ประมวลภาพหนุ่มฮอทแห่งปี “พี่กันต์” หรือ “แบมแบม” GOT 7 บินลัดฟ้ารับรางวัลดารา POPULAR VOTE ฝ่ายชาย “daradaily Awards” ครั้งที่ 8

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ประมวลภาพหนุ่มฮอทแห่งปี “พี่กันต์” หรือ “แบมแบม” GOT 7 บินลัดฟ้ารับรางวัลดารา POPULAR VOTE ฝ่ายชาย “daradaily Awards” ครั้งที่ 8


หนุ่มฮอทสุด ฮอทปรอทแตก ยิ่งกว่าองศาแดดเมืองไทย ช่วงเวลานี้  วินาทีนี้  ที่บอกได้คำเดียวว่าต้องยอมจริงงง !! จนต้องอุทานโอ้วว !! “พ่อเจ้าประคุณรุนช่อง” กับความฮอทที่ไม่เคยลดดีกรีลงเลยแม้สักนิสส  แม้ว่าเจ้าตัวจะมีผลงานโดดเด่นเป็นนักร้อง ไอดอลวงดังอยู่ที่เกาหลีโน่น  แต่ไม่ว่าจะมาเมืองไทยกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แฟน ๆ ชาวไทย ก็ไม่เคยลดน้อยลง จะเป็นใครไม่ได้เลยถ้าไม่ใช่  “พี่กันต์” กันต์พิมุกต์ หรือ “น้องแบมแบม” แห่งวง GOT7

ล่าสุด  เจ้าตัวบินลัดฟ้าจากเกาหลีมาเช้ากลับค่ำกันเลยจ้า เพื่อมารับรางวัลแห่งเกียรติยศอันภาคภูมิใจ กับมือของเจ้าตัวเองที่เมืองไทยกันเลย นั้นคือ  “รางวัลดารา POPULAR VOTE ฝ่ายชาย” ในงาน “daradaily Awards” ครั้งที่ 8 ซึ่งได้รับมอบจาก ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานกรรมการ บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ที่ผ่านมา 

โดยพี่กันต์ ของเราได้กล่าวสั้น ๆ ว่า “ผมก็ได้รับหลายรางวัลมาบ้างแล้วในเมืองไทย แต่นี่เป็นรางวัลแรกที่ผมได้มารับกับมือด้วยตัวเองเลย ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากเลยครับ และที่สำคัญผมต้องขอบคุณทางดาราเดลี่ ที่ให้โอกาสดีดี แบบนี้กับผม ซึ่งรางวัลนี้คนที่ได้ไม่น่าจะเป็นผม แต่น่าจะเป็นของอากาเซ่ไทย (แฟนคลับ) ทุกคนมากกว่าครับ ผมขอขอบคุณทุกคนมากนะครับที่โหวตให้ผม ดังนั้น ผมขอยกรางวัลนี้ให้กับอากาเซ่ทุกคนแทนนะครับ”  

อร๊ายยยย!! กรี้ดดดด !!! เชื่อว่าแค่ประโยคสั้น ๆ แค่นี้ก็คงทำให้เหล่าอากาเซ่ทุกคน หัวใจพองโต ยิ้ม ปลึ้มปริ่ม น้ำตาคลอ ซึ้งไปตาม ๆ กันว่า "พี่กันต์" หรือ "ลูกหมู" ไม่เคยลึมพวกนกน้อยอย่างเราจริงงงงง ชิมิ (ยิ้มมม กว้าง หน้าบาน แล้ว กางปีกนกเขียวบินตามให้กำลังใจแบมแบมและวง Got 7 ต่อได้ที่ "คอนเสิร์ต เวิลด์ทัวร์" ที่เกาหลีก่อนกันได้นะจ้า ถ้าใครอดใจรอที่ (ไทย) ปีหน้ากันไม่ไหว ไปตามหัวใจถึงโซลกันได้เลยน้า แว่วๆว่า บัตรยังพอมีอยู่น้า Goooo !! รออะไร)

**********************************************

ภาพหลักโดย : นรินทร์ โคววิกกัย @book_narin  

ภาพบางส่วน โดย : daradaily



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ