“เพาเวอร์ มอลล์” ชี้ ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยปีนี้สดใส ทุ่ม 120 ลบ. จัดงาน ‘POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE’ หวังดันยอดขายโตพุ่ง 15%

วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“เพาเวอร์ มอลล์” ชี้ ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยปีนี้สดใส ทุ่ม 120 ลบ. จัดงาน ‘POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE’ หวังดันยอดขายโตพุ่ง 15%


นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้า เพาเวอร์ มอลล์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวถึงภาพรวมตลาดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในช่วงครึ่งปีแรกว่า ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในปัจจุบันมีมูลค่ากว่า 250,000 ล้านบาท กำลังซื้อยังมีการเติบโตต่อเนื่องและมีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยปีนี้ น่าจะเติบโต 3% โดยมีแรงขับเคลื่อนมาจากเครื่องปรับอากาศที่มีอัตราการเติบโตถึง 30% รวมถึงตลาดสมาร์ทโฟน และทีวี ก็มีการขยายตัวได้ดีเช่นเดียวกัน สำหรับ ในส่วนของเพาเวอร์ มอลล์ ยอดขายที่ผ่านมาได้รับแรงหนุนจากการวาง Direction ที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง 3- 4 ปี โดยเน้นให้ความสำคัญทั้งด้านเทรนด์สินค้าที่ทันสมัยและการให้บริการที่ดีแก่ลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย ใน เพาเวอร์ มอลล์ MEGA STOREที่กระจายครอบคลุมอยู่ทั่วกรุงเทพฯ สามารถรองรับลูกค้าด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ ที่มีจำนวนแบรนด์และรุ่นใหม่ๆให้เลือกหลากหลายตลอดเวลา,สินค้าครบวงจร ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง 

นอกจากนี้ เพาเวอร์ มอลล์ยังให้ความสำคัญในการสร้าง CUSTOMER EXPERIENCE ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ตรงจากการเลือกซื้อสินค้าในพื้นที่สโตร์ พร้อมกับพนักงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อช่วยเป็นทางเลือกในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ประกอบกับการจัดโปรโมชั่นแคมเปญแต่ละประเภทสินค้าในทุกๆเดือนตลอดทั้งปีอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่ามาที่เพาเวอร์ มอลล์ที่เดียวได้สินค้าครบทุกอย่างตามต้องการ

ดังนั้น จากแนวทางการทำตลาดดังกล่าวส่งผลให้ในช่วงที่ผ่านมาสามารถดันยอดขายสินค้ากลุ่มต่าง ๆ เติบโตสูงกว่าตลาดอย่างต่อเนื่อง  อีกทั้งส่งผลมายังไตรมาสแรกของปีนี้เอง ที่มียอดขายเฉลี่ยเติบโตเกือบ 10% สูงกว่าตลาดที่เติบโต 2.2% เกือบ 5 เท่า อีกทั้งเราเชื่อมั่นว่าจนถึงสิ้นปีนี้จะสามารถเติบโตได้ถึง 10% สูงกว่าเป้าที่วางไว้เท่าตัว

ล่าสุด บริษัทยังได้ผนึกกำลังแบรนด์ผู้ประกอบการเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำกว่า 200แบรนด์ ทุ่มงบกว่า 120 ล้านบาท จัดงานเพาเวอร์ มอลล์ อิเลคโทรนิก้า โชว์เคส มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง ตั้งแต่วันนี้  – 14 ก.ค. 2562 ที่เพาเวอร์ มอลล์ ทุกสาขาครอบคลุมทุกพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร รองรับกำลังซื้อขนาดใหญ่ย่านใจกลางเมือง คาดจะสร้างยอดขายเติบโตขึ้นจากปีที่แล้ว 15%

ทั้งนี้ ภายในงาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเลคโทรนิก้า โชว์เคส” ปีนี้จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE CAPITAL OF INNOVATION”เพื่อตอกย้ำความเป็นยุคดิจิตอล และ Destination ของสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านทุกชนิด สินค้าอิเลคทรอนิคส์ สมาร์ทโฟน กล้องดิจิตอล สินค้าไอที และเกมส์ ผ่านการสร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้า โดยจะจัดขึ้นพร้อมกันที่เพาเวอร์ มอลล์ทุกสาขาในกรุงเทพฯ โดยงานนี้ถือเป็นงานที่ช่วยกระตุ้นตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ากลางปี สร้างความต่อเนื่องด้านยอดขายให้กับเพาเวอร์ มอลล์รวมถึงผู้ประกอบการแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอีกด้วย

 “งานครั้งนี้ได้รวบรวมนวัตกรรมIoT และ AI ของเครื่องใช้ไฟฟ้า ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุค New Gen Lifestyle กลุ่มคนเมืองในปัจจุบัน ที่ทำให้ชีวิตของคนรุ่นใหม่สะดวกสบาย โดยสามารถควบคุมอุปกรณ์ทุกอย่างในบ้านได้อย่างง่ายดาย และใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพผ่านเครือข่ายไร้สาย และระบบสุดล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น ระบบสั่งการอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆภายในบ้าน, การเปิด-ปิดไฟ,รวมถึงระบบความปลอดภัยต่างๆ ในระบบไร้สาย ซึ่ง เพาเวอร์ มอลล์ก็มองว่าทั้งหมดนี้ กำลังจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเราในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ ดังนั้นเราจึงเป็นผู้นำในตลาดที่จะนำเสนอสินค้ากลุ่มนี้ต่อกลุ่มเป้าหมาย” 

                                   



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ