“อิมแพ็ค” จัด 3 งานใหญ่ สนองไลฟ์สไตล์ตลาดยุคดิจิตอล

วันอาทิตย์ที่ 09 มิถุนายน พ.ศ. 2562

“อิมแพ็ค” จัด 3 งานใหญ่ สนองไลฟ์สไตล์ตลาดยุคดิจิตอล


นาย ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ในช่วงปี 2561-2565 ตลาดไฟแอลอีดี มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และคาดว่าจะมีมูลค่าสูงถึง 54.28 พันล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2565 ซึ่งอัตราการเติบโตอยู่ที่ 13% สำหรับอัตราการเติบโตของไฟแอลอีดีในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตอยู่ที่ 12 % และสูงถึง 30 % เมื่อเทียบกับตลาดไฟฟ้าแสงสว่างทั้งหมด อีกทั้งตลาดบริหารจัดการอาคารครบวงจรของประเทศไทย มีมูลค่าตลาดรวมหลายหมื่นล้านบาท และยังคงมีแนวโน้มการเติบโตที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่ำกว่าปีละ 5% อิมแพ็คจึงถือโอกาสนี้ นำงาน LED Expo Thailand 2019 + Light ASEAN งานใหญ่ที่จัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมด้านแสงสว่าง มาจัดพร้อมกับงาน BMAM Expo Asia 2019 งานแสดงสินค้าด้านการบริหารจัดการทรัพยากรอาคาร โรงงาน และอสังหาริมทรัพย์ เป็นครั้งแรก พร้อมกันนี้ เอ็กซ์โค่ (EXCO) ผู้จัดงานแสดงสินค้าจากประเทศเกาหลีใต้ ได้นำงาน K-Fire & Safety Expo Bangkok 2019 มาจัดครั้งแรกในประเทศไทย

โดยร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการลงทุนและการค้าระหว่างประเทศของเกาหลี (KOTRA) นำผู้ที่มีอำนาจตัดสินใจซื้อกว่า 100 รายจาก 10 ประเทศ มาร่วมเจรจาธุรกิจภายในงานระหว่างวันที่ 27-29 มิถุนายน 2562 ณ อาคาร 6 – 8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เสริมให้ งาน LED Expo Thailand 2019 + Light ASEAN, BMAM Expo Asia 2019, และK-Fire & Safety Expo Bangkok 2019 เป็นเวทีสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีอัจฉริยะแห่งเอเชียอย่างครบวงจร คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานกว่า 15,000 ราย

ด้านนางสาวกนกพร ดำรงกุล ผู้อำนวยการฝ่ายอุตสาหกรรมการแสดงสินค้านานาชาติ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (ทีเส็บ) กล่าวต่อว่า  BMAM Expo Asia 2019 และ LED Expo Thailand 2019 + Light ASEAN  เป็นอีก งานที่ตอกย้ำบทบาทการเป็นศูนย์กลางงานแสดงสินค้านานาชาติในอาเซียนของประเทศไทยตามแนวนโยบายของทีเส็บ และเพื่อร่วมพัฒนางานให้ก้าวไกลไปสู่การส่งเสริมนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับสูงตามนโยบาย Thailand 4.0 ของรัฐบาล  

นายศุภกิจ บุญศิริ รองอธิบดี กรมโรงงานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวว่า งานทั้งสามงานถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมาก สำหรับภาคอุตสาหกรรม นอกเหนือจากทำให้ประกอบกิจการด้วยความปลอดภัยแล้ว ยังสามารถเยี่ยมชมและทราบข้อมูลต่างๆ ในภาคอุตสาหกรรม ทั้งสามเรื่องเป็นประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการในการพัฒนาอุตสาหกรรม สามารถประกอบการด้วยความปลอดภัยและรักษาสิ่งแวดล้อม การช่วยลดค่าใช้จ่าย ลดต้นทุนการผลิตได้

ด้านนาย ซังวุค คิม, แซมมวล ประธานบริหาร บริษัท เอ็กซ์โค่ จำกัด กล่าวว่า ปีนี้ถือเป็นก้าวสำคัญที่ได้จัดงาน K-Fire & Safety Expo Bangkok 2019 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และได้รวบรวมบริษัทชั้นนำจากประเทศเกาหลี กว่า 50 บริษัท ร่วมแสดงโซลูชั่นด้านการป้องกันอัคคีภัย และความปลอดภัย อาทิ รถดับเพลิง ระบบดับเพลิงอัตโนมัติ ระบบแจ้งเตือนอัคคีภัย เทคโนโลยี และอุปกรณ์ต่างๆ

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ