อาวดี้ ยกขบวนรถผู้บริหารป้ายแดง ร่วมงาน Fast Auto Show ครบทุกรุ่น

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562

อาวดี้ ยกขบวนรถผู้บริหารป้ายแดง ร่วมงาน Fast Auto Show ครบทุกรุ่น


ชอบอาวดี้ ต้องได้ขับอาวดี้ นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปีนี้อาวดี้ ประเทศไทย ยกขบวนรถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อย ร่วมงาน Fast Auto Show Thailand 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 26-30 มิถุนายน 2562 ภายใต้แนวคิด “เลือกคันที่ชอบถอยคันที่ใช่” โดยไฮไลต์เด่นของบูธอาวดี้นั้น นอกจากมีครบทุกรุ่นเพื่อให้ลูกค้าเลือกและตัดสินใจเป็นเจ้าของยนตกรรมในราคาสุดคุ้มค่าแล้ว ยังมีแคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษที่ขยายต่อเนื่องมาจาก Audi Mid-Year Sale เพื่อมอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าได้เลือกผ่อนสบายๆ ด้วยดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1% 

สำหรับบูธอาวดี้ในงาน Fast  Auto Show Thailand 2019 มีการนำรถผู้บริหาร และรถทดลองขับป้ายแดง ไมล์น้อย ภายใต้มาตรฐาน  Audi Approved Plus มากกว่า 30 คัน ที่พร้อมให้การรับประกันต่อเนื่องเหมือนรถใหม่ มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อครบทุกรุ่น ทั้งรถพรีเมียม  Audi A7 sportback SUV ตระกูล Q ซีรี่ส์ โดยเฉพาะ Audi Q7 และ Audi Q5 ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรถผู้บริหาร และรถทดลองขับที่ใช้มาแล้วไม่ถึง 6 เดือน จึงมีสภาพเหมือนใหม่ทุกประการ ยกเว้นไมล์ที่แม้ผ่านการวิ่งมาแล้ว แต่ก็ยังถือว่าไมล์น้อยมาก พร้อมการรับประกันตัวรถ (Warranty) ต่อเนื่องเหมือนรถใหม่ ขณะที่ราคาที่จัดให้ต้องเรียกว่าสุดคุ้ม และพิเศษมากๆ เพื่อให้ลูกค้าที่ชอบแบรนด์อาวดี้ สามารถเป็นเจ้าของยนตรกรรมอาวดี้ได้สบายๆ โดยทุกคันพร้อมส่งมอบทันที ซึ่งลูกค้าสามารถจองซื้อรถยูสคาร์ของอาวดี้ ในงาน Fast Auto Show Thailand 2019 ได้เท่านั้น มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน และหมดแล้วหมดเลย พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถอาวดี้ในงาน รับกระเป๋าเดินทาง Rimowa มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท สิทธิพิเศษลูกค้า PTT Blue Card รับบัตรเติมน้ำมันปตท.เพิ่มอีก 5,000 บาท

สำหรับการเตรียมพร้อมงาน  Fast Auto Show Thailand 2019 ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย  กล่าวว่า ได้มีการสื่อสารประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าได้ทราบผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งลูกค้าให้ความสนใจสอบถามถึงรุ่น ราคา และโปรโมชั่น จำนวนมาก จึงคาดว่าในงานนี้บูธอาวดี้จะมีความคึกคัก อีกทั้งยังมีปัจจัยหนุนคือ ชื่อเสียงของแบรนด์ ซึ่งลูกค้าในประเทศไทยมีความมั่นใจกับแบรนด์มากขึ้น หลังจากเห็นการขยายและตั้งโชว์รูมและศูนย์บริการขึ้นมาดูแลความพึงพอใจของลุกค้า และในอีกไม่ช้านี้  อาวดี้ยังมีแผนที่จะประกาศข่าวดีให้ลูกค้าทางภาคเหนือถึงความคืบหน้าของการเปิดศูนย์บริการดูแล บำรุงรักษารถอาวดี้ของลูกค้าในเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง

 “รถผู้บริหารและรถทดลองขับแต่ละคันได้รับการดูแลอย่างดี เสมือนรถใหม่ทุกประการ จึงคาดว่าหลายรุ่นจะถูกจองหมดตั้งแต่วันแรก โดยเฉพาะรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลายอย่าง  Audi Q5 และ Audi Q7 ซึ่งทุกคันเราให้การรับประกันต่อเนื่องเหมือนรถใหม่ทุกประการ จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมงานเพื่อสัมผัสความคุ้มค่าด้วยตนเอง มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน และไม่อยากให้คนรักอาวดี้พลาดโอกาสในครั้งนี้”

ทั้งนี้รถอาวดี้เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นจากประเทศเยอรมัน ลูกค้าที่ออกรถจะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี และสำหรับลูกค้า Audi e-tron รับประกันแบตเตอรี่    8 ปี หรือ 160,000 กม. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Audi Centre Thailand 02 765 8888                Audi New Petchburi 02 023 4888

Audi Pattaya 038 197 888                             Audi Phuket 076 646 666



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ