Audi Thailand Mid Year Saleออกรถใหม่ทุกรุ่นรับดอกเบี้ย1%

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Audi Thailand Mid Year Saleออกรถใหม่ทุกรุ่นรับดอกเบี้ย1%


อาวดี้ ประเทศไทย เปิดกลยุทธ์เขย่าตลาดกลางปี  อัดโปรโมชั่นพิเศษ “Audi Thailand Mid Year Sale”  ออกรถ Audi ใหม่ทุกรุ่น รับดอกเบี้ยอัตราพิเศษเพียง 1%  พร้อมรับคะแนนสะสมบัตรเครดิต 5 เท่า และสำหรับลูกค้าที่นำรถเก่าทุกรุ่นมาเทรด  Audi Q7 รับมูลค่าเพิ่มทันทีอีก 5 แสนบาท พร้อมเปิดมิติใหม่รับตลาดออนไลน์ เปิดจอง Audi TT 20 ปี ลิมิเต็ดอิดิชั่น ในโอกาสฉลอง 20 ปี Audi TT ทางออนไลน์ ที่www.audithailand.co.th ในวันที่ 20 มิ.ย. 2562 ตั้งแต่ 9.00 น. ด้วยราคาเพียง 3.999 ล้านบาท ซึ่งมีการผลิตทั่วโลกเพียง 999 คัน และในเมืองไทยมีให้เป็นเจ้าของเพียงแค่ 5 คัน เท่านั้น!

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดรถยนต์หรูในช่วงครึ่งปีหลัง ยังคงมีแนวโน้มการแข่งขันสูงและแรงต่อเนื่อง โดยอาวดี้ยังคงเน้นทำตลาดเชิงรุกควบคู่ไปกับยกระดับคุณภาพการขาย การขยายเครือข่าย การบริการหลังการขาย และการนำเข้ายนตกรรมรุ่นใหม่ๆ สำหรับในช่วงกลางปี เพื่อกระตุ้นตลาดให้มีความคึกคักและเพื่อมอบข้อเสนอให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าที่สุด จึงได้จัดแคมเปญ "Audi Thailand Mid Year Sale" เมื่อลูกค้าออกรถใหม่ทุกรุ่น รับดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1 % ต่อปี  พร้อมรับคะแนนสะสมบัตรเครดิต 5 เท่า เมื่อจองรถผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2562 

และเพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบและสนใจ Audi Q7 ผู้นำแห่งยนตรกรรมพรีเมี่ยม SUV จึงมอบข้อเสนอดีที่สุดแห่งปี โดยลูกค้าที่ออกรถ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2562 นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1 % ต่อปีแล้ว ลูกค้าที่นำรถรุ่นเก่ารุ่นใดก็ได้มาเทรดเป็น Audi Q7 จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 500,000 บาท ทันที 

“ข้อเสนอนี้พิเศษและคุ้มค่ามากๆ สำหรับ Audi Q7 นับเป็นรถพรีเมียม SUV ที่ได้รับความนิยมและมียอดขายสูงอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นรถ CBU นำเข้าจากประเทศเยอรมัน  การันตีด้วยรางวัลความสำเร็จระดับโลกมากมาย รวมถึงได้รับการรีวิวจากลูกค้าและสื่อมวลชน ถึงความเยี่ยมยอด ทั้งสมรรถนะ และการออกแบบที่เหนือชั้น ขับสนุกคล่องตัว มั่นใจด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro  และเมื่อเปรียบเทียบกับรถที่มีความใกล้เคียงกัน  Audi Q7 ให้ความเหนือกว่าแทบทุกด้าน ทั้งดีไซน์ที่ทรงสมรรถนะทั้งภายในและภายนอก ห้องโดยสารที่กว้าง ฐานล้อที่ยาวกว่าทำให้ผู้โดยสารด้านหลังนั่งสะดวกสบาย พื้นที่บรรทุกสัมภาระที่มาก ทำให้การเดินทางไร้กังวล ขณะที่การออกตัวเร่งแซงตอบสนองได้ฉับไว อีกทั้งมีให้เลือกทั้งรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ดีเซล”

ในช่วงกลางปีนี้ อาวดี้ยังจะได้เพิ่มสีสันและเปิดมิติใหม่สู่การตลาดบนโลกออนไลน์ ด้วยการเปิดจอง Audi  TT 20 ปี ลิมิเต็ดอิดิชั่น ทาง www.audithailand.co.th ซึ่งผลิตขึ้นเนื่องในโอกาสฉลอง 20 ปี Audi TT จำนวน 999 คัน ทั่วโลก โดยประเทศไทยได้โควต้านำเข้าและเปิดให้คุณได้เป็นเจ้าของเพียง 5 คัน เท่านั้น ในราคาสุดพิเศษเพียงแค่ 3,999,000 บาท  โดยลูกค้าที่สนใจสามารถจองซื้อผ่านทางออนไลน์เท่านั้น  ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ของวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562 และหากลูกค้าที่พลาดโอกาสนี้  อาวดี้ยังแอบเตรียมยก TT Family ที่จะจัดเต็มยกขบวน ทั้ง  Audi TT Coupé,  Audi TT Roadster  และ  Audi TTS มาให้ลูกค้าได้ยลโฉมและเลือกเป็นเจ้าของเร็วๆ นี้

ทั้งนี้รถอาวดี้เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นจากประเทศเยอรมัน ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี และสำหรับลูกค้า Audi e-tron รับประกันแบตเตอรี 8 ปี หรือ 160,000 กม. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Audi Centre Thailand 02 765 8888                Audi New Petchburi 02 023 4888

Audi Pattaya 038 197 888                                              Audi Phuket 076 646 666



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ