แสนสิริผนึกลาซาด้า เปิดตัว“แสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์”จองคอนโดออนไลน์ เริ่มเพียง 10,000 บาท

วันอาทิตย์ที่ 07 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แสนสิริผนึกลาซาด้า เปิดตัว“แสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์”จองคอนโดออนไลน์ เริ่มเพียง 10,000 บาท


นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการอีคอมเมิร์ซและอสังหาริมทรัพย์ ผนึกกำลังรุกขยายตลาดผ่านอีคอมเมิร์ซเต็มสูบ ด้วยการเปิดตัว 'แสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์ บน LazMall'  ที่มีฐานลูกค้าใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จองคอนโดแสนสิริพิเศษ! 45 ยูนิตเท่านั้น ผ่านลาซาด้า วันนี้ เริ่มต้นเพียง 10,000 บาท พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 2 ล้านบาท จาก 9 โครงการในยูนิตที่ดีที่สุด พร้อมรอพบ Special Deal ในช่วงลาซาด้า มิดเยียร์ เฟสติวัล ตั้งแต่เที่ยงคืนของ 12 กรกฎาคม นี้

ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ Super E-Businesses Solution ของลาซาด้า ในการต่อยอดแบรนด์ให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าออนไลน์ในประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของลาซาด้าซึ่งไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอแบรนด์และผลิตภัณฑ์ชั้นนำใหม่ๆ ให้แก่นักช้อปไทยอย่างต่อเนื่อง นับเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักช็อปออนไลน์ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทอสังหาริมทรัพย์ผ่านแอปพลิเคชั่นลาซาด้าเป็นครั้งแรก สอดคล้องกับแบรนด์แคมเปญใหม่ Go Where Your Heart Beats มีทุกสิ่งที่ใจค้นหา

กดติดตาม แสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์ บน LazMall เพื่อรับคูปองส่วนลดเงินจองกว่า 500 บาท ห้ามพลาด! กดเพิ่มยูนิตที่คุณสนใจลงรถเข็นเลยได้ตั้งแต่วันนี้ และเตรียมพบกับ Mid-Year Festival สุดยิ่งใหญ่ 12 ก.ค. นี้ วันเดียวเท่านั้น คลิก https://bit.ly/2Xk87ZK



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ