เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน “เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 30”

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เมืองไทยประกันชีวิต จัดงาน “เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 30”


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything : เพราะความสุขคือทุกอย่าง” พร้อมเดินหน้านโยบายของบริษัทในการดำเนินธุรกิจควบคู่การดำเนินกิจกรรมเพื่อคืนกำไรสู่สังคม

ล่าสุดเมืองไทยประกันชีวิต ได้จัดงาน “เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย ครั้งที่ 30” ขึ้น เพื่อมอบทุนการศึกษา ให้แก่นักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 19 โรงเรียน ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขตห้วยขวาง เขตดินแดง  และเขตปทุมวัน รวมทั้งบุตร-ธิดาของเจ้าหน้าที่สังกัดสำนักงานเขตห้วยขวาง เขตดินแดง และเขตปทุมวัน  รวมทั้งสิ้นจำนวน 175 ทุน โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายพิชญา นาควัชระ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นประธานในพิธี

นอกจากนี้ภายในงานยังได้จัดกิจกรรมแห่งความสุข ด้วยการนำน้อง ๆ นักเรียน  รับชมภาพยนต์รอบพิเศษ ณ  โรงภาพยนตร์เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก

โดยพิธีมอบทุนในงาน “เมืองไทยมอบทุนน้องน้อย” ดังกล่าว เป็นกิจกรรมที่เมืองไทยประกันชีวิตได้จัดขึ้นต่อเนื่อง เป็นเวลา 30 ปีแล้ว  ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของแนวนโยบายในด้านการตอบแทนสังคม ด้วยการเข้าไปมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมในด้านต่าง ๆ ผ่านกิจกรรมมากมาย ซึ่งบริษัทฯ ให้ความสำคัญมาโดยตลอด  ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมในด้านศาสนา ด้านศิลปวัฒธรรม ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสังคม และด้านการศึกษา ซึ่งถือได้ว่าเป็นหัวใจและรากฐานสำคัญของเยาวชนไทย อีกทั้งจะเป็นการช่วยส่งเสริมให้เยาวชนสามารถเติบโตขึ้นเป็นกำลังสำคัญของประเทศต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ