ไทยบริดจสโตน เปิดโครงการสานฝันฮีโร่ พลัส ปีที่ 5ชวนไล่ล่าความฝันนักกีฬาพาราตัวแทนทีมชาติไทย

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2562

 ไทยบริดจสโตน เปิดโครงการสานฝันฮีโร่ พลัส ปีที่ 5ชวนไล่ล่าความฝันนักกีฬาพาราตัวแทนทีมชาติไทย


บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด ประกาศเปิดโครงการ “สานฝันฮีโร่ พลัส” ปีที่ 5 ประจำปี 2562 เวทีไล่ล่าความฝันของเหล่าผู้ที่มีความฝันและไม่ย่อท้อ ถึงแม้จะมีอุปสรรคด้านร่างกายแต่มีใจและความมุ่งมั่นเกินร้อย ได้แสดงศักยภาพทางด้านการกีฬาของตัวเอง เพื่อคว้าโอกาสการเป็นตัวแทนนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย และยังได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ และปีนี้เป็นปีแรกที่ได้มีการเปิดรับสมัครทั่วประเทศ ซึ่งโครงการ “สานฝันฮีโร่ ๆพลัส” เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมที่ไทยบริดจสโตนได้ร่วมสนับสนุนตามพันธกิจหลักของบริษัทในการ “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมโครงการก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อไล่ล่าความฝัน Chase Your Dream เพราะนี่คือคุณค่าหลักที่บริษัทฯ มุ่งมั่นและให้ความสำคัญ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดข้อมูลและสมัครได้แล้วตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน – 16 สิงหาคม 2562 เว็บไซด์ www.sanfunhero.com และแฟนเพจ www.facebook.com/NPCTHA

โครงการสานฝันฮีโร่พลัส เป็นโครงการที่มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทยได้จัดขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากภาครัฐ ภาคเอกชน ได้แก่ การกีฬาแห่งประเทศไทย, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ ซึ่งเป้าประสงค์ของโครงการ คือเพื่อประสานความร่วมมือ การดูแล ส่งเสริม พัฒนาความสามารถให้ผู้พิการ/ทุพพลภาพ ให้มีแรงกำลังใจได้เติมเต็มความฝัน ค้นหาตัวเอง และโอกาสการรับใช้ชาติอย่างเต็มภาคภูมิ ในฐานะนักกีฬาทีมชาติไทยเพื่อสร้างชื่อเสียงและความสุขให้กับคนไทยต่อไปในอนาคต ซึ่งโครงการที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ที่สนใจได้พัฒนาศักยภาพตัวเองจนประสบความสำเร็จมากมาย อาทิ

นายอำนาจ คงมนต์ นักกีฬาปืนสั้นอัดลม แชมป์ 1 เหรียญทอง 2 เหรียญทองแดง กีฬา“สงขลาเกมส์” และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 และ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 (น้ำกกเกมส์) และยังมี 1 นักกีฬาตัวแทนทีมชาติไทยที่จะลงแข่งในรายการพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ จ่าเอก อนุสรณ์ ไชยชำนาญ อายุ 33 ปี นักกีฬานักกีฬายิงปืนยาวอัดลม เจ้าของเหรียญทองอาเซียนพาราเกมส์ 2015 ประเทศสิงคโปร์ 1 เหรียญทองเวิลด์ คัพ 2016 กรุงเทพฯ และ 1 เหรียญทองแดง รายการ “CHEONGJU 2018 WORLD SHOOTING PARA  SPORT CHAMPIONSHIPS” ประเทศเกาหลี และนายสะอาดัม แยนา นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง อายุ 22 ปี เจ้าของ 1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง จากการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 (น้ำกกเกมส์) และแชมป์ 6 เหรียญทอง จากการแข่งขันกีฬานักเรียนคนพิการแห่งชาติ ประจำปี 2561 “นครนายกเกมส์”

มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า “กีฬาเป็นกลไกลสำคัญในการสร้างคน สร้างชาติและเชื่อมโลกเข้าไว้ด้วยกัน บริดจสโตนในฐานะผู้ผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางระดับโลกเล็งเห็นความสำคัญในการสนับสนุนกีฬาตามพันธกิจหลักที่ต้องการ “รับใช้สังคมด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” โดยการเป็นผู้สนับสนุนกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกจนถึงปี 2024 และสนับสนุนทีมนักกีฬาพาราลิมปิกในประเทศญี่ปุ่น อเมริกาและประเทศไทย ควบคู่ไปกับการส่งเสริมกีฬาในระดับชุมชนและระดับประเทศเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนก้าวข้ามขีดจำกัด เพื่อมีสุขภาพที่ดีขึ้น ส่งผลดีทั้งต่อตนเอง ครอบครัว สถานที่ทำงานและประเทศชาติ” ซึ่งการก้าวข้ามขีดจำกัดของร่างกายเพื่อฝึกฝนอย่างอดทนและมีวินัยนั้นต้องมีกำลังใจที่เข้มแข็งเป็นพิเศษ ไทยบริดจสโตน มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนสนับสนุนโครงการ ““สานฝันฮีโร่ พลัส” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 จากชื่อเสียง ความสำเร็จของนักกีฬากับโครงการ “สานฝันฮีโร่ พลัส” ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าทุกคนควรค่าที่จะมีความสุข แม้ร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ก็ไม่สามารถหยุดยั้งพวกเขาจากการไล่ล่าความฝันได้เลย”

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 มิถุนายน – 16 สิงหาคม 2562 ได้ที่เว็บไซด์ www.sanfunhero.com และแฟนเพจ www.facebook.com/NPCTHA และในเดือนกันยายน 2562 จะเป็นการทดสอบสมรรถภาพทางกีฬา อาทิ แบดมินตัน, ยิงปืน, ยกน้ำหนัก, ว่ายน้ำ, ยิงธนู เป็นต้น โดยจะจัดขึ้น ณ สนามกีฬาแห่งชาติ และนักกีฬาที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ฝึกซ้อมเพื่อลงแข่งขันกีฬาในรายการต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ