OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งพลังสร้างความรู้สู่นักการตลาดรุ่นใหม่ สนับสนุนสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดโครงการ Marketing Trainee รุ่นที่ 33

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2562

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งพลังสร้างความรู้สู่นักการตลาดรุ่นใหม่ สนับสนุนสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดโครงการ Marketing Trainee รุ่นที่ 33


บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดย คุณวันเพ็ญ เกตุชาญชัย Senior Vice President Marketing จับมือ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) สนับสนุนโครงการอบรมพิเศษนักการตลาดรุ่นเยาว์ หรือ Marketing Trainee รุ่นที่ 33 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อสร้างพลังความรักส่งเสริมคนรุ่นใหม่ได้ตามหาความฝัน ค้นหาเส้นทางที่ใช่ และมีพื้นที่ในการโชว์ศักยภาพด้านการตลาดของตัวเอง พร้อมเตรียมตัวเข้าสู่โลกธุรกิจด้วยความรู้ที่หลากหลายทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติจากผู้คร่ำหวอดในแวดวงการตลาด เพื่อให้น้อง ๆ ก้าวไปสู่โลกของการทำงานจริงในอนาคตได้อย่างมั่นใจ โอกาสนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้สร้างโจทย์แผนการตลาด เพื่อสนับสนุนให้กลุ่มคนรุ่นใหม่เข้าใจและเข้าถึงการประกันชีวิต ตอกย้ำความตั้งใจในการทำให้ประกันชีวิตเรื่องง่าย เพื่อให้น้องมีหลักประกันที่มั่นคงให้กับตนเองและคนที่รักต่อไป และได้มอบถุงผ้า “โอชิรักษ์โลก” ให้น้อง ๆ เพื่อเริ่มต้นกิจกรรมค่ายรับน้องด้วยความน่ารักควบคู่ไปกับปลุกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับน้อง ๆ 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ