“หมอสอง” แห่ง นพรัตน์คอสเมติกคลินิก อิ่มบุญ แจกทุนการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาส

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“หมอสอง” แห่ง นพรัตน์คอสเมติกคลินิก อิ่มบุญ แจกทุนการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาส


ขยันแจกจ่ายน้ำใจ จิตใจงดงาม น่าทำตามด้วย ชอบแจกทุนการศึกษาให้เด็กอยู่เรื่อยๆ ทำมานานหลายปีแล้ว และตั้งใจจะทำต่อไปเรื่อยๆ

ล่าสุดศัลยแพทย์ฝีมือเจ๋งจริงแห่งสยามประเทศ หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห เจ้าของนพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) คลีนิกศัลยกรรมแถวหน้าของประเทศไทย คุณภาพระดับสากล โดยหมอสองก็ตั้งใจจริง ร่วมไปแจกหลายทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ ชั้น ม.1-ม.6 ให้กับน้องๆ นักเรียนหลายคน ที่ห่างไกลความเจริญที่โรงเรียนวัดป่าถ้ำภูเตย ตำบลสหกรณ์นิคม อำเภอทองผาภูมิ กาญจนบุรี 

งานนี้หมอสอง ไม่ได้แจกจ่ายน้ำใจคนเดียว เพราะมีเพื่อนๆ ขาวBrandKU ร่วมอุดมการณ์ใจดี ไปร่วมด้วยช่วยกันมอบสิ่งของต่างๆ ให้น้องๆ ที่โรงเรียนอีกด้วย เช่น ให้ที่ล้างจาน ที่แปรงฟัน ชุดนักเรียน ผ้าเพดานโรงเรียน เครื่องสำรองไฟ ฯลฯ ถือว่าเป็นการร่วมกลุ่มทำเพื่อส่วนรวม ที่น่าปลื้มปริ่ม และน่าทำตามอย่างด้วยมากๆ

หมอสองเปิดใจตรงๆ เลยว่า "ผมชอบสนับสนุนเรื่องการศึกษาให้กับเด็กครับ ให้แล้วสุขใจดี และที่สำคัญการให้ทุนการศึกษา เหมือนให้โอกาสในการศึกษาแก่เด็ก ละเชื่อว่าต่อไปความรู้เหล่านั้น จะติดตัวพวกเขาไปจนโต และก็หวังว่าพวกเขาจะแบ่งปันน้ำใจส่งต่อไปให้กับคนอื่น รวมถึงคนรุ่นหลังๆ ต่อไปด้วยครับ"



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ