การบินไทยร่วมจัดบูธ THAI Catering ในงาน THAIFEX World of Food Asia 2019

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

การบินไทยร่วมจัดบูธ THAI Catering ในงาน THAIFEX World of Food Asia 2019


บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) โดยฝ่ายครัวการบิน ร่วมจัดบูธ THAI Catering ในงาน THAIFEX World of Food Asia 2019 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย เพื่อแสดงศักยภาพของครัวการบินไทยในการเป็นผู้ผลิตอาหารในระดับนานาชาติ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็ง (Frozen Meal) ภายใต้แบรนด์ รอยัล ออร์คิด กูร์เมต์ และน้ำแกงสำเร็จรูปตราเอื้องหลวงโฉมใหม่ โดยมีนายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทยฯ เป็นประธานในพิธีเปิดบูธ THAI Catering พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงานบริษัทฯ ร่วมพิธี ณ บูธ Z-25 เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 8 อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี

นางวรางคณา ลือโรจน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายครัวการบิน บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า ฝ่ายครัวการบิน ร่วมจัดบูธ THAI Catering ในงาน THAIFEX World of Food Asia 2019 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2562 เพื่อแสดงศักยภาพของครัวการบินไทยในการเป็นผู้ผลิตอาหารระดับนานาชาติ ในฐานะเป็นผู้เชี่ยวชาญการผลิตอาหารเพื่อให้บริการบนเครื่องบิน ทั้งสายการบินไทยและสายการบินลูกค้ามากกว่า 60 สายการบิน และเน้นการแสดงศักยภาพในธุรกิจการเป็นผู้ผลิตอาหารด้านอื่นๆ นอกเหนือจากการผลิตอาหารเพื่อให้บริการบนเครื่องบิน อาทิ ธุรกิจผลิตอาหารแช่แข็ง ธุรกิจผลิตเบเกอรี่แช่แข็ง สำหรับส่งออกทั้งในและต่างประเทศ ธุรกิจบริการงานจัดเลี้ยง การให้บริการ Snack Box ธุรกิจร้านเบเกอรี่พัฟแอนด์พาย ธุรกิจรับผลิตและบริการห้องรับรอง ธุรกิจภัตตาคาร เป็นต้น โดยภายในงานมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็ง (Frozen Meal) จากครัวการบินไทยเป็นครั้งแรกภายใต้แบรนด์ รอยัล ออร์คิด กูร์เมต์ (Royal Orchid Gourmet) ประกอบด้วย เมนูอาหารรสชาติไทยแท้ต้นตำรับที่รังสรรค์โดยเชฟจากครัวการบินไทย ได้แก่ ข้าวมัสมั่นเนื้อและไก่ ข้าวแกงเขียวหวานเนื้อและไก่ ข้าวแกงเผ็ดเนื้อและไก่มะเขือพวง ข้าวพะแนงเนื้อและไก่ และข้าวกะเพราเนื้อและไก่ไข่ดาว

นอกจากนี้ มีการเปิดตัวน้ำแกงสำเร็จรูปตราเอื้องหลวงโฉมใหม่ 6 เมนู ที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thai SELECT จากกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์ของประเทศไทยที่ใช้รับรองมาตรฐานคุณภาพอาหารไทยที่ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ได้แก่ พะแนง แกงเขียวหวาน แกงเผ็ด มัสมั่น รวมถึงเปิดตัวน้ำซอสใหม่ ได้แก่ ซอสกะเพรา และซอสผัดไทย ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งรอยัล ออร์คิด กูร์เมต์ และน้ำแกงสำเร็จรูปเอื้องหลวง จะเน้นส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศเป็นหลัก เพื่อให้ชาวต่างชาติได้รู้จักอาหารไทยมากขึ้น โดยคาดว่าจะเริ่มในภูมิภาคเอเชียและยุโรปต่อไป

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสั่งเบเกอรี่พัฟแอนด์พาย บริการงานจัดเลี้ยง หรือ Snack Box ของครัวการบินไทย สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 0-2592-1000 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ระหว่างเวลา 08.00 น. - 17.00 น.



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ