอดภัยให้กับคนไทย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ