“จุรินทร์” ประกาศเดินเครื่องนโยบาย "อุดมการณ์ ทันสมัย" ดึงคนรุ่นใหม่เข้าพรรค

วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“จุรินทร์” ประกาศเดินเครื่องนโยบาย


จุรินทร์ เดินเครื่องนโยบาย "อุดมการณ์ ทันสมัย" จัดประกวดโลโก้ "ยัง เดโมแครต" หวังดึงคนรุ่นใหม่เข้าพรรค ตั้ง "สรรเสริญ สมะลาภา" ประธานตัดสิน พร้อมมืออาชีพด้านออกแบบร่วมพิจารณา

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวระหว่างร่วมแถลงเปิดตัวโครงการประกวดโลโก้ ยุวประชาธิปัตย์ (Young Democrat) ว่า ตนเองสมัครเป็นสมาชิกยุวประชาธิปัตย์สมัยศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในปี พ.ศ. 2520 และได้รับทาบทามให้ออกแบบโลโก้ ยุวประชาธิปัตย์ ซึ่งใช้ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้โครงการยุวประชาธิปัตย์ มีมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2512

ด้าน ดร.สรรเสริญ สมะลาภา รองหัวหน้าพรรค ในฐานะประธานคณะกรรมการกิจการเยาวชน และประธานจัดการประกวดโลโก้ กล่าวว่า วัตถุประสงค์หลักของกิจกรรมนี้คือต้องการดึงศักยภาพ และจุดประกายความสามารถของคนรุ่นใหม่ โดยโจทย์ของ ของโลโก้ Young Democrat  ที่เปิดให้มีการประกวดแข่งขันกันนั้น ต้องสื่อถึงแนวคิด "อุดมการณ์ ทันสมัย" และสะท้อนความเป็นศูนย์รวมของคนรุ่นใหม่ทั้งประเทศ อนึ่ง นายจุรินทร์ ได้ประกาศนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่พรรค ปชป. ด้วยนโยบาย "อุดมการณ์ ทันสมัย" ภายใต้แนวคิด อะไรที่ดีต้องรักษาไว้ อะไรสมควรเปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยนเพื่อให้ทันโลก

ส่วน นางสาวจิตภัสร์ กฤดากร เลขานุการคณะกรรมการกิจการเยาวชน กล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคได้ให้ความสำคัญกับเยาวชน และเปิดโอกาสให้เข้ามามีส่วนร่วมทางการเมืองผ่านกิจกรรมต่างๆ มาโดยตลอด รวมทั้งโครงการประกวดโลโก้ ยุวประชาธิปัตย์ ที่ได้จัดขึ้นในครั้งนี้  สำหรับคณะกรรมการประกวดโลโก้ยุวประชาธิปัตย์ มี 6 คน ประกอบด้วย ดร.สรรเสริญ สมะลาภา ประธานจัดประกวด ตัวแทนรุ่นใหม่ในพรรค 2 คนคือ นางสาวจิตภัสร์ กฤดากร นายสุรบถ หลีกภัย และกรรมการอีก 3 คน ซึ่งเป็นบุคคลภายนอกผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านประกอบด้วย นายชุบ นกแก้ว ช่างภาพโฆษณาเจ้าของผลงานระดับโลก นายกงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ศิลปินป็อปอาร์ตชั้นแนวหน้า และ ผศ.เอกพงษ์ ตรีตรง สถาปนิกและ อดีตคณบดี คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร

อนึ่ง นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปที่มีอายุไม่เกิน 35 ปี สามารถเข้าร่วมกิจกรรมประกวดโลโก้ในครั้งนี้ได้ โดยผู้ที่ชนะการประกวดอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร และรางวัลรองชนะเลิศ 2 รางวัล จะได้รับเงินรางวัลคนละ 25,000 บาท พร้อมใบประกาศนียบัตร โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.democrat.or.th 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ